ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #91 : Concert Week#9 Flashback (2014.09.06)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      15 เม.ย. 58

     

    โชว์ในค่ำคืนนี้

    ----- Special Medley เพลงดังในอดีต 3 ประเทศ -----

    ไทย : สุมิเระ S2 , ซากุระ S7 – รมณ์บ่จอย (ลิฟท์กับออย) (1994)

    เกาหลี : ฟูกะ S1 , อายะ S12 – Missing You (Baby V.O.X.) (1999)

    ญี่ปุ่น : ยูกิเอะ S5 , ริเอะ S9 – Hana (Orange Range) (2004)

    ยูกิเอะ S5 – Don’t wanna cry (Namie Amuro) (1996)

    สุมิเระ S2 – Zombie (The Cranberries) (1994)

    ซากุระ S7 – ซ่าส์...(สั่นๆ) (D2B) (2001)

    ริเอะ S9 – Believe (Arashi) (2009)

    ฟูกะ S1 – Do it! Now (Morning Musume) (2002)

    อายะ S12 – Crazy In Love (Beyonce Feat. JAY Z) (2003)

    สรุป

    สัปดาห์นี้ 3 คนที่คะแนนน้อยที่สุดต้องออกมายืนปากเหว คือ
    S9 , S7 , S12

    และคะแนนเป็นเอกฉันท์แล้วว่าใครจะได้ออกจากบ้าน Singing Ladies ในสัปดาห์นี้ไป นั่นก็คือ...
    S

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    7 นั่นเอง

    แฟนเกิร์ลบีม กวีอย่างซากุระต้องออกจากบ้านไปอย่างน่าเสียดาย ขอแสดงความเสียใจให้กับเธอด้วย

    วันอาทิตย์นี้ มาคอยดูกันว่า โจทย์เพลงในสัปดาห์ที่สิบ ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้าย พวกเธอจะได้เพลงอะไร ของใครกันบ้าง ??

     

    (หมายเหตุ : วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ คอนเสิร์ตจะงดออกอากาศ 1 สัปดาห์ แต่จะออกอากาศรายการพิเศษ ‘SL5 Special เส้นทางการแข่งขันของ 5 คนสุดท้ายแทน และคอนเสิร์ตรอบชิงชนะเลิศจะไปแสดงในวันที่ 20 กันยายนเลย)

      B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×