ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #18 : [Moment] เธอรักคนอื่น (จริงหรือเปล่า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      25 ก.ย. 57

    เธอรักคนอื่น (จริงหรือเปล่า)

     

       11 กรกฏาคม 2014

       22.40 น.

       ห้องนอน

       ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะเข้านอนกัน (ยกเว้นบางคนที่ไปซ้อมโชว์ของตัวเอง) ในคืนวันศุกร์นี้ทุกคนจะนอนเร็วกว่าวันอื่น เนื่องจากต้องไปรันทรูในวันเสาร์ตั้งแต่เช้า ดังนั้น ก่อนนอนนี้ซากุระก็ขอเช็คอินสตาแกรม เช็คทวิตเตอร์ ฟังเพลงกันหน่อยนิดนึง~

       “มิ้นท์...นานะพูดพร้อมจับมือซ้ายของซากุระ

       “มีอะไรเหรอนานะซัง

       ไม่มีอะไรมาก...นานะอ้ำอึ้งไปนิดนึงเพราะไม่รู้จะพูดอะไรกับซากุระดี ออย ธนาหล่อดีนะ ฉันนอนก่อนล่ะ ฝันดี ขอให้มัตสึจุนเข้าฝันนะมิ้นท์ พูดจบนานะก็หลับตาลงไป

       อะไรของเธอเนี่ยนานะ ชมว่าออย ธนาหล่อต่อหน้าซากุระ แต่กลับบอกว่าขอให้มัตสึจุนเข้าฝันเนี่ยนะ จะสื่ออะไรกันเนี่ย...

       “นานะซัง แอบไปกินเหล้าสาเกมาหรือเปล่าเนี่ย ทำไมน้ำเสียงดูเมาๆ

       นานะไม่ตอบ เพราะหลับไปแล้ว หลับลึกซะด้วย

       ทันใดนั้น สุมิเระที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จก็เดินเข้ามาในห้องนอนพอดี เธอเหลือบไปเห็นรูปชายหนุ่มหน้าซาลาเปาที่คุ้นเคยในหน้าจอหลักไอแพดของซากุระพอดี

       และรูปชายหนุ่มหน้าซาลาเปาที่ซากุระเอาขึ้นในหน้าจอหลักไอแพดไม่ใช่ใครที่ไหน...ซากุไร โช แห่งวงอาราชินั่นเอง!!!

       “อ่ะฮ้า หลงเมนอ่ะดิ๊ ถึงได้เอารูปพี่โชขึ้นเป็นหน้าจอหลักไอแพดเนี่ย~” สุมิเระเดินเข้าไปใกล้เตียงนอนของซากุระพร้อมนั่งลงไป

       หลงเมนบ้าอะไรล่ะ ฉันใช้รูปซากุไรซังเป็นหน้าจอหลักและหน้าจอล็อกตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านอีก รูปนี้หล่อดี* ฉันชอบพูดจบซากุระก็ยิ้มแป้นให้สุมิเระ

       “หลงสุมิเระทำสายตาเจ้าเล่ห์ใส่ซากุระ อาการแบบนี้หลงเมนชัวร์ๆ ฮ่าๆๆ

       “ไม่ได้หลงหรอก ฉันรักอาราชิทุกคน แต่รักมัตสึจุนมากเป็นพิเศษซากุระทำมือรูปหัวใจใส่สุมิเระ

       “แหมแหม จริงเหรอจ๊ะสุมิเระทำท่ากระแนะกระแหนใส่ซากุระ

       “จริงดิซากุระทำท่าและน้ำเสียงกวนบาทาใส่สุมิเระ

       “ชู่~ เงียบๆหน่อย นานะ ริเอะซัง จี้ นอนกันหมดแล้ว

       “แล้วทำไมสุมิเระซังไม่ยอมนอน

       ก็ฉันเพิ่งอาบน้ำเสร็จ นี่จะนอนแล้วเนี่ย พอดีว่าเห็นรูปในหน้าจอหลักไอแพดของเธอพอดี เลยกะจะมากวนเธอสักหน่อย รีบนอนล่ะ เดี๋ยวไม่โตน๊า~

       ซากุระยิ้มแบบกวนๆเป็นคำตอบ ในใจนั้นเธออยากจะร้องเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) ของ D2B เป็นภาษาญี่ปุ่นเพื่อเป็นคำตอบให้สุมิเระจังเลย แต่เกรงใจคนอื่นที่นอนไปแล้ว เธอก็เลยทำได้แค่ยอมให้สุมิเระกวนเธอเล่นๆ (ซะงั้น)

       “ฉันไปนอนก็ได้ นี่ก็ง่วงแล้ว เช็คโซเชียลเน็ตเวิร์กแค่นี้ก็พอ เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องไปรันทรูตั้งแต่เช้าอีก ฝันดีนะสุมิเระซัง

       “อื้มๆ ฝันดีๆ จุ๊บแก้มทีนึง

       ระหว่างที่สุมิเระจุ๊บที่แก้มของซากุระนั้น ซากุระหลับตาปี๋ใหญ่เลย

       ยังไงก็...ฝันดีนะทุกคน

     

     

    *รูปที่มิ้นท์ใช้เป็นหน้าจอหลักและหน้าจอล็อกในไอแพดก็คือรูปนี้เองจ้า

     


    THE ORA

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×