ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miyaura Koji's Diary

    ลำดับตอนที่ #1 : Koji's Profile

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 151
      0
      31 มี.ค. 58

    หมายเหตุ เนื้อหาในตอนนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติเท่านั้น ไม่มีอยู่จริง
                  อิมเมจของโคจิคือ Chinen Yuri สมาชิกวง Hey!Say!JUMP ค่ะ (เมนไรเตอร์เอง 555)

    http://i4.minus.com/ikmmXiWXCIBRI.jpg


    ชื่อ : มิยาอุระ โคจิ (Miyaura Koji , 宮浦浩二)
    ชื่อเล่น : โคจัง
    ฉายา : ผู้ชายแอ๊บแบ๊ว (แต่ไม่ได้เป็นเกย์)
    วันเกิด : 18 มิถุนายน 1990 (พ.ศ.2533)
    ราศี : เมถุน
    บ้านเกิด : ฟุกุโอกะ
    ส่วนสูง : 180 ซม.
    ของที่ชอบ : มิกกี้เม้าส์ , ริลัคคุมะ , การเทคแคร์คนอื่น , ของหวาน
    ของที่ไม่ชอบ : การทำอะไรที่มันยุ่งยาก
    อาหารที่ชื่นชอบ : ของหวานทุกชนิด (กินเยอะมากแค่ไหนก็ไม่อ้วน //อิจฉาอ่ะ)
    ความสามารถพิเศษ : แต่งหญิงได้เนียน , ร้อง Like a Virgin เป็นเสียงใสๆได้ , เต้นเพลงผู้หญิงได้แบบ...เริ่ดมาก

    ข้อมูลเพิ่มเติม
    -มีพี่สาว 1 คน ชื่อมิยาอุระ โคโยมิ รองชนะเลิศอันดับ 1 Singing Ladies Season 3
    -สนิทกับ คิกุจิ เอสึมิ แชมป์ SL4 มากที่สุดในกลุ่มเพื่อน เหตุผลก็คือ 'เป็นคนที่รู้ใจกันมากที่สุด'
    -คนส่วนมากจะคิดว่าเขาไม่แมน เป็นเก้งกวาง แต่จริงๆแล้ว เขาเป็น 'ชายแท้' 100% จ้า
    -เตี้ยที่สุดในกลุ่มเพื่อน (ถ้าไม่รวมเอสึมิ)
    -มีจุดเด่นคือ ใบหน้าที่เหมือน จิเน็น ยูริ สมาชิกวง Hey!Say!JUMP ยกเว้นจมูก ฟัน และ....ความสูง
    -เป็นคนที่คลั่งไคล้มิกกี้เม้าส์มากๆ (ริลัคคุมะด้วย) ดังนั้น ไม่แปลกใจเลยที่บรรดาเพื่อนๆจะตั้งฉายาให้เขาว่า 'ผู้ชายแอ๊บแบ๊ว'
    -เป็นคนโรแมนติก
    -เมื่อก่อนเขาชอบกินไก่มาก กินเกือบทุกวัน แต่เมื่อเดือน ต.ค. 2005 เขารู้สึกว่าไม่สามารถเดินได้ตามปกติแล้ว ดังนั้น จึงต้องพักการเรียน 3 สัปดาห์เพื่อรักษาเข่า พอรู้ตัวอีกที เขาก็เป็นเกาต์จนได้ แต่รักษาได้หายขาดนะเออ!


     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×