ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจกำราบรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      2
      20 ส.ค. 57







     'ชัยพฤกษ์'

    บอดี้การ์ดครับ...บอดี้การ์ด

    เห็นผมหน้าตาดีแบบนี้แต่ผมเป็นบอดี้การ์ดนะครับจะบอกให้

    ทั่วร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ ผมเดินสายเรียกค่าคุ้มครอง

    เอ๊ย...เดินสายคุ้มครองมาหมดแล้ว

    แหม...งานแบบนี้ มันงานฮีโร่พิทักษ์มวลชนชัดๆ

    กับน้องคนข้างล่าง เราก็เคยเป็นแฟนกันครับ

    คนนี้นี่เคยรักมาก เรารักกันอยู่ดีดี แต่น้องเขาก็งี่เง่าแล้วทิ้งผมไปซะแบบนั้น

    นี่ถ้าไม่ติดที่ว่าน้องเขาเป็นเพื่อนรักของเมียเจ้านาย

    ป่านนี้หนูคงกำลังอุ้มลูกคนที่สอง แล้วตั้งท้องลูกคนที่สามให้พี่แล้วล่ะจ๊ะยาหยี






    'พลอยใส'

    คะ?...อะไรนะคะ

    อ๋อ...กับพี่คนข้างบน ใช่ค่ะเราเคยเป็นแฟนกัน

    แต่แหม...ถ้ามีแฟนเป็นคนเจ้าชู้ ก็สู้อยู่คนเดียวไม่ดีกว่าหรือคะ

    พระเอก...ใครคะพระเอก

    ถ้าพี่เขาเป็นพระเอก หนูขอเป็นตัวร้ายก็ได้ค่ะ

    แต่งานนี้ ใครจะตัวเอก ใครจะตัวร้ายหนูไม่รู้

    รู้แต่หนูต้องคุยกับเจ้านายของตัวเองหน่อยแล้ว

    จะหาบอดี้การ์ดทั้งที แล้วไปจ้างนักเลงหัวไม้อย่างพี่พฤกษ์มาทำไมกันล่ะนี่

    แถวบ้านเพื่อนหนูใครเขาก็รู้กันทั้งนั้นแหละค่ะว่ารายนี้

    เรื่องงานไม่เน้น เป็นแต่เรื่องหลีสาว...เฮ๊อะ หมั่นตับ!!





    'อโนมา'

    ดาราสาวยอดนิยม

    เป็นเพราะถูกคุกคามจากใครบางคนที่อยู่ในเงามืด

    เธอจึงจำเป็นต้องหาบอดี้การ์ดมาอยู่ข้างกาย

    แต่ทำไม๊...ทำไมเรื่องราวมันกลับยิ่งวุ่นวายขึ้นทุกที

    เฮ้อ...คนสวยเครียด




    'ชยุตม์'

    เป็นเพราะเรื่องงาน ผมถึงต้องดูแลลูกจ้างให้ดีที่สุด

    แม้จะเคยมีความรู้สึกดีดีต่อกัน แต่มันก็จบไปนานแล้ว

    ใครจะมองยังไงผมไม่สน

    แต่ผมไม่เคยเอาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวมาปะปนกันเลยจริงๆนะ






    'อัญชิตา'

    น้องสาวของดาราสุดเซ็กซี่แห่งยุค

    แม้จะเป็นพี่น้องคนละแม่

    แต่พี่สาวที่แสนดีอย่างอโนมาก็ดูแลน้องคนนี้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

    ใช่...พี่สาวคนนี้รักเธอ

    รักทั้งๆที่เธอไม่ใช่น้องแท้ๆ รักแม้เธอจะเป็นแค่กาฝากที่ต้องพึ่งพาอาศัยพี่สาวไม่เลิกแบบนี้

    จะมีใครในโลกใบนี้ที่โชคดีแบบเธออีกมั้ย


    *************************



    เตรียมพบกับพวกเขา เร็วๆนี้



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×