ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JoJo・P゜ⓈBox

    ลำดับตอนที่ #1 : มหาศึกแห่งธาตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      13 ต.ค. 57

    ใบสมัครตัวละคร
    1. ชื่อตัวละครคือ  คริสเตลล่า มองบา
     
    2. ลักษณะของตัวละคร : - เพศคือ หญิง
     
                                             - อายุคือ 18 ปี
     
                                             - ส่วนสูง น้ำหนักคือ 163/42
     
                                             - บรรยายรูปลักษณ์ดังนี้ รูปร่างเพรียวบางร่างเล็ก ผิวขาวเหมือนหิมะ จมูก ปาก แก้มอมชมพู ตาคมโตสีอเมทิตส์ เส้นผมหนาหยักศกสีทองสว่างเกล้าเป็นเปียม้วนไว้ด้านหลัง และปล่อยปลายผมเล็กน้อย ผมด้านหน้าแสกกลาง มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ ถึงครึ่งนึงจะเป็นแวมไพร์แต่ไม่มีเคี้ยวนะและสามารถโดนแดดได้ โดยที่ไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย ใส่ชุดเดรสสีฟ้าหรูหราคล้ายลูกขุนนาง รองเท้าคัชชูสีน้ำตาลกับถุงเท้าลูกไม้สีขาว
     
                                             - บุคลิก นิสัยใจคอคือ ถึงจะ 18 แล้ว แต่ก็ยังอ่อนต่อโลกมากนัก เป็นคนใจดี เอาใจใส่คนอื่น สุภาพเรียบร้อย ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงก็จะยิ้มเสมอ เว้นซะแต่จะคับขันจริงๆ สนิทกับคนอื่นและไว้ใจคนอื่นง่าย จนทำให้โดนหลอกอยู่บ่อยครั้ง ค่อนข้างอ่อนไหว ถ้าเกิดกลัวเมื่อไหร่จะจะเผลอใช้พลังกำลังของแวมไพร์ในการป้องกันตัว
     
                                             - ลักษณะเพิ่มเติม เวลาออกไปข้างนอกมักจะใส่ผ้าคลุมสีแดงเลือดหมู เพราะไม่ค่อยชอบแดด และมักจะใส่จี้ห้อยคอที่มีรูปแม่อยู่ตลอดเวลา ชอบทานอาหารมนุษย์มากกว่าเลือด ไม่อยากดูดเลือดจากใคร ถึงแม้ว่าอาหารคนจะมีประโยชน์สำหรับคริสค่อนข้างน้อยก็ตาม
     
    3. บ้านเกิดคือ อาณาวิปเปิล เขตที่ 5 และย้ายไป เขต 3 
     
    4. เผ่าพันธุ์คือ ครึ่งแวมไพร์ ครึ่งมนุษย์
     
    5. ประวัติตัวละครคือ พ่อของคริสเป็นแวมไพร์ที่เป็นพ่อค้ารายใหญ่ในตลาดมืด และแม่ของเธอก็เป็นเหยื่อ(เป็นอาหาร) แต่เพราะโชคชะตาเล่นตลกที่ทำให้ทั้งสองรักกัน และให้กำเนิดเธอขึ้น แม่ของคริสป่วยและตายไปตอนอายุ 5 ขวบ คริสจำเรื่องราวที่เกี่ยวกับแม่ได้เลือนลางมาก มักจะโดนพวกแวมไพร์ที่เป็นผู้หญิงแกล้งบ่อยๆ เพราะเป็นลูกครึ่งและโดนหาว่าเป็นพวกเลือดไม่บริสุทธิ์ แต่สำหรับแวมไพร์หนุ่มมักจะเข้ามา เพราะที่ตัวของคริสมีกลิ่นมนุษย์ทำให้หอมน่ากิน(?) พ่อของเธอจึงตัดสินใจปลีกวิเวกไปเขตที่ 3 คริสชอบศึกษาเกี่ยวสมุนไพรต่างๆ และเรียนรู้เกี่ยวกับภาษาต่างๆ ที่มีอยู่ในห้องสมุดของคฤหาสน์ เพราะถูกสั่งห้ามไม่ให้ออกไปข้างหน้าบ่อยนักด้วยนิสัยที่เชื่อคนง่าย
     
    6. หมายเลขบอกความสำคัญ อดีต ปัจจุบัน อนาคตของตัวละครคือ 2 13/18 80/99/109
     
    7. เลือกตัวเลขบอกความเป็นพลังธาตุคือ 8
     
    8. เลือกตัวเลขบอกความสามารถเพิ่มเติมตัวละครคือ 8
     
    9.ตัวเลขเสี่ยงทายเพื่อครอบครองของวิเศษทั้งสาม และบันทึกโบราณอีก 9 ม้วน : 77


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ถ้าเกิดสามารถใส่รูปภาพที่เราวาดเองได้ ก็เอาไปใช้ได้นะคะ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×