ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JoJo・P゜ⓈBox

    ลำดับตอนที่ #3 : Z E T โลกนี้คือภาพวาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      13 ต.ค. 57


    ใบสมัคร (อาซาเอล)

    บท :: Segundo 

    ชื่อนามสกุล :: อีวานเนสซ่า บรานกิสกี้ ( Ivanessa Brangiski )

    ชื่อเล่น :: เอวา (Eva)

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 23

    เชื้อชาติ / สัญชาติ :: รัสเซีย/รัสเซีย

    อาชีพ :: นักศึกษามหาลัย

    สีผมและทรงผม / สีตา :: ผมสีดำยาวปัดไปทางขวาทั้งหัว คิ้วเข้ม ตาสีน้ำตาลออกแดงๆ 

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 167/50

    เพิ่มเติม :: ผิวขาวออกซีดเล็กน้อย มักยิ้มเสมอ ไม่ว่าจะแสยะ ยิ้มเหยียดๆ มีกล้ามเนื้อพอประมาณ ชอบใส่ชุดหนังเกาะอกสีดำ และรองเท้าบูทสั้น ถุงมือหนังนิ้วกุดสีดำ กางเกงขาสั้นเสมอ

    ลักษณะนิสัย :: 

    ข้อดี

    เป็นคนรักษาคำพูด :: รับคำใครแล้วจะไม่คืนคำเด็ดขาด ไม่ว่าจะกับใครทั้งนั้นเป็นจุดแข็งจุดเดียวของเอวา
    ซื่อสัตย์ รักพวกพ้อง
    ไม่ฆ่าคนที่ไม่คิดที่จะสู้ :: เอวาคิดว่าคนที่ไม่เตรียมใจมาเพื่อตาย ไม่มีค่าแก่การสู้
    ไม่เยาะเย้ยคนที่ด้อยกว่า :: เอวาค่อนข้างทะนงตนเล็กน้อย ถ้าเป็นคนที่อ่อนแอกว่า แต่มีใจที่จะสู้ เธอก็จะปล่อยไป และบอกว่า ไปฝึกมาใหม่ ไอห่วย

    ข้อเสีย

    เป็นพวกฆ่าไม่เลือกหน้า :: ถ้ามั่นใจว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นศัตรูแล้วจะหลับหูหลับตา ฆ่าทิ้งหมด
    ชอบใช้กำลัง ไม่ค่อยใช้สมอง :: ง่ายๆ หมัดมักมาก่อนคำพูด เพราะถือว่าการกระทำดีกว่าคำพูด
    ไม่เคยเคารพใครนอกจากหัวหน้า :: เอวาถูกสอนมาว่าให้เคารพหัวหน้าเพียงคนเดียว ไม่ว่าเขาจะดี เลว ไม่ได้เรื่องอย่างไรก็ตาม
    ไม่สุภาพนัก :: ไม่ค่อยใช้คำพูดที่ฟังแล้วรื่นหูนัก เพราะยังไงความหมายก็เหมือนกัน จะพูดให้ยุ่งยากทำไม

    ของที่ชอบ
    การต่อสู้ หัวหน้า คนจริงจัง
    ดูแลผม :: เป็นกิจกรรมเดียวที่ทำให้รู้ว่ายังหลงเหลือความเป็นกุลสตรีอยู่
    ออกกำลังกาย วอดก้า 

    ของที่เกลียด
    พวกอ่อนแอ ลังเล คนผิดคำพูด คนน่าเบื่อ คนทรยศ วันจันทร์

    กลัว :: ตุ๊กตา เพราะ ตอนเด็กๆ เคยดูตุ๊กตาชัคกี้เลยทำให้ฝังใจ 

    ประวัติ :: ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่เด็กและใช้ชีวิตเป็นเด็กเกเรตามตรอกในมอสโค จนอายุ 13 ถูกพวกค้ามนุษย์จัดไปขายให้กับองค์กรอาซาเอล และได้รับการฝึกฝนอย่างหนัก จนมีเรี่ยวแรงเยอะคนปกติเล็กน้อย(?) และเป็นเครื่องมือขององค์กรตั้งนั้นเป็นต้นมา

    สุดท้าย . 

                ครอบครัว มิตรภาพ คนรัก ตัวเอง ผู้เป็นนาย

                ปัจจุบัน อนาคตที่ถูกกำหนด อนาคตที่เลือกเอง

                ความใฝ่ฝัน ความเป็นจริง เพ้อฝันจินตนาการ หน้าที่ที่ได้รับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×