ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Girl ( Lee SaeJin ) Fan fic Super junior

    ลำดับตอนที่ #1 : Part 1+++ [ ฉันนี้แหละ ลีเซจิน ] มารู้จักนางเอกเรื่องนี้กันคร้าบบบบบ^^(แก้ไข)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      0
      7 ก.ค. 50

    หวาดดีคร้าบ ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกะ นางเอก เรื่องนี้ กันก่อนดีกว่า

    user posted image


    เธอคนนี้มีชื่อ อันไพเราะ ที่พ่อตั้งให้ว่า  เซจิน ถ้ารวมนามสกุลเข้าไปด้วย ก็ ลีเซจิน  เธอมีดีกรี เป็นถึงนักเรียนนอก เพิ่งจบไฮสคูล มาจากประเทศอังกฤษ เซจินเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ยอมคน กล้าทุกสถานการณ์ (บางครั้งก้อมากเกิน) เป็นสาวเปรี้ยว แต่งตัวเก่ง แต่ก็เป็นคนใจดี แล้วก้อรักเด็กมากๆด้วย (ไม่ใช่นางงามนะ) อายุห่างจาก พระเอกของเรา 2 ปี แถมนามสกุลยังเหมือนกันอีกด้วย

    เป็นน้องใหม่ปี 1 ของมหาลัย พ่อกับม่เธอเสียไปตั้งแต่เธออายุ 10 ขวบ มีพีชายคนหนึ่ง  ชื่อ ลี แรวอน นักธุรกิจหนุ่มสุดป๊อป เป็นคนดูแลเธอมาตลอด อายุห่างกัน 8 ปี รักแล้วก็ห่วงน้องสาวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด

    เซจินเป็นคนสวย หุ่นดี ผมดำยาวถึงกลางหลังหน้ากลมเรียวเป็นรูปไข่ และด้วยความที่เธอแต่งตัวเก่ง ฐานะทางบ้าน(รวย)ดีเริ่ด การศึกษาก็ดี  ทำให้มีผู้ชายมาแจกขนมจีบมากมาย ทั้งฝรั่งและเกาหลี  เธอเคยมีรักครั้งแรกที่แสนเจ็บปวดจนลืมไปลง ทำให้เธอไม่อยากจิงจังกับผู้ชายคนไหนสักเท่าไหร่ 

    ชื่อ ลี เซจิน

    ชื่อเล่น เซจิน

    อายุ 18 ปี

    สูง 168

    หนัก 48

    กรุ๊ปเลือด  AB

    เรียน  ปี1 มหาวิทยาลัยโซล

    ชอบกิน อาหาร ญี่ปุ่น โดยเฉพาะ ข้าวแกงกระหรี่ กะ ทาโกยากกิ

    เกรียด อาหาร ประเภท ของมัน เช่น มันหมู

    ความฝัน อยากเป็นDesigner

    สีที่ชอบ สีเนื้อ กะ สีส้มโอรส

    คติประจำใจ ฉันสวยฉันรวยฉันเลือกได้  ก๊ากกกกก


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ยังไงก็ฝากนิยายเรื่ื่งนี้ด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×