ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE PORTMAFIA ll RP (เปิดรับสมัคร+กำลังก่อสร้าง)

    ลำดับตอนที่ #1 : ۩ Portmafia (เกี่ยวกับพอร์ทมาเฟีย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 151
      0
      13 พ.ค. 59




    เกี่ยวกับโรลเพลย์นี้
    - โรลเพลย์นี้อิงมาจากอนิเมะเรื่อง Bungou stray dogs
    - NPC หลักจะเป็นอาคุตางาว่า ริวโนะสุเกะ (อาจจะแคสไม่เหมือนบ้างเล็กน้อย)
    - ธีมหลักของโรลเพลย์นี้คือ พอร์ทมาเฟีย+พลังพิเศษ

    พอร์ทมาเฟีย (PORTMAFIA)
    - คือมาเฟียท่าเรือ ที่อำนาจทางด้านโลกเบื้องหลังเป็นส่วนใหญ่
    - ทุกคนในพอร์ทมาเฟียจะเป็นพวกมีพลังพิเศษ หรือความสามารถที่จะฆ่าคนได้
    - การปฏิบัติตามคำสั่งของลีดเดอร์ (อาคุตางาว่า) ถือเป็นหน้าที่
    - คำสั่งจากเบื้องบนทั้งหมดจะถูกส่งผ่านลีดเดอร์ และลีดเดอร์จะบอกต่อไปยังผู้เล่นอีกที
    - การเารพลำดับขั้นของตำแหน่งถือเป็นเรื่องสำคัญ
    - เป้าหมายหลักของพอร์ทมาเฟียเน้นไปที่การก่ออาชญากรรม
    - การใช้พลังพิเศษในพอร์ทมาเฟียถือเป็นเรื่องปกติ เช่นเดียวกับการใช้ความรุนแรง

    ระบบโดยรวม

    ระบบความอันตราย (มีผลต่อบางเควสและมิชชั่น)
    - ระบบความอันตรายคือค่าความอันตรายของตัวคุณ
    - ค่าความอันตรายจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งใน 3 กรณี
    1. บรรลุเควสท์บางอย่างที่ส่งผลให้ค่าความอันตรายมากขึ้น
    2. สนิทชิดเชื้อกับคนหมู่มาก รวมไปถึง NPC
    3. แล้วแต่พิจารณาของ NPC

    ระบบเลือดและความเหนื่อย
    - เลือดจะลดต่อเมื่อมีการต่อสู้เกิดกับตัวคุณ
    - ค่าความเหนื่อยจะลดทุกครั้งที่ออกแรง
    - ทั้งสองกรณีสามารถเพิ่มได้ที่
    1. ห้องพยาบาล
    2. โรงอาหาร

    ระบบการต่อสู้
    - ในกรณีเกิดการปะทะกันจะถือเป็นการต่อสู้ทันที .. (ซึ่งส่วนใหญ่จะเกิดต่อเมื่อมีเควสท์ หรือมิชชั่น)
    - สามารถต่อสู้กันเองระหว่างคนในพอร์ทมาเฟียได้ แต่เกิดการต่อสู้เมื่อไหร่ระบบจะทำการหักเลือดเอง (?)
    - ระบบสามารถยุติการต่อสู้เมื่อไหร่ก็ได้ตามแต่เห็นสมควร
    - เมื่อต่อสู้จนอยู่ในระดับปางตาย .. สาหัส .. ก็ตามให้ไปที่ห้องรักษาพยาบาลทันที
    - สามารถทำการต่อสู้ได้แค่ในแชทเท่านั้น

    ระบบการโรล
    - แบ่งการโรลออกเป็น 2 ประเภท
    1. โรลในบทความ
    2. โรลในชาแทงโก้


    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×