ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY

    ลำดับตอนที่ #1 : Vanarea Fea

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      15 ต.ค. 58

    ใบสมัคร ฉบับแก้ไข2

     

    เรื่องแค่นี้เองสบายมาก

     

    ชื่อ :: วานาเรีย  เฟอา // Vanarea  Fea (มีชื่อเล่นว่า วาเรีย // Varea)

    อายุและชั้นปี :: อายุ  16 ชั้นปีที่ 4

    เพศ :: หญิง

    ภาคพื้น :: ดิน

    สายเลือด :: เลือดผสม

    ลักษณะภายนอก :: ใบหน้าเรียว ผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีแดงโกเมน ปากนิด จมูกเชิดรั้น ผมสีทองอมส้ม รูปร่างสมส่วน สูง 165 น้ำหนัก 45

    นิสัย :: เป็นคนง่ายๆสบายๆไม่เรื่องมาก การแต่งตัวก็เช่นกัน(แต่ที่เห็นในรูปคือแม่บังคับให้ใส่

     -_-) นำได้ถ้าอยู่กับคนที่ไม่สนิทจะค่อนข้างเย็นชา ยิ้มยาก ถามคำตอบคำ เพราะไม่ค่อยไว้ใจ แต่ถ้าอยู่กับคนที่สนิทจะยิ้มง่าย หัวเราะง่าย กวนนิดๆหน่อยๆ(หรอ?) มีความเป็นผู้นำ ถ้ามีเรื่องไร้สาระก็จะไร้สาระ แต่ถ้าจริงก็คือจริงจัง อารมณ์ร้อน แต่ความอดทนสูง ไม่ค่อยเรียบร้อย กระโดกกระเดก เจ้าเล่ห์ ชอบแหกกฎและชอบทานไอศกรีมมากเป็นพิเศษ

    ลักษณะการพูด :: เวลาพูดจะนิ่งๆเรียบๆแต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ และความหนักแน่น บางครั้งก็จะพูดกวนๆใส่เพื่อน เช่น พังมันเลยดีกว่า” “โอ๋~ อย่าทำหน้างอนเป็นตูดลิงสิ ฮ่าๆ

    ประวัติทางบ้าน :: แม่ชื่อ วิเรียน่า เฟอา เป็นรองประธานสภานักเวทย์แห่งแคว้น…(ตั้งชื่อแคว้นเองเต็มที่เลยนะคะไรท์) พ่อชื่ออลักซ์ เฟอา เป็นหัวหน้าขุนนางกรมวัง ดูแลเกี่ยวกับราชสำนักและการตัดสินคดีความของแคว้น วาเรียมีพี่ชายชื่ออเล็กซ์ กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 6 โรงเรียนเกี่ยวกับการเป็นขุนนาง

    ความลับ :: มีเชื้อสายภูตแห่งไฟ (ได้มาจากแม่)

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถคิดและทำหลายๆสิ่งได้พร้อมๆกัน และสิ่งที่คิดและทำจะมีจำนวนมากกว่า 5 อย่างขึ้นไปเสมอ

    กลัว :: กลัวการถูกทิ้ง (มีปม)

    สายการเรียน ::

    สายวิชาทั่วไป - วิชาสอนเวทมนตร์พื้นฐานระดับกลาง สอนเฉพาะนักเรียนชั้นปีที่4-6

    สายวิชาเพิ่มเติม  - วิชาพละศึกษา กีฬาทุกชนิด (เรียนได้ทุกคน)

    - วิชาเน้นศึกษาเวทปกติระดับกลาง (เรียนได้ทุกคน)

    - วิชาเน้นศึกษาเวทปกติระดับสูง (เรียนได้เฉพาะปี4-6)

    - วิชาเน้นศึกษาเวทปกติระดับสูงสุด (เรียนได้เฉพาะผู้ที่สอบข้อเขียนและปฏิบัติผ่าน) //ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ

    - วิชาเน้นศึกษาเวทเกี่ยวกับน้ำ (เรียนได้ทุกคน)

    - วิชาเน้นศึกษาเวทเกี่ยวกับฟ้า การเหาะ การลอยตัวกลางอากาศ (เรียนได้ทุกคน)

    - วิชาเน้นศึกษาวิชาการพูดภาษาอื่น เช่น ภาษาเงือก (เรียนได้ทุกคน)

    สัตว์เลี้ยง :: ชื่อ เฟียส //นกฟีนิกซ์

    ตอนแปลงร่างเป็นมนุษย์

     

    สัมภาษณ์นักเรียน

    เราคืออาจารย์ใหญ่ของที่นี่ รู้ใช่มั้ยว่าที่นี่เลือกรับเฉพาะผู้มีพลังวิเศษ

    -                   รู้สิคะ ไม่งั้นหนูจะมาสมัครได้ยังไงหล่ะ ^0^

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    ถ้าบุตรหลานของท่านติดโรงเรียนมิราจจะติดตามบุตรหลานของท่านมั้ย

    -                   ติดตามค่ะ

    แล้วเราจะติดต่อกลับไป

    -                    หวังว่าลูกฉันจะสอบผ่านนะคะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×