ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto)รักวุ่นๆ ขอเน้นเเสงอุษา!

    ลำดับตอนที่ #9 : เริ่มงานวันเเรก...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      16 ม.ค. 55

        เฮ้อ.....ยังไงๆฉันก็ยังทำใจลาออกไม่ได้หรอกนะ เพราะฉันยังมีน้องๆอีกหลายคนต้องเลี้ยง เเล้วจู่ๆจะมาเปลี่ยนงานได้ยังไงเพราะยังไม่รู้เลยว่าเงินเดือน(เดาว่าเป็นเงิรายเดือน)เท่าไหร่
        ส่วนที่ว่าทำไมถึงไม่รู้นั่นก็ให้กลับไปอ่านประโยคสุดท้ายของตอนที่เเล้วสิ เเล้วก็จะรู้ว่าเดอิดาระมันบอกฉันมาเท่านี้จริงๆเเล้วนี่ฉันต้องขอผู้จัดการลางานนะเนี่ย ขอลามาตั้งหนึ่งเดือนเพื่อมาทดลองทำงานนี้เนี่ย ส่วนข้ออ้างของฉันนั้นก็คือ
        น้องคนสุดท้องของฉันดันเผลอไปเหยียบหางหมาเข้า เเล้วโดนมันกัดจนติดเชื้อพิษสุนัขบ้า ฉันเลยต้องหยุดมาดูเเลน้องสุดที่รัก ไม่ให้เอาเชื้อไปติกน้องๆคนอื่น
        ก็เท่านั้นเเหละ.....(นี่พี่โอกินาว่าคนนี้ไม่ได้เเช่งหนูนะจ๊ะ...น้..น้องรักT^T)
        เเล้วนี่รู้มั้ย ว่าฉันอยู่หน้าประตูบ้านนี่ตอนกี่โมง....ตีห้า!ตีห้า!ตีห้านะคะ!เเล้วไอ้บรรยากาศที่เหมือนอยู่กลางรังอนาคอนด้านี่ก็ช่างสร้างสรรค์เสียจริงจริ๊งงงง!!เพราะไอ้คนเเต่งเอ้ย!ไอ้เดอิดาระบ้ารั่นคนเดียว(เกือบชะตาขาดเพราะจะโดนเเต่งให้อนาคอนด้ากลืนลงท้องไปเเล้วนะจ๊ะ^^+ )บอกให้มาทำงาน เเต่สะเอือกไม่บอกเวลาทำงาน นางเเบบเเถวสามย่านคงจะมาทำงานกับเเกหรอกม้างงงงง
    กรุ๊งกริ๊ง กรุ๊งกริ๊ง~~~
        "อ้าว...มาทำไมตั้งตีห้าเนี่ย...อืมม์"เดอิดาระเปิดประตูให้ฉันทันทีที่ฉันสั่นระฆัง ราวกับว่า.....เขานอนรออยู่หน้าประตูนี่มาตั้งเเต่เมื่อคืนงั้นเเหละ...เหอะ. จะเป็นไปได้ยังไงเนอะ
    /เพราะเเกไม่บอกเวลาไงว้อยยยย!!!/"ก็นี่ทำงานวันเเรกนี่นา^^"วงการนี้มันต้องเสเเสร้งกันบ้าง.
        "งั้นเธอก็ไปทำกับข้าวเลยละกัน สิบกว่าคนนะ"พูดจบ เขาก็ขึ้นไปข้างบนทิ้งให้ฉันหาห้องครัวเอาเอง

    1ชั่วโมงต่อมา

        "อื้ม~~ห้อมหอม...ท่าทางเเม่บ้านคนเเรกของเเสงอุษาที่เดอิดาระจ้างมาจะฝีมือดีใช้ได้เลยนะนี่"เสียงผู้ชายเข้มๆทุ้มๆดังขึ้น  พอดีกับที่ฉันจัดโต๊ะเสร็จพอดี
    ปึ้ก
    เขานั่งลงที่เก้าอี้ใกล้ๆที่ฉันยืนอยู่ นับว่าเขาเป็นคนที่หล่อมากทีเดียว สูงยาวเข่าดีในชุดสีดำยาวลายเมฆสีเเดง กับผมสีบลอนด์เเพลตตินั่ม
        "สวัสดี...ฉันฮิดัน. ยินดีที่ได้รู้จัก เเม่บ้านคนเเรกของเเสงอุษาที่เดอิดาระจ้างมา"เเหม เรียกตูซะเต็มยศ= =*
        "เช่นกันค่ะ ฉันโอกินาว่านะคะ^^"ฉันยิ้มหวานตอบ เเต่เอ๊ะ.....ไอ้สายตากับรอยยิ้มกรุ้มกริ่มเเบบนั้นมัน...  
    กระดื้บบบบ~~~....
        "เเหม...ไม่เห็นต้องรังเกียจกันขนาดนั้นเลยนี่ครับ"ฮดัินพูดด้วยใบหน้าเศร้าสร้อย  ผิดกัน้ำเสียงเหมือนพวกเฒ่าหัวงูที่ฉันเจอไม่มีผิด เเถมยังสาวเท้ามาทางฉันอีก
    /ไม่ได้รังเกียจ...เเต่ตรูรังเกียจขั้นโคม่าริซึ่มเเล้วโว้ยยยยย!!!!/ฉันสบถในใจ  หลังจากที่เพิ่งถอยกรูดไปสอเมตร(มิน่าถึงได้กระดื้บบบบยาวนาน)
        "เอ่อ...ฉันขอตัวไปล้างจานก่อนนะคะ^^;"ว่าเเล้วฉันก็เตรียมพุ่งไปที่นอกบ้านทันที.....เห?ใครจะไปอยู่ให้ควายล่ะ
    หมับ!
        "กรี๊ดดดดดด!!!!พี่โคนันช่วยด้วยค่าาาาาาาา!!!!"ฉันกรีดร้องพลางดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอดของคนข้างหลัง. เเละกรีดร้องขอความช่วยเหลือจากพี่โคนันก่อนเป็นอันดับเเรก เพราะพี่เขาเป็นผู้หญิงน่ะสิ.....ผู้หญิงที่เป็นโรคจิตริซึ่มซะด้วยT_T
        "เรามาหาอะไรสนุกๆทำกันดีกว่านะ"เเน่ะ!ยังหน้าด้านมาพูด!อยากสนุกก็ไปสนุกกับอนาคอนด้าในพงหญ้าดิโว้ย!ตูไม่เกี่ยว!ตูเเค่มาทำง๊านนนน!!!TT0TT
         "ปล่อยฉันนะยะ!"  
        "ไอ้ชาติชั่วฮิดัน!!"
    พลั่ก!!!กั้กๆๆๆๆๆ(เอ็กโค่เพื่อ?)
        "อั้ก!!"
        "เดอิดาระ!"
    ฉันวิ่งมาหลบหลังเดิดาระที่มาช่วยฉันด้วยความหวาดกลัวไม่ได้สำออยเเละเสเเสร้งเเต่อย่างใด
        "อูย...เจ็บนะว้อย เล่นเเรงเลยนี่หว่า....."ฮิดันสบถเบาๆ"ผมทำเพื่อศาสดาขนาดนี้เลยนะครับ"
        "เเกจะหลีสาวก็หลีไป  เเต่ด้องไม่ใช่คนของฉัน!!!
    คะคน...คน...คนของฉัน...คนของนาย...คนของเดอิดาระ...ฮ่ะๆลูกจ้างใช่ป่ะ ใช่มะ ใช่เนาะ ใช่ๆ
        "เออๆก็ได้วะ...ไอ้จงอางหวงไข่...ทำอย่างกับเป็นเเฟนกัน"ฮิดันบ่นอุบก่อนจะเดินขึ้นไป
    หยะ...อย..อย่าพูดชวนให้คิดลึกอย่างนั้นดิฮิดันT T

        "นี่เธอเป็นไรเปล่าเนี่ย...อืมม์"เดอิดาระย่อตัวลงมาดูฉันที่ลงไปนั่งกองอยู่กับพื้น
        "ไม่เป็นไร...ขอบใจ"ฉันยิ้มบางๆให้ไป นี่ฉันเป็นหนี้บุญคุณเขาสินะน่าจะให้อะไรเป็นการตอบเเทนเขาบ้าง
    เเต่จะให้อะไรดีล่ะ?
        "นี่...ถ้าเธออยากหาอ้อมกอดอันอบอุ่นของใครซักคนเพื่อซับน้ำตาล่ะก็ ฉันเป็นให้ก็ได้นะ"เขาพูดทะเล้นๆ.
        "ฝัน:Pจะหลอกแต๊ะอั๋งฉันล่ะสิ รู้ทันนะ"
        "นี่ ฉันผู้มีพระคุณเธอนะเว้ยT^T"
        "ฮิฮิ ก็ได้ๆ...โฮ~~~เดอิดาร้าาาาเค้ากลัวจังเลย~T-T"ฉันเเสร้งบีบน้ำตาเเละโผกอดเขาเเน่น เเละเหมือนว่าเขายังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย เเว้วจากนั้นเขาก็กอดตอบฉัน พลางลูผมของฉันเหมือนเด็กๆ
        "โอ๋ๆไม่ร้องนะไม่ร้องๆ"  
        "T-T"
    อ๊ะ!นึกออกเเล้วว่าจะตอบเเทนอะไรเขาดี


        "อ่ะนี่ ค่าตอบเเทนบุญคุณ:-*"จ๊วบ
        "oxO"
    เดอิดาระเบิกตากว้างอย่างตกใจ ก่อนจะค่อยๆไหลไปตามน้ำ(หรือง่ายๆก็คือจูบตอบ)
        "ฉันชอบนายอ่ะ...ขอฉันเป็นเเฟนหน่อยสิ<3"ฉันมองด้วยสายตายั่วยวนอันทรงเสน่ห์
        "ให้ฉันขอ?"เขาชี้มาที่ตัวเอง เหมือนถามย้ำ
        "อื้อ<3"  
        "...ฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน เป็นเเฟนกับฉันนะ"  
        "ตกลงค่ะ<3
    จากนั้น เราสองคนก็เเลกจูบกันอย่างมีความสุข...


















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×