ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【f(x)ㄣexo】 ❝you're my angel。 ❞ #ฮุนมนุษย์หื่น

    ลำดับตอนที่ #3 : อีพีทูว์งึ。เมื่อมนุษย์หื่นตบะแตก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 340
      0
      4 ต.ค. 59

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r


        Cheonsa Ep.2

     

     

    "ห๊ะ! อิลรุยเน่าะ! OwO? เธอแอบลงมาจากเอ่อ..ด้านบนนั่น เพื่อมาอยู่กับฉัน?" 

    ผมร้องออกมาด้วยความตกใจ พร้อมกับชี้มาที่ตัวเอง.. คุณเลดี้คนนี้เป็นอะไรมากป่ะว่ะ? คืออ่อยฮุนยังไม่พอ ยังจะมาขอร่วมอาศัยใช้ห้องอยู่ด้วย!! O_O ถึงฮุนจะชอบหนังเอ็กซ์ แต่เราก็ไม่เคยมีเซ็กส์กะใครนะโว้ยย -[~]-

     

    ฮุนเป็นคนแบบ..ฟรีแมน แฟนไม่มี ตามสเต็ปพี่บี้ เดอะสตาร์เลยน่ะ

     

    "ใช่เเล้ว^^ ก็คริสตัลชอบโลกมนุษย์นี่นา แถมคริสตัลก็ชอบเซฮุนด้วย คริสตัลรักเซฮุนน่ะ ><"

    เธอพยักหน้ารับก่อนที่ จะคว้าข้อมือของผมมาจับไว้ แล้วส่งยิ้มให้

     

     

    อุ่ย..มือก็นิ่มโว้ย -.,- ชอบๆ

     

     

    แต่เดี๋ยวน่ะๆ รักเซฮุนงั้นหรอ? เห้ยแต่คือ เราเพิ่งเจอกันครั้งแรกนี่หว่า จะมารักฮุนได้ไง หงิ๊ง~ -0-

     

    "ชะ..ชอบฉันได้ไงอ่ะ หรือว่าฉันไปปล้ำเธอรึเปล่า เมื่อคืนนี้อ่ะๆ (Д)"

    ผมรีบร้อนถามคริสตัลรัวๆ จนทำให้เธอขำออกมา

     

    "ฮ่าๆ เซฮุนน่ารักอ่า~ >\\<"เธอปล่อยมือผม ก่อนที่จะเอื้อมมือทั้งสองข้างมาหยิกแก้มผม"เซฮุนไม่ได้ปล้ำคริสตัลอะไรทั้งนั้นแหละ แต่ที่คริสตัลชอบเซฮุนเพราะ.."เธอขยับตัวเข้ามาใกล้ๆ ก่อนที่จะพูดว่า "มันคือความลับค่ะ^^"

     

    โหยยยย~ กระซิบในหู มันจี้มากเลยครัช ฮุนขึ้นน่ะ-3-

    ..ผมมองเธออย่างงงๆ ก่อนที่จะจ้องหน้าเธออย่างเงียบๆ 

     

    ..นางฟ้าหัวสีชมพูคนนี้ อาจจะดูแปลกไปหน่อย แต่ผมคิดว่าเธอน่ารักน่ะ เวลายิ้มให้นี่ ตาหยีน่ารักเชียว บางทีก็ยิ้มแก้มออกน่ารักมากเลย...

     

    ผมนั่งเหม่อก่อนที่คริสตัลจะดึงสติกลับมาให้ผมอีกครั้ง

     

    "นี่ๆ เซฮุนๆ เซฮุนได้ยินที่คริสตัลพูดรึเปล่า เฮลโล่วๆ" 

     

    "ห๊ะ? หา? เธอว่าไงน่ะ คือเมื่อกี้ฉันเหม่อนิดหน่อยอ่ะ" ผมกล่าวอีกครั้ง ก่อนที่จะตั้งใจฟังสิ่งที่เธอจะพูด

     

    "เหมื่อถึงคริสตัลใช่ป่าวล๊าาาา~ ฮั่นแน่~ ชอบคริสตัลด้วยใช่ม้า^O^"

     

    "ปะ..เปล่าน่ะ -.-"แต่ก็นิดนึง กำลังดีอ่ะ"ว่าแต่เธอจะพูดกับฉันว่าไงน่ะ"

     

    "อ๋อ~ คือ.."

     

    จากที่น้ำเสียงปกติ ก็กลายเป็น

     

    "เซฮุน~ คริสตัลขอนอนกับเซฮุนด้วยน่ะ คริสตัลอยากนอนกับเซฮุน~"

     

    อะเอิ่ม.. =_=

     

    คือบั่บ..เมื่อกี้เราก็เก็บอารมณ์ได้แล้วน่ะ แต่นี่แบบ..กูขึ้นแล้วน่ะครัช คริสตัลอย่าพูดว่า 'ขอนอนกับเซฮุน' ดิ คือ อีกสิบนาทีต่อมาเราอาจปล้ำคริสตัลได้น่ะ ครั้งที่แล้วก็เหมือนกัน 'คริสตัลรักเซฮุน' คือเห้ย ขนาดหมาตัวเองมันยังไม่เคยบอกเลย ..ระวังเหอะคริสตัลค่ะ นี่เซฮุนบอกด้วยความหวังดีนะครัช -0-

     

    "แล้ว..เธอก็มีเวทมนต์หนิ เธอก็เสกบ้านซะก็สิ้นเรื่อง"

     

    "ซะ เซฮุนไม่อยากให้คริสตัลอยู่ด้วยหรอ? ฮรึก ;-;"

     

    "คือไม่ใช่เว้ยคริสตัล คืองี้ ฉันคิดว่ามันไม่เหมาะที่ผู้หญิงกับ ผู้ชายต้องนอนเตียงเดียวอ่ะ มันไม่ดี"

     

    "ใครว่าคริสตัลจะนอนเตียงเดียวกันเซฮุนกัน? คริสตัลจะขอนอนแยกห้องกับเซฮุนต่างหากหล่ะ^^"

     

    อ่อ..กูละนึกว่าจะนอนด้วย เสียดายฉิบ -*- อุส่าห์เก๊กเป็นคนดีตั้งแต่บทนั้นละ ที่บรรยายมาเนี่ย เปลืองมากเลยครัชอีกิ่ง

     

     

    ------------

     

    "เพราะฉะนั้นคริสตัลขอมาอยู่ด้วยน่ะ! คริสตัลไม่มีที่ไปอ่ะ แถมใช้เวทมนต์มากไม่ได้ด้วยน่ะๆ น่ะค่ะ เซฮุนน่ะ" คริสตัลทำหน้าขอร้อง ก่อนที่จะคว้ามือทั้งสองข้างของผม มาเขย่าอีกครั้ง

     

    "อะ..เอา แบบนั้นก็ได้ แต่ช่วยทำงานบ้านบ้างก็แล้วกันน่ะ"

     

    นี่เห็นว่าน่ารักน่ะ ฮุนถึงยอมอ่ะ นี่ ถ้าเป็นอีกิ่งน่ะ ป่านี้ฮุนตะเพิดมันกลับสวนสัตว์ไปนานแล้ว-*- 

     

    "ฮ่าๆ ว่าแล้ว ว่าเซฮุนต้องยอม! ขอบคุณค่ะ ขอบคุณน้าาาา~><" ว่าแล้วแม่นางก็กระโจนกอดผม จนผมทั้งเธอล้มลงไปนอนบนเตียงดังตึง ขาเตียงแทบหักเลยครัช -_-

     

    แต่เดี๋ยวน่ะคริสตัลๆ เซฮุนใส่แค่บ็อกเซอร์ลายก้นชินจังภาคสวาปามของกินด้วยรูตรูด(?)อย่างเดียวเองน่ะ เสื้อก็ไม่ได้ใส่เว้ย ส่วนคริสตัลใส่แค่ไอ้เสื้อกล้ามบางๆนั่นเองน่ะ 

     

    ทำร้ายกันเกินไปแล้วT^T!!

     

    "ทำไมเซฮุนทำหน้าอย่างนั้นหล่ะ?"

     

    กามกำเริบไงครับพี่น้องครับ - -

     

    "แถมไอ้แดงๆ ที่ออกมาจากรูจมูกด้วย! พระเจ้า! จมูกเซฮุนคั้นน้ำกระเจี๊ยบได้ด้วยหรอ*O*"

     

    อะ..อันนั้นเรียกกำเดาครับ ไม่ใช่กระเจี๊ยบ บ้านไหน จะมีจมูกเป็นที่คั้นน้ำได้บ้างครับ วุ้ย! -0-

     

    "จะบ้าเหรอเธอ! นั่นกำเดาโว้ยย -0-" ว่าแล้วเธอก็ขยับตัวขึ้นมานั่งบนเตียงแบบปกติ แล้วช่วยดึงผมขึ้นมานั่งด้วย

     

    "ฮ่าๆ คริสตัลล้อเล่นน่า~ ว่าแต่เซฮุนช่วยสอนคริสตัลหน่อยได้มั้ย"

     

    ท่าไหนครับ บอกมา พี่ฮุนรู้ๆ -.,- อุ่ย..อาล้อเล่งน้าาาาา ฮุนใสจะตายป๊ายยย >0<

     

    "เรื่องอะไรหรอ?"

     

    "ภาษาที่นี่ค่ะ! คริสตัลไม่เข้าใจคำศัพท์บางคำเลย พวก เย้เฮท อะไรแบบนี้อ่ะ พี่สาวคริสตัลบอกว่าเป็นคำสบถบ้าๆบอๆ ที่ไร้สาระ ไม่ได้ใจความอ่ะ เห็นพี่บอกว่าคนคิดนี่หัวสนตีนมากเลย สนตีนนี่แปลว่าอะไรหรอ?"

     

    เอิ่ม.. -'- กูเงิบครับพี่น้อง ถูกนางฟ้าด่าว่าหัวสนตีนนี่มันเป็นเจ็บฉิบหายเลย คนถามหละใสเกิ๊น เดี๋ยวนี้เด็กประถมแถวบ้านรู้แล้วน่ะ ว่า fu*k แปลว่าอะไร แล้วสนตีนละยังไม่รู้เหล้ย นี่ละอยากบอกไปด้วยน่ะว่าฮุนนี่แหละเป็นคนคิดคำนั้นขึ้นมาเอง เย้เฮท -*-

     

    "สะ..สนตีน เป็นคำด่าหน่ะ เวลาโมโหก็แบบนี้น่ะ 'แม่งเอ้ย สนตีนว่ะ' แบบนี้อ่ะเนอะ" ผมบอกเธอไปที่กำลังนั่งจ้องผมอยู่กริบๆ ตอนยกตัวอย่างให้ผมก็ใส่อารมณ์เข้าไปหน่อยเพื่อความสมจริงอ่ะเนอะ ตอนนั้นก็ทำให้เธอตกใจไปบ้างเหมือนกัน

     

    "อ๋อ~ แบบนี้หรอ 'ไอ้ฮุนแม่งเอ้ย นี่อะไรว่ะ? สนตีนว่ะ!' แบบนี้หรอ*O*"

     

    โอ้โหโอเอ็มจี กูแม่งเหมือนโดนด่าเลยสลัด QwQ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้าย

     

    "อะ..อื้มแบบนั้นแหละ แต่อย่าไปด่าใครเขาน่ะ ถ้าโมโหจริงๆก็ปล่อยได้ แต่แนะนำว่า นานๆทีน่ะ"

     

    "อื้ม^^ รับทราบค่ะ!"

     

    "แล้วเธอจะมาอยู่ถึงเมื่อไหร่หรอ?"

     

    "จนกว่าจะเบื่อ^^"

     

    โห..แต่ละคำตอบนางนี่น่ากลัวว่า ..จนกว่าจะเบื่องั้นหรอ? กูกลัวคำนี้อ่าครับTwT

     ณ วิหารสีขาว

     

    บนวิหารแห่งหนึ่ง เป็นสถานที่รวมมประชากรนางฟ้า หรือ เทวดา ทุกองค์ โดยมีจองซู เป็นเทพใหญ่ คอยดูแลวิหารแห่งนี้เป็นหลัก รวมถึงประชากรที่นี่ก็ช่วยเหลือกันด้วย พวกเขาอยู่กันแบบญาติพี่น้อง เหมือครอบครัวเดียวกัน โดยจองซูเป็นผู้ที่มีอิทธิพลสูงมาก แต่ความเมตตานั้นก็เอ่อล้น ไม่แพ้กับน้ำใจของเขาเหมือนกัน

    แต่ตอนนี้จองซูไม่ได้ดูแลวิหารที่นี่สักพัก เขาเลยจัดการให้ลูกสาวคนโต และสามีของเธอ ดูแลกันชั่วคราว เพราะท่านมีเหตุที่ต้องไป โดยตอนนี้.. บนวิหารก็ต่างวุ่นวายควายตะลึงกันเป็นอย่างมาก เพราะ ลูกคนเล็กของจองซู “หายตัวไป!

                “คุณแม่นมค่ะ เป็นยังไงบ้างค่ะ!!” เสียงเจสสิก้า พี่สาวคนโตของคริสตัล น้ำเสียงตอนนี้ เธอกระวนกระวายยิ่งกว่าอะไรมาก

                “ไม่มีข่าวเลยค่ะคุณหนู ไม่มีวี่แววของน้องเลย” นั่นคือเสียงแม่นมของเธอทั้งสอง เธอก็ไม่จะทำอย่างไรแล้วเหมือนกัน น้องหายไปได้ยัง เมื่อไหร่กัน เธอก็เป็นหวงไม่แพ้เจสสิก้าเช่นกัน

     

                จนมีเสียงๆหนึ่ง ที่ดังมาจากข้างหลัง แม่นมของเธอ ทำให้เธอเริ่มมีหวังขึ้นมาบ้าง

                “ตัวเอง! เค้าว่าเราอาจจะตามหาคริสได้น่ะ!” เจ้าของเสียงนั่นก็คือ คริสสามีเธอนั่นเอง เขาวิ่งมา หน้าตาระรื่นมาก ก่อนที่จะก้มหัว กล่าวทักทายคุณแม่นม “สวัสดีครับคุณป้า^^

                “จ้ะ^^” เธอน้อมรับ

                “ว่าไงตาคริส! ยังไง ที่เราอาจจะตามมาตัลเจอ”

                “ก็แบบว่า เค้าเจอเครื่องห่าอะไรก็ไม่รู้อยู่ที่ห้องน้องอ่ะ คล้ายๆโน้ตบุ๊ค แต่สามารถหาพิกัดตามน้องได้ ถ้าตัลเกิดใช้เวทมนต์ขึ้นมาละก็ เราจะรู้ได้ว่าตัลอยู่ตรงไหน”

                “พาไปดูหน่อยได้มั้ย”

    “ตามมาเลย”

     

    ก่อนที่พวกเขาจะขึ้นไปดูตามที่คริสบอก เธอก็จัดการบอกให้ ผู้ดูแล จัดการบอกให้ทุกคนที่ยังคงตามหาอยู่ให้เลิกตามหาได้ อีกไม่นานอาจจะตามตัวเจอ

     

     

    คริสเดินนำไปยังห้องของคริสตัล ก่อนที่จะยกเครื่องๆหนึ่งออกมา มันจะมาอยู่ในห้องน้องสาวของเธอก็ไม่แปลกหรอก คริสตัลหนะชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว  ในระหว่างที่คริสยกมันขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะ เพื่อที่จะเปิดมัน เจสสิก้าก็ได้โพล่งถามเข้าไปอีกครั้ง

     

    “ถ้าตัลไม่ใช้เวทมนต์ขึ้นมา เราก็อาจจะไม่รู้ที่ ที่ตัลอยู่ใช่มั้ยคริส”

    “ใช่แล้ว แต่ตัลคงต้องใช้บ้างอยู่แล้วหละ ถ้าถูกลักพาตัวไปละก็ น้องก็น่าจะทิ้งอ่ะไรไปบางอย่างไว้ก็ได้ หรือไม่ก็ อาจจะหนีไปเอง..

                “ละ..แล้ว ตัลจะหนีไปทำไมละ เค้าก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับน้องด้วยน่ะ”

                “อืม” คริสนั่งครุ่นคิดอีกครั้ง ระหว่างรอหาพิกัดเพื่อตามหาคริสตัล ”ล่าสุด ตัวคุยกับน้องเมื่อไหร่ น้องพูดว่าอ่ะไร”

     

                เจสสิก้าคิดไปพลางๆ เมื่อเธอนึกออก เธอก็จัดการเล่าให้คริสฟังทันที เรื่องที่เธอกับน้องเมื่อคืน

                “ห๊ะ! O_O น้องบอกอยากเป็นมนุษย์ เลยขอร้องให้ตัวช่วยให้ทำเป็นมนุษย์งั้นหรอ? แล้วเป็นไง ตัวตอบน้องไปว่ายังไง?” คริสร้องตกใจกับสิ่งที่เจสสิก้าเล่าให้ฟัง ใช่ ที่พวกเขาเป็นนางฟ้า เป็นเทวดา ไม่ใช่ว่าจะต้องตายกันทุกคนน่ะ บางคนก็เกิดมาแล้ว เป็นนางฟ้าเลย เช่นครอบครัวของเจสสิก้า กับคริส

                “ก็บอกว่า ตั้งแต่เกิดมาเนี่ยเค้าไม่เคยเจอนางฟ้าตนไหนที่ไม่อยากเป็นนางฟ้าเลยน่ะ คิดใหม่ได้ ..แค่นั้นแหละ แต่ตัลก็พูดเรื่องนี้กับเค้าตั้งแต่อายุไม่กี่ปีเองน่ะ เค้าคิดว่ามันน่าจะไม่เกี่ยว..

                “อืม..ไม่ใช่ไม่เกี่ยวหรอก บางทีที่น้องคิด น้องอาจจะอยากเป็นจริงๆก็ได้ เพราะฉะนั้นนี่อาจจะเป็นเบาะแสสำคัญก็ได้”

                “บางทีตัลอาจจะอยู่บนโลกมนุษย์ก็เป็นได้ใช่มั้ยตาคริส!

                “อื้ม..ใช่แล้ว คราวนี้ก็สบายใจได้มานิดนึงน่ะ คราวนี้เราก็มาทำสัญญาณเตือน เจอร่องรอย ของตัลก็แล้วกัน”

                “แต่ถ้าผายในสองสามวัน ไม่มีสัญญาณขึ้นมาละ! อาจจะเป็นอันตรายกับน้องได้น่ะ!!

                “ไม่ต้องห่วงน่า อย่างที่บอกไป ถ้าเกิดมีอันตราย น้องก็ต้องใช้เวทมนต์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ใจเย็นๆแล้วรอดีกว่าน่ะ หรือถ้าเป็นห่วงจริงๆ พรุ่งนี้เราจะลองลงไปบนโลกมนุษย์ก็แล้วกัน ตกลงมั้ย?

                “อื้ม” เจสสิก้ายิ้มรับ

     

     

     

                ตอนนี้เป็นเวลาที่ผมกำลังจะเข้าห้องน้ำ เพื่อเตรียมตัวต้อนรับเช้าวันใหม่ครับผม ยิ่งตอนนี้ก็ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะมีเมีย เอ๊ย เพื่อนร่วมบ้านอยู่ด้วยแหละ~ ฮิๆ >< อันดับแรกก็จัดการถอดบ็อกเซอร์ออกให้เป็นเลขแปด จากนั้นก็ทำการซื้อหวย.. ถรุ้ย! - - ก็เอาผ้าขนหนูดิคับพี่น้อง ใครมันจะมาซื้อหวยว่ะ -*- อ้อ ทุกคนไม่ต้องห่วงเรื่องเมีย เอ๊ย คริสตัลน่ะครับ ตอนนี้เธอกำลังแยกตัวไปจัดห้องตัวเองแล้ว ..ตามจริงบ้านผมมันมีสองชั้นใช่ป่ะ แล้วห้องนอนจะอยู่ชั้นสองอ่ะ แล้วมีทั้งหมดสามห้องเว้ยด้านบน แต่ตอนนี้แม่งมีสี่ห้องว่ะครับ

     

    ได้ไงอ่ะหรอ?

     

    ก็เสกดิ แม่งเอ๊ย นี่ไม่โกรธหรอกน่ะ พี่น้องครับ แต่กูงงว่าทำอีกสองห้องที่เหลือก็ว่าง แต่ทำไมไม่ใช้ว่ะ อยู่กันก็ห่างกันอีก โว๊ะ! แล้วกูจะเดินเข้าไปปล้ำได้ไงว่ะ เครียด! -_-

     

    โว๊ะๆ คิดหนักแม่ง -3- หงุดหงิดๆ ผมเดินหงุบหงิบปากเบาๆ ก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป เพื่อตรงไปยังห้องน้ำข้างๆห้อง(ห้องเองก๊อกพัง ฝักบัวคอหัก-.-) แต่ทุกคนรู้ป่ะครับ จากที่งุบงิบปากอยู่ประเดี๋ยวนี้อ่ะ ตอนนี้แม่งเหมือนจะบินเลยเว้ยครับ ตากูนี่แบบทวิงเกิ้ลสตาร์เลยครับ ร่างขาวบางที่ถูกปกปิดด้วยผ้าขนหนูสีขาวสะอาด ..ไอ้#$%& ขาวเหี้ยมาก ชอบสัตว์เลยครับพ่อฮะ  ไปอาบน้ำด้วยกันมั้ยตัล -,.-

     

    แต่เหยื่อ(?)ที่เดินออกมาจากห้องตัวเองที่มีผ้าสีขาวปกปิดแค่ผืนเดียว ..คืองี้เว้ยตัล ไม่อ่อย ก็ล่อเราแล้วละ -,.- นี่เสียงเธอนี่แบบ.. กูคันหูมากเลย วินาทีนี้

     

    “โอะ! เซฮุนเองหรอกค่ะ มาใช้ห้องน้ำหรอ^^

    “อะ..อื้ม แต่เธออาบน้ำก่อนก็ได้น่ะ” ตอนนี้ตบะแตก อย่าช่วยตัวเองมาก #ถุ้ย -_-

    “ไม่ล่ะค่ะ เซฮุนก่อนเลยน่ะ เจ้าของบ้านหนิ^^

    “อู้ยยย! ไม่เป็นไรๆ ตาบสบายๆฉันไม่ถือๆ อาบเถอะ ฉันรอเดี๋ยว” เดี๋ยวไม่เห็นเธออาบน้ำ มันเสียดาย -,.-

    “อ๋อ เอางั้นก็ได้ค่ะ^^

    ^^

    ผมรีบยิ้มกลับพร้อมส่งสายตาตามสบาย เมื่อเธอเดินเข้าไปยังห้องน้ำแล้วปิดประตูลง จากที่ปั้นหน้านิ่ง ตอนนี้แม่งอยากปล่ออารมณ์มาก ไม่ไหวแล้วสัตว์ กูต้องตายห่าแน่ๆ ยิ่งหลังขาวเนียนๆ ที่ยังดูดีกว่าหนังหน้านางเอกหนังโป๊ที่กูเคยดูมาเสียอีก ไม่ไหวละครับ แล้วนี่ถ้าเกิดกูปล้ำนางฟ้าขึ้นมาเสียจริงๆ กูจะโดนพ่อเธอสายให้เป็นจู๋มดป่ะว่ะ TT^TT

     

    แต่ตอนนั้นอย่าไปคิดเว้ย! …. ตอนนี้รู้อย่างเดียวคือ “แม่งไม่อยากให้ใครมาเห็นร่างเธอเลย”

     

    ปลิง.หลังจากที่ห่างหายกันไปได้สักพัก ตอนนี้ก็มาครบแล้วเน้อ เรื่องนี้ชิลๆ(หรา?)ไม่เครียดกันเนอะ เอาฮาๆกันดีกว่า ยิ้มซี่~ รักน่ะค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้น ตอนนี้บนสวรรค์หัวหมุนกันแทบกินข้าวไม่ได้เลยทีเดียว แต่ฝั่งนี้แม่งดี๊ด๊ามาก 5555 ใครกำลังเครียดก็มาอ่านของเราละกัน ถ้าเกิดทำให้สบายใจได้ 5555 รักคนอ่าน แต่รักคนเม้นมากกว่า #YouAreMyNumber1 

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×