ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]Gundam 00 - Come Back to me.... [LockxSet]

    ลำดับตอนที่ #1 : - 1 - พบกัน....อีกครา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 748
      2
      7 มิ.ย. 52

    href="file:///C:\DOCUME~1\User\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_filelist.xml" /> href="file:///C:\DOCUME~1\User\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_themedata.thmx" /> href="file:///C:\DOCUME~1\User\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_colorschememapping.xml" />

                    ตูม!!!!

    เสียงระเบิดดังลั่น ควันสีขาวฟุ้งกระจายทั่วบริเวณ อนุภาคสีเขียวลอยฟุ้งไปทั่ว

                     "ล็อก.....ออน"

     เสียงแหบพร่าเอื้อนเอ่ยออกมาอย่างอยากลำบาก ลำคอแห้งผาก เหงื่อชื้นเหนียวที่ผุดขึ้นทั่วร่างจนน่ารำคาญ

     นัยน์ตาสีน้ำตาลแดงสั่นระริก หยาดน้ำใสๆคลอเต็มเบ้า ร่างกายไม่ยอมขยับไปตามที่ใจต้องการ.....

                  
      
    "เซ็ตสึนะ....นายพอใจรึเปล่า...โลกใบนี้น่ะ.......ฉันน่ะ ยังไม่พอใจหรอกนะ...."

     

                     ตูม!!!!

     

    เสียงระเบิดดังขึ้นอีกครั้ง ควันสีขาวกระจายเป็นวงกว้างกว่าเดิม ร่างของไพลอทที่โดนระเบิดครั้งแรกถูกกลืนหายไปกับหมอกควัน

     

                    "ล็อกออน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

     

                    พรึ่บ!

     

    นัยน์ตา สีน้ำตาลแดงเบิกโพลงขึ้น หยาดน้ำใสๆที่คลอเบ้าไหลลงมาบนแก้ม เด็กหนุ่มเอายกมือขึ้นปาดมันออก ก่อนชันกายลุกขึ้นมานั่ง สายตากวาดมองไปทั่วบริเวณอย่างงุนงง

     

                    "ฝัน......งั้นเหรอ?...."

     

           เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ4ปีก่อน ทั้งๆที่ไม่น่าจะหวนนึกขึ้นมาอีก แต่เพราะอะไรกัน?..........

           คิดไปก็ปวดหัวเปล่าๆ...ช่างมันเถอะ

     เด็กหนุ่มขยี้ผมสีน้ำตาลเข้มที่ยุ่งจากการนอนให้หายชี้ก่อนลุกเดินเข้าห้องน้ำไป..

     

     

                    "?? อะไรน่ะ"

    หลังจากแต่งตัวเรียบร้อย จนเช็คของในห้อง สายตาพลันเหลือบไปเห็นวัตถุบางอย่างวางอยู่บนโต๊ะขนาดเล็กข้างเตียงนอน

                    "กรอบรูป??"

                                    ทำไมถึงต้องวางคว่ำไว้นะ?

     

    เซ็ตสึนะหยิบมันขึ้นมาดู แต่เศษฝุ่นผงที่เกาะหนาจนต้องชะงัก

                    "นี่คว่ำไว้นานขนาดนี้เชียว?" เด็กหนุ่มไม่สนใจเรื่องระยะเวลาที่ว่าจะนานเท่าไร ก่อนเดินไปหาผ้ามาเช็ดออก...

              รูปอะไรกันนะ? ไอ้ฝุ่นนี้ก็เกาะเยอะเหลือเกิน สงสัยต้องหาเวลามาเช็ดห้องนี่แล้ว..

     

                    "!!!"

    เมื่อเช็ดออกจนเห็นรูปที่ใส่ไว้ถึงกับประหลาดใจ รูปที่ถ่ายไว้เมื่อนานมาแล้ว รูปที่ถูกฝีมือใครบางคนตัดออกจนเหลือแค่คนสองคนในรูป ร่างสูงที่ยืนโอบไหล่เด็กอายุน้อยกว่า

    ตัวเองหลายปีส่งยิ้มมาให้ แม้คนที่ถูกโอบไหล่จะมีท่าทีไม่พอใจเล็กน้อยแต่ก็ยังยอมให้โอบเพื่อถ่ายรูปรวม

     

                    ".....ล็อกออน" ผ้าปิดตาที่ตาข้างขวาทำให้หวนนึกถึงเหตุการณ์แบบเดียวกับที่ฝัน ที่คนในรูปต้องตายไป แม้แต่ร่างก็ยังหาไม่เจอ....

                    "จริงสิ..." เหมือนจะนึกอะไรบางอย่างได้ เด็กหนุ่มตัดสินใจวางรูปไว้บนโต๊ะเหมือนเดิม แต่คราวนี้ไม่ได้เอาคว่ำไว้ กลับเอาตั้งไว้อย่างดี แม้ฝุ่นที่เกาะก็เช็ดออกจน

    เห็นรูปได้ชัด... ก่อนผลุนผลันรีบออกนอกห้องไป

     

     

                    ตุบ..

     ช่อดอกลิลลี่สีขาวถูกวางไว้หน้าป้ายหลุมศพ รอยสลักภาษาอังกฤษเขียนชื่อไว้อย่างปราณีต Neil Dylandy....

                    "นี่...ล็อกออน...ถึงวันนั้นแล้วนะ...วันเกิดของนาย"รอยยิ้มบางที่เต็มไปด้วยความเศร้า

                                    นี่..เรากำลังพูดอยู่กับใครกันนะ? ในหลุมศพที่ว่างเปล่า ไร้ร่างของคนๆนั้น ..หึ เหมือนคนบ้า พูดอยู่คนเดียว..


    ชายหนุ่มยิ้มให้ตนเองน้อยๆ ก่อนทอดสายตามองไปที่ป้ายหลุมศพอย่างเหม่อลอย..

                    "3..มีนาคม..."

    ใช่ วันนี้ วันที่3 เดือน3...วันเกิดของนาย ล็อกออน.....

                     "แฮปปี้เบิร์ทเดย์นะ ล็อกออน" เซ็ตสึนะยิ้ม อย่างฝืนใจ กลั้นน้ำตาที่อาจจะไหลออกมาได้ทุกเวลา....

           ความจริง อย่างจะพูดคำๆนี้กับนายเอง แต่คงไม่มี.....ไม่มีโอกาสที่จะได้เอ่ยอีกแล้ว...

    แม้ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มนั่น......ก็ไม่อาจจะได้เห็นอีกแล้ว........................
     
                      "นี่...........ขออะไร อย่างหนึ่งสิ "

    อย่างน้อย ก็ช่วยฟังคำขอ ที่เป็นความฝันลมๆแล้งๆของคนๆหนึ่งด้วยเถอะ

                       "ล็อกออน.............ฉันอยาก......."

    แม้เป็นเพียงครั้งสุดท้าย แต่แค่ครั้งเดียว...ก็เกินพอ.......

                        'ฉันอยากเห็นรอยยิ้มของนาย ล็อกออน'

                         "..................หึ" 

              ขนาดแค่นี้ ยังไม่กล้าจะเอ่ยให้จบ แล้วยังกล้าที่จะขออะไรไมเข้าท่าอีก.....

    เซ็ตสึนะหลุบสายตาลงต่ำ ก่อนจ้องมอง ช่อดอกไม้สีขาวที่ตนเองเอามาวางไว้

                           "ฉัน..............ล็อกออน................ฉันอยากจะ................"

     


                           " 'อยากจะ' อะไรล่ะ?"

     
    เสียงๆหนึ่งเอ่ยขึ้นจากทางด้านหลังของเด็กหนุ่ม เสียงที่คุ้ยเคย..............เสียงของ....


                            "อยากจะอะไรล่ะ เซ็ตสึนะ?"

     เด็กหนุ่มค่อยๆหันกายกลับไปอย่างช้าๆ เงาของร่างสูงที่ตกทอดเข้ามาทำให้มองได้ยาก แต่เมื่อปรับสายตาจนชัดแล้ว......................ร่างสูงเส้นผมสีน้ำตาล ผิวสีขาวตามเชื้อชาติ นัยน์ตาสีฟ้าเขียวสวย รอยยิ้มขี้เล่นซุกซนที่ยิ้มให้อย่างเคย....

                            "ล็อก..........ล็อกออน?....."

     

    ----------------------------------

    เราจะค่อยๆอัพทีละหน่อยนะคะ เพราะไม่ค่อยว่าง>< ขอโทดทีนะคะ (อย่าสงสัย ทำไมฟ้อนไม่เหมือนกัน = = พิมคนละที่ค่ะ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×