ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปการ์ตูน naruto+FanArtอื่นๆ+bleach+anime+รับหาเพลงcartoon

    ลำดับตอนที่ #1,773 : ประกาศเกี่ยวกับการแจกเพลงและขอเพลงการ์ตูนค่ะ ใครสนใจเข้ามาเลย!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      0
      14 ม.ค. 51


    ในที่สุดก็ทำลิงค์ดาวน์โหลดเพลงได้แล้วค่าาา 

    ยอมเสียเวลาโหลดเพลงทุกเพลงแล้วเอาไฟล์เพลงไปฝากใน

    uploadtoday - - *  เมื่อก่อนไม่เคยฝากไฟล์หลายคนก็คงจะโหลดกันไม่ได้

    ทีนี้ก็โหลดกันได้แล้วใช่มั้ยคะ  คราวนี้ใครจะขอเพลงอะไรก็ได้นะคะ

    เราจะเอาลิงค์มาลงให้ตามที่ท่านต้องการ แต่อาจช้าหน่อย


    เพราะว่าทำอะไรเกี่ยวกับเพลงนี่มันลำบากจริงๆ [ แต่ก็จะทำอะ ]

    เราจะแจกเพลงมันตรงบทความนี้แหละ ไม่ทำใหม่ละ 

    จะให้ที่นี่เป็นแหล่งรวมทุกอย่างของการ์ตูนซะเลย

    เอาเป็นว่าถ้าใครอยากได้เพลงของ anime เรื่องไหนก็บอกได้นะเคอะ

    จะจัดการทำลิงค์มาให้ค่ะ  อยากแจกเพลงมากมาย เพราะงั้นรีเควส

    เข้ามากันเยอะๆน้า เพลงจากเกมรึการ์ตูนก็ได้ขอมาได้เลย

    ถ้าเรามีเราจะเอามาลงให้ค่ะ  แต่ว่า

    โปรดระบุชื่อเพลงชื่อเรื่องการ์ตูนมาเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะคะจะได้หาง่ายๆ


     อ้อ ลืมไป  ไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงการ์ตูนอย่างเดียวก็ได้ จะขอเพลง j-pop ก็ได้ แต่ต้องบอกชื่อนักร้องด้วยนะคะ บอกเป็นภาษาอังกฤษทุกอย่างนะคะ 

    [ ไม่รับหาเพลงไทยและเกาหลีและอังกฤษและอื่นๆที่ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะ รับหา แต่ที่เป็นญี่ปุ่นอย่างเดียว ]




    * ************************************************************************



    จบข่าวการประกาศเท่านี้ค่ะ อย่าลืม
    ืนะ รีเควสกันมาเยอะๆแล้วจะหามาลงให้แน่นอนค่ะ



    ปล. รูปการ์ตูนยังและ spoiler manga จะยังคงแจกต่อไป ใครอยากได้เรื่องไหนเราก็ยังคงรับหาอยู่ค่ะ แต่ไม่รับประกัน 100%น้าว่าจะเจอหมดอะ แต่ส่วนใหญ่ก้อเจออะนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×