ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #10 : Mirage School พีเรียสต้า เทเรส เวริสเตรีย VER.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      14 ต.ค. 58

    ใบสมัคร ฉบับแก้ไข2

    "อย่ามายุ่ง รอยยิ้มแบบนั้น ทำให้ใจข้าหวั่นไหวไม่ได้หรอก" -/หน้าแดงก่ำ

    ชื่อ :: พีเรียสต้า เทเรส เวริสเตรีย (Priesta Teres Verstria)
    อายุและชั้นปี :: อายุ 18  ปี 6
    เพศ :: หญิง
    ภาคพื้น :: ฟ้า
    สายเลือด :: เลือดบริสุทธิ์
    ลักษณะภายนอก :: สูง 150 ตัวเบามาก ผมน้ำตาลแดงเข้มลอนยาว ตาสีแดงเหมือนเลือดตาคม หน้าตาสะสวยน่าหลงไหล ผิวขาวซีดนิดๆ
    นิสัย :: ค่อนข้างเย็นชาปานกลางถึงมาก มองโลกในแง่ร้าย จริงจังกับงานที่ได้รับมอบหมายเสมอ แต่ถ้างานนั้นไม่น่าทำก็จะไม่ทำ หัวแข็ง แอบเอาแต่ใจตัวเอง ยิ้มยากมาก แต่ถ้าทำให้ยิ้มได้แล้วจะรู้สึกเหมือนได้เห็นนางฟ้ามาก(ถึงเห็นยากยังไงละ)ขี้อายมากหน้าแดงบ่อยแต่ก็หน้านิ่งกลบเกลือน ไม่ชอบสุงสิงกับคนอื่นโดยเฉพาะคนที่เสแสร้ง
    ลักษณะการพูด :: ลักษณะคำพูดจะเย็นชา ดูไร้เยื่อใย แอบเหมือนหงุดหงิดตลอดเวลา แต่บอกว่าเวลาเขินจะกลายเป็นสาวซึนทันที  "อย่ามายุ่งกับข้า ข้าอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ"  "ความอบอุ่นแบบนั้นข้าไม่รู้จักหรอก"  "เจ้าทำดีกับข้าแบบนี้ต้องการอะไรจากข้า"
    ประวัติทางบ้าน :: มาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย แต่พ่อแม่ชอบทะเลาะกันทุกเรื่องจึงทำให้ต้องดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆ คนที่คอยดูแลส่วนใหญ่จะเป็นพี่ชายที่ป่วยเป็นโรคร้าย พีเรียสต้ารักพี่ชายมากพอ พี่ชายจากไป ทำให้กลายเป็นคนเย็นชาไม่ค่อยยิ้ม และชอบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ทางญาติๆเองก็ไม่ชอบ พีเรียสต้าเพราะตาสีแดงที่ผิดแปลกไปจากตระกูลจึงไม่เป็นที่รักของคนในตระกูลเหมือนพี่น้องคนอื่น
    ความลับ :: ในคืนพระจันทร์เต็มดวงในเดือนธันวาคม จะกลายเป็นผู้ชาย(ในรูปข้างล่างจ้า) ทำให้ต้องเก็บตัวอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหน #พบรักแท้จะกลายเป็นผู้หญิงถาวร(เลี่ยนง่ะ)

    ความสามารถพิเศษ :: ถึงจะเป็นผู้วิเศษภาคพื้นฟ้า แต่พีเรียสต้าก็มีความสามารถที่ได้มาแต่กำเนิดคือ เข้าใจภาษาเงือกและพูดได้ ซึ่งทำให้เป็นที่แปลกใจของคนในตระกูลเป็นอย่างมาก  สามารถล่องหนหายตัวและกลายเป็นสายลมกลืนไปกับท้องฟ้าอากาศได้เวลาต้องการหนี
    กลัว :: คืนพระจันทร์เต็มดวงในเดือนธันวาคม  สถานที่ที่ไม่มีท้องฟ้าที่สดใส  คนหักหลังและคนที่ทำให้ใจหวั่นไหวได้
    สายการเรียน :: 
    สายวิชาทั่วไป - วิชาสอนเวทมนตร์พื้นฐานระดับกลาง
    สายวิชาเพิ่มเติม - วิชาเน้นศึกษาเวทปกติระดับสูง
                              - วิชาเน้นศึกษาเวทเกี่ยวกับฟ้า การเหาะ การลอยตัวกลางอากาศ
                              - วิชาเน้นศึกษาวิชาการพูดภาษาอื่น เช่น ภาษาเงือก

    สัตว์เลี้ยง :: เทเรส #ตั้งจากชื่อกลางของตัวเอง


    สัมภาษณ์นักเรียน
    เราคืออาจารย์ใหญ่ของที่นี่ รู้ใช่มั้ยว่าที่นี่เลือกรับเฉพาะผู้มีพลังวิเศษ
    - สวัสดีค่ะอาจารย์ ข้ารู้เรื่องนั้นแล้วค่ะท่าน

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    ถ้าบุตรหลานของท่านติดโรงเรียนมิราจจะติดตามบุตรหลานของท่านมั้ย
    -ติดตามแน่นอนเบยย
    แล้วเราจะติดต่อกลับไป
    -โอเคเบยยย

    CR.
    * Miracle TM*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×