ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (snsd&exo) 4รัก winter summer rains autumn

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 551
      0
      13 ม.ค. 56






               "ไอฮุน หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!!!" 

          หญิงสีผิวเข้มกำลังไล่เตะชายหนุ่มผู้เป็นน้องชายเเท้ๆอย่างเอาเป็นเอาตายสาเหตุเนื่องมาจากเขาเอาขนมของเธอไปกินจนหมดเหลือไว้เเต่เศษซาก

        "หยุดให้ฉลาดสิคร้าบบบบบบบบบบบบ"ชายหนุ่มวิ่งไปหลบข้างหลังน้องสาวของตัวเองทันที

        "ยุนจ๋า ช่วยพี่ด้วย"เขาขอร้องด้วยเสียงอ้อนๆ
     
        "พี่ยูลกับพี่ฮุนเลิกเล่นเป็นเด็กๆเถอะค่ะเเค่ขนมถุงเดียวเองเดี๋ยวยุนซื้อใหม่ให้ก็ได้ค่า"

        "จริงนะ/จริงหรอ" พี่รองเเละน้องรองถามน้องเล็กด้วยหน้าตาที่ดีใจสุดขีด

        "จริงสิค่ะ"น้องเล็กยิ้มให้พี่ทั้ง2ก่อนที่จะเดินไปยกกับข้าว

         "วันนี้เเกรอดไปนะไอฮุน"ยูริหันไปบอกเซฮุนที่กำลังดีใจที่ไม่ต้องโดนพี่สาวสุดห้าวเตะเอา

        "คับพี่ลิง"ชายหนุ่มทำหน้ากวนๆใส่

         "อยากโดนต่อยป่ะ"เธอพูดพร้อมพับเเขนเสื้อขึ้นด้วยท่าทีเอาเรื่อง

         "ล่อเล่นครับพี่ยูลสุดสวย"

         "เออ พี่รู้ว่าพี่สวย"

          "-_-!!"

          "ทำหน้าเเบบนี้หมายความว่าไง"

          "ป่าววววววววววว"

          "พี่ค่าาาาาาช่วยยุนยกกับข้าวทีสิค่ะ"เสียงหวานของยุนอาตะโกนออกมาจากห้องครัว

          ทั้ง3ช่วยกันจัดโต๊ะกับข้าวเพื่อรอคริสที่ไปเข้าค่ายกับมหาลัยตั้ง5วันปกติทั้ง4ไม่เคยเเยกกันนานเท่านี้มาก่อนเลยรู้สึกดีใจที่คริสพี่ใหญ่ของบ้านจะกลับมา

          "กลับมาเเล้ว"เสียงเรียบๆของพี่ใหญ่ดังขึ้นที่หน้าบ้าน

          ทั้ง3เลยรีบวิ่งไปหาคริสทันทีที่ได้ยินเสียงสำหรับยุนอารีบวิ่งไปหาเพราะความคิดถึงเเต่
    สำหรับเซฮุนเเละยูริน่าจะเป็นเพราะรื่องของฝากมากกว่า-3-

          "ชานมไข่มุกของฮุนนนนนนนนนนนนน"

          "ช็อกโกเเล็ตของยูลลลลลลลลลลลล"

          "คิดถึงเฮียจังงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

           น้องๆรีบวิ่งไปหาพี่ใหญ่อย่างรวดเร็วปานสายฟ้าคริสเกือบล้มไปเพราะร่างบางของยุนอาน้องสาวสุดสวยวิ่งเข้ามากอดเขาจนเกือบล้มไปทั้งคู่โชคดีที่เขารับทันก่อนที่จะล้ม

          "ยุนเกือบล้มเเล้วมั้ยล่ะเราเจ็บตรงไหนรึเปล่า"คริสหมุนตัวยุนอาเพื่อดูว่าน้องสาวของเขาเจ็บตรงไหนรึเปล่า

          "ยุนไม่เป็นอะไรค่า"

          "อืม ดีเเล้ว"

          "ยุนไม่เป็นอะไรเเน่นะ"ยูริถามด้วยความเป็นห่วงเพราะน้องคนสุดท้องนั้นป่วยง่ายเหลือเกินพี่ๆจึงเป็นห่วงกันมากๆ

          "ยุนไม่เป็นอะไรหรอกน่า"

          "โอเค งั้นเฮียขชานมไข่มุกฮุนล่ะ"

          "อ่ะ"ชายหนุ่มยื่นถุงชานมไข่มุกน้องชายตัวดี

           "ขอบคุณคับ"เซฮุนหยิบชานมไข่มุกไปกินที่โต๊ะอาหารอย่างสบายใจ

          "ของยูลล่ะ"ยูริถามขึ้นบ้าง

          "อ่ะ เฮียไม่ลืมหรอก"

           "ขอบคุณค่าาาเฮีย"ยูริพูดอย่างอารมณ์ดีสุดๆที่จะได้กินของโปรด

           "ไปกินข้าวกันค่ะเฮีย"ยุนอาจูงมือชายหนุ่มผู้เป็นพี่ไปกินข้าวที่เตรียมไว้
         
            ทั้ง4เติบโตมาที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าของที่ติดตัวมามีเเค่อย่างเดียวก็คือล็อกเก็ตที่เขียนชื่อของเเต่ละคนไว้มีเค่ชื่อเเต่ไม่มีนามสกุล พวกเขาช่วยกันทำงานตั้งเเต่ด็กๆจนมีเงินที่จะเช่าบ้านได้ทั้ง4คนเลยออกมาจากสถานรับเลี้ยงเดกกำพร้าเมื่อ6ปีก่อนพี่ชายคนโตของบ้านชื่อว่า
    คริสเกิดฤดูหนาวปัจจุบันอายุ22พี่สาวคนรองของบ้านมีชื่อว่ายูริเกิดฤดูร้อนปัจจุบันอายุ21น้องรองของบ้านชื่อว่าเซฮุนเกิดฤดูฝนปัจจุบันอายุ20เเละคนสุดท้ายน้องเล็กของบ้านมีชื่อว่ายุนอาเกิดฤดูใบไม้ร่วงปัจจุบันอายุ19  

                   
                                               50%




           "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดพี่คริสสสสสสสสส"

           "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกน้องยุนอาาาาาาา"

           "ว๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเซฮุนนนนนน"

           "โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยพี่ยูริริริริริริริริริริริริ"

          เสียงเเฟนคลับมากมายตะโกนเรียกชื่อพวกเขากันอย่างดังสนั่นลั่นมหาลัยทั้ง4นั้นฮอตในมหาลัยกันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆทุกๆวันจะมีเเฟนคลับมารออยู่หน้ามหาลัยเเละมีของขวัญมาให้มากมายเป็นที่ถูกใจของพี่น้องจอมงกที่ได้ของฟรี ทุกคนไปรับของจากเเฟนคลับเเละมานั่งคุยกันที่โต๊ะประจำ

           "ฮ่าๆๆๆได้ขนมฟรีอีกเเล้ว"ยูริพูดทั้งๆที่ของกินเต็มปาก

           "น่าเกลียดอ่าพี่เป็นผู้หญิงจริงป่ะเนี่ย-_-"เซฮุนทำหน้าเอือมๆใส่พี่สาวที่กำลังกินขนมจนเต็มปาก

           "จริงสิว่ะพี่เป็นผู้หญิงจริงเเท้เเน่นอน"

           "เอิ่ม"

           "เอิ่มไรฮะ"

           "เอิ่มฮุนคิดว่าพี่ทำไมถึงหน้าตาดีขนาดนี้"

            "เเน่นอนไอน้องชาย"ยูริกอดคอเซฮุนพร้อมเเบ่งขนมให้ครึ่งชิ้นให้เซฮุนจากทั้งหมด30ชิ้น

            "วันนี้เฮียกลับช้านะมีทำรายงานกับเพื่อน"

            "นอกจากพวกพี่บอมเล้วเย็นชาๆอย่างเฮียมีเพื่อนด้วยหรอ"ยุนอาถามอย่างล้อๆเพราะใครก็รู้ว่าคริสนั้นดูเย็นชาต่อคนที่ไม่รู้จักเเค่ไหนเเต่ที่จริงเเล้วคริสเป็นคนที่ใจดีมากๆชอบช่วยเหลือคนอื่นไม่ได้เย็นชาเเค่ขี้เกียจสนทนาเท่านั้นเอง

             "ยัยยุน*_*"อุ๊ยคริสเอฟเฟค

             "โทษจร้าาาา อย่างอนเค้าน่า"ยุนอาเอ่ยขอโทษด้วน้ำเสียงอ้อนสุดๆ

              "อืม"คริสตอบสั้นๆพร้อมลูบหัวยุนอาอย่างเอ็นดู

           น้องๆทั้ง3คนนั้นเป็นสิ่งที่มีค่าามากที่สุดสำหรับคริสตั้งเเต่เล็กจนโตพวกเขาก็มีกันเเค่4คนพี่น้อง ไม่เคยมีใครมาสนใจทุกคนเลยรักกันมากๆถึงจะทะเลาะกันบ่อยๆเเต่ก็เเค่ทะเลาะเล่นๆไม่เคยจริงจังสักครั้งเพราะรู้ว่าไม่มีใครรักพวกเขาเท่าที่พวกเขาทั้ง4รักกัน

             "ว่าเเต่เฮียอ่ะเมื่อไรจะมีเเฟน"เซฮุนถามออกมาเเบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

             "ปัญญาอ่อน ไม่มีใครมารักพวกเราจริงหรอก"คริสพูดออกไปอย่างที่ใจคิดชายหนุ่มไม่เชื่อในรักเเท้เพราะฝังใจกับเรื่องที่พวกเขาเคยโดนทิ้งด้วยฝีมือพ่อกับเเม่เเท้ๆที่คลอดพวกเขาออกมากับมือ

              "อย่าเอาอดีตมาทำลายอนาคตสิค่ะ"ยุนอาเตือนพี่ชายด้วยความหวังดี

              "ชั่งเถอะยังไงพี่ก็ไม่เชื่อ"คริสพูดเเละอ่านการ์ตูนต่อ

              "ระวังนะเฮียคนที่มีคนรักคนเเรกในพวกเราอาจจะเป็นเฮียก็ด้ายยยยยยยยยยย"

              "ปัญญาอ่อนเฮียไม่เชื่อในความรักหรอก"คริสละจากหนังสือเพื่อตอบคำถาม

              "ไม่เเน่มันอาจจะมาโดยไม่รู้ตัววว"ยูริที่กินขนมเสร็จพูดขึ้นบ้างหลังจากที่ฟังอยู่นานเพราะตั้งใจอยู่กับการกินเลยขี้เกียจพูดเดี๋ยวจะเสียสมาธิในการกินขนมเเสนอร่อย

              "กินไปไม่ต้องมาพูด"

              "ก็อยากกินอีกเเต่มันหมดเเล้วเฮียไปซื้อให้หน่อย"
    เฮ้อ น้องสาวฉันทำไมเห็นเเก่กินเยี่ยงนี้คริสได้เเต่คิดในใจเพราะถ้าใครมาบอกว่ายูริเห็นเเก่กินคนๆนั้นก็จะโดนไม้คมเเฝกประจำตัวของยูริฟาดใส่เเม้เเต่เขากับเซฮุนก็เคยโดนคนที่ยูริไม่กล้าจะทำอะไรคงมีคนเดียวเท่านั้นนั่นก็คือยุนอา

              "เออ เดี๋ยวซื้อให้"

              "ดีค่าาาา"

              "ทุกคนยุนไปเรียนก่อนนะ"

            ยุนอาบอกทุกคนหลังจากที่ดูนาฬิกาข้อมือของตนเองเพราะตอนนี้ใกล้เวลาเรียนของยุนอาเเล้ว

              "เฮ้ยยยยยยยย"เสียงของคริส

              "เฮ้ยยยยยยยยยยย"เสียงของยูริ

              "เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"เสียงของเซฮุน

              "สายเเล้วววววววววววววววววว"ทั้ง3ประสานเสียงกันเเล้วรีบวิ่งออกไปทิ้งให้ยุนอายืนอยู่คนเดียว

             "เอิ่ม พี่ค่าพี่ลืมกระเป๋าอ่ะ-_-"


     






      เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆเเต่งเสร็จเเล้ว
    ตอนหน้าจะเปิดตัวซันบันเเล้วนะค่ะใครเชียร์คริสซันก็เจอกันตอนหน้าน่าา^^

              


             


            

             



      
            

           

            

           
           





       

    ShiraShiraTHEME :) Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×