ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ELIXIR PHOTOSHOP ACADEMY <เปิดรับสมัครแว้ววน้า~>

    ลำดับตอนที่ #2 : Register |สมัครสมาชิก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      28 ต.ค. 57

    ⒸQRD

    ♦♦♦♣REGISTER ELIXIR ACADEMY♣♦♦♦
    -----------------------------------

     “เอ้... ใส่ขากิ้งกือเม็ดลงไป โอ้... ลู่หานดูหล่อขึ้นมาทันใดเล่าXOXO… โอ๊ะ!” สาวร่างบางผู้มีผิวกายสีฟ้าเผลออุทานอย่างลืมตัว เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมมา_____เธอ

    “_______” ร่างผู้เป็นเจ้าของการกระทำเมื่อครู่กล่าวทักทาย รู้สึก______นิดๆเวลาสบตากับอีกคนตรงหน้า

    เอ้า.. แรกพบสวัสดิ์จ่ะหนู เธอคือรูกี้ปีหนึ่งใช่มั้ยจ๊ะ? มาๆชื่ออะไรล่ะเรา? อ้อ..ชั้นชื่อสาลิกานะ ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ สาลิกาพูดรัวใส่อีกคนด้วยความตื่นเต้นพลางชี้ให้รูกี้หน้าใหม่นั่งลงบนเก้าอี้ที่อยู่ตรงข้ามกับเธอ คึคึ ความสนุกกำลังจะเพิ่มขึ้นอีกสินะ บันเทิงแน่ๆล่ะงานนี้

    ผมชื่อ__________ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ

    โห ชื่อเธอโหลมากๆอ่ะ แล้วทำมัยเธอถึงรู้จักที่นี้ได้ล่ะ ก็แหม่ชื่อเด็กคนนี้มันโหลจริงๆนิ

    “______________” รูกี้ใหม่ตอบเธอขึ้นทันที

    อ๋อ...อย่างนี้นี้เอง แล้วสกิลของเธอล่ะถนัดทำแนวงานไหนล่ะจ๊ะ?”

    กรูถนัดแนว__________________ นี่คือผลงานบางส่วนของผมครับรู้กี้หน้าใหม่ตรงหน้าบอกสกิลที่ตัวเองถนัด จากนั้นก็ส่งผลงานของตัวเองให้สาลิกาดูเป็นบุญลูกตา

    [ส่งลิงค์ผลงานค่ะ]

    อ่าห๊ะ…” สาลิกาวางผลงานของเด็กตรงหน้าลงบนแท่นสีเหลี่ยมผืนผ้าลักษณะคล้ายกระจกใส ทันทีที่เธอวางลงก็เกิดแสงสว่างออกมาจากแท่นนั้น อื้ม..ผลงานของรูกี้คนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

    ก่อนอื่นชั้นขอบอกเธอไว้ก่อนเลยนะจ๊ะ ที่นี่ไม่ใช่ว่าใครจะอยู่ก็อยู่ได้ เธอต้องมีใจรักในงานศิลปะ และขอบอกเลยนะว่ามันไม่ใช่หมูๆถ้าเธอไม่มีความมั่นใจในตัวเองแล้วล่ะก็ เตรียมตัวหอบกระเป๋ากลับบ้านได้เลย เอาล่ะ หากเธอพร้อมจะฝึกฝนความสามารถไปพร้อมๆกับเราแล้วละก็ ก็ขอให้โชคดีนะจ๊ะเพียงเธอผายมือเรียวเหนือแท่นกระจกใส ผลงานต่างๆของเด็กใหม่ก็หล่อหลอมเป็นแก้วทองคำที่บรรจุน้ำสีอำพันไว้ภาพในพริบตา

    ดื่มสิ วินด์กับแมคจะนำเธอเข้าสู่อะคาเดมี่ พวกเขาจะเป็นบุคคลที่คัดเลือกเธอเข้าไปประจำบ้านต่างๆนะจ๊ะ มีอะไรจะพูดก่อนไปมั้ยจ๊ะหนูสาลิกาถามพลางยิ้มมุมปากอย่างนึกสนุก

    “____________” สิ้นสุดคำพูดของเด็กปีหนึ่งหน้าใหม่ เขาก็กระเดือกน้ำสีอำพันนั่นเข้าไปจนหมดอย่างจำใจ อี๋ รสชาติน่าอาเจียนชะมัด ยังไม่ทันได้ได้วางแก้วลง ร่างทั้งร่างของเขาก็สลายกลายเป็นผุยผงและจางหายไปภายในพริบตา เหลือเพียงแต่แก้วทองคำที่พึ่งหล่นลงพื้นเพียงเท่านั้น..

     

    ความสนุกกำลังเริ่มขึ้นในไม่ช้า

    #ตัวอักษรสีส้มสามารถเปลี่ยนได้เลยนะค่ะ โปรดใช้ชื่อจริงด้วย
    #รอรับจดหมายจากอะคาเดมี่ทางPM.นะค่ะ
    #ก๊อปวางลงด้วนล่างเลยค่ะ

    -------------------------------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×