ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)SoulMate Hunhan❤

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter One

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      2
      4 ต.ค. 57

      ผมเห็นเขาครั้งแรกคือ นิ่งไปประมาณสิบนาทีกว่าจะหาเสียงตัวเองเจอมันเหมือนมีสายไฟแรงสูงมาช็อตตรงหัวใจ
    แรงๆจนมันหยุดเต้นไปเลย มือของผมเย็นเฉียบตอนเห็นหน้าของเขารู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ตอนแรกที่รู้ว่ามีคนหน้าเหมือนผมอยู่และเขาก็น่ารักกว่าผมมากซึ่งผมไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่เพราะผมไม่ชอบให้ใครมาเหมือน ไม่ชอบเหมือนใครแต่ตอนนี้ผมกลับคิดว่าเราเหมือนกันก็ดีแล้ว...

       'ลู่หาน'

    ชื่อนี้ผมจำฝั่งใจตั้งแต่แรกแค่สบตาคำว่ารักแรกลอยขึ้นมาเลย ใบหน้าของเขาสวยมาก สวยมากกว่าผู้หญิงที่ผมเคยเจอยกเว้นแม่ เขาตัวผอมบาง ผมฟู่ฟองเหมือนลูกแมวมากกว่าลูกกวาง ริมฝีปากแดง ดวงตากลมโตคู่นั้นสะกดใจ ยิ่งผมได้รู้ว่าเราจะได้มาโปรโมทด้วยกัน เป็นวงเดียวกันแถมโชคดีของผมสุดๆที่เราได้เป็นรูมเมทกัน~อิจฉาผมละซี่~

    เรื่องช็อคอันดับสองที่ผมได้รู้เกี่ยวกับเสี่ยวลู่รองจากหน้าตาสวยของเขาแล้วคือ...อายุ?! เขาอายุมากกว่าผมตั้งสี่ปีแต่อะไรกันหน้าเขาเด็กกว่าผมซะอีก ผิวก็ขาวผ่อง ใบหน้าเล็กกว่าฝ่ามือของผมอีกมั้ง ไม่ไหววแล้วละนั่นคือสิ่งที่ผมคิดในใจแต่ไม่ได้พูดออกมา-_-

    เรื่องช็อคอันดับสามคือ..นิสัยเฟรนลี่สุดๆของเขานั่นละ ไหนว่าคนสวยจะหยิ่งไงนิยามนั่นใช้ไม่ได้กับเสี่ยวลู่ของผมหรอกนะ เพราะเขาคือคนสวยที่นิสัยดี คุยเก่ง ช่างหัวเราะ ยิ้มหวาน ผมถึงหวงมากไงละ?เข้าใจถึงความรู้สึกของคนที่มีแฟนสวยแล้วแมลงชอบมาป้วนเปี้ยนเลย

    "เซฮุนนา~ ยืนทำอะไรของนายอยู่หน้าห้องน้ำ"เสียงใสๆของลู่หานปลุกผมที่หลุดไปในภวังค์ของตัวเองให้มาเผชิญโลกแห่งความจริง

    "ผมคิดอะไรนิดหน่อยไม่ได้หรือไง"

    "ฉันปวดฉี่TT"

    "อ้าว? ปวดฉี่แต่ทำไมลุกขึ้นมาจากเตียงซะทีละครับ"ผมขมวดคิ้วเป็นเชิงดุๆ นี่จะอ้อนกันตั้งแต่เช้าเลยหรือไง

    "ฉันลุกขึ้นไม่ไหวว มาช่วยดึงขึ้นไปหน่อยย"

    "นี่ ใกล้จะได้เวลาซ้อมแล้วนะครับจะมาอ้างว่านาฬิกาปลุกเสียงเบาไปไม่ได้แล้ว"ผมบ่นแต่ก็เดินไปดึงคนตัวเล็กที่งัวเงียอยู่ใต้ผ้าห่มขึ้นมาอดไม่ได้ที่จะแอบอมยิ้มแก้มตุ่ยกับความน่ารักของเขาคนนี้

    "เมื่อคืนฉันอยู่รอนายจนดึกไม่ใช่หรือไงเล่า"

    "ผมไม่ได้บอกให้รอซะหน่อย~"

    "และใครเป็นคนส่งไลน์มาบอกฮะ-_-ว่าจะซื้อต็อกโบกีมาให้กินอะ!"

    "ผมไง"

    "..."

    การเงียบคือสัญญาณของเสี่ยวลู่ครับว่ากำลังจะงอนสังเกตได้อีกอย่างคือปากจะเริ่มแบะนิดหน่อย

    "โอเคๆ ผมผิดเองผมบอกให้เสี่ยวลู่รอทำให้นอนดึก"ผมทำเสียงอ่อน

    "..."

    "เราไม่ควรทะเลาะกันตอนเช้านะครับ"อาการที่สองคือกอดอกและทำหน้างอ ผมยกมือขึ้นมาสองข้างเป็นเชิงบอกว่า
    ยอมแพ้ก่อนจะเดินไปลูบหลังคอ


    "ผมจะเลี้ยงแฮมเบอเกอร์แทนดีไหมครับ"

    "ไม่เอา แต่วันนี้ฉันขอยืมหมวกนายไปใส่"เสี่ยวลู่ปัดมือผมออกและลุกขึ้นเดินไปหน้าห้องน้ำแถมยังเซนิดๆจากอาการง่วง ผมเลยเดินไปเอนตัวพิงผนังรออยู่หน้าห้องน้ำ

    ตึง!

    "โอ๊ย! หัวฉันโขกอ่างล้างหน้า"

    "ทำยังไงให้มันโขกได้ละครับ"

    "ก็โฟมล้างหน้ามันเข้าตาอะ!"

    "ฮ่ะๆ ผมยังไม่เห็นเสี่ยวลู่บีบโฟมเลยที่ล้างอยู่อะน้ำเปล่าครับ"

    "โรคจิตหรือไงมาแอบดูคนอื่นเขาเข้าห้องน้ำ?"หันมาแว้ดหน้าแดงใส่ผมแก้เขินซะงั้นแหละคนซังนัมจา

    "คนที่เปิดประตูให้คนอื่นดูโรคจิตกว่าปะครับ(:"

    "นิสัย-*-"

    ปัง!

    พอว่าเสร็จปุ๊ปก็ปิดประตูใส่หน้ากันแบบไม่ไว้หน้าและก็ไม่เกรงใจคือวิถีของคนแมน ผมเลยเคาะบอกเบาๆเดี่ยวจะเป็นโรคขี้น้อยใจ

    ก็อก! ก็อก!

    "ที่ผมมายืนเฝ้าเพราะว่าเมื่อวานเสี่ยวลู่ง่วงจนลื่นล้มไม่ใช่หรือไงครับ"

    "เกี่ยวอะไรกันเล่า!"ตะโกนออกมาจากห้องน้ำทันทีเลย เห็นหรือยังครับว่าใครกันแน่ที่น่าจะเป็นมักเน่ขี้อ้อน ขี้เอาแต่ใจมากกว่ากัน 

    "ก็เมื่อวานโทษว่าเป็นความผิดผมที่อาบน้ำแล้วไม่ล้างฟองสบู่ที่พื้นให้สะอาดไม่ใช่เหรอ"

    "โอเค งั้นฉันผิดงั้นสิ"

    "เสี่ยวลู่ไม่ผิดหรอก..งั้นผมออกไปรอข้างนอกนะ"

    "วันนี้ฉันไม่ไปพร้อมนายไปก่อนเลย"

    "อ้าว? ไหนสัญญากันแล้วไงครับ"ผมขมวดคิ้วชะงักเท้าที่จะก้าวเดินทันที 


    อย่าบอกนะว่าจะเปลี่ยนใจไม่ไปซ้อมพร้อมผมแล้วอารมณ์แปรปวนง่ายจริงลูกกวาง
     ขอแก้ตัวแทนเสี่ยวลู่หน่อยนะครับปกติเขาไม่ใช่ขี้เอาแต่ใจแบบนี้หรอกจะเป็นแบบนี้เฉพาะตอนตื่นนอนทุกคนเลยเรียกเวลานี้ว่า'ช่วงก่อนฉีดวัคซีน'เดี่ยวพออาบน้ำเสร็จนางฟ้าจะมาประทับองค์เพราะตื่นเต็มที่แล้ว

    "ฉันลืมไปว่าฉันมีอะไรจะคุยกับเลย์และก็เทานิดหน่อย นายไปพร้อมไคเถอะ"

    "นี่ ไม่ได้เป็นเพราะเราเถียงกันเมื่อกี้ใช่ไหม"ชักเริ่มยั๊วะแล้วสิ่ จะเอาแต่ใจเกินไปไหมเนี้ย

    "หางเสียงเริ่มหายและนะเซฮุน"

    "ผมไม่สนหรอก จะไปกับเสี่ยวลู่ไม่งั้นก็ไม่ไปซ้อม"

    "เซฮุนนา"

    "ไม่ต้องมาเรียก รีบอาบน้ำให้ไวไวด้วยครับจะรอข้างนอก"ผมพูดตัดบทเสร็จสรรพและเดินออกมาจากห้องทันที
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×