ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC EXO) How to love แรดตัวร้ายกับนายติ๊งต๊อง

    ลำดับตอนที่ #1 : I N T R O ::: ตำนานรักดอก.....เหมยย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      6
      7 ต.ค. 56

     

    Intro

     

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วเมื่อกี้นี้ มีชายหนุ่มสุดขี้เหล่ที่หล่อเหลา นามว่า ปาร์ค ชานยอล  เขาเติบโตมาในครอบครัวที่อัตคัดขัดต้นสน รายได้อันน้อยนิดที่สุดแสนจะมหาศาลของพ่อกับแม่ของเขาแทบจะทำให้เขาใช้ชีวิตอย่างลำบากบนกองเงินกองทอง

     

    ขณะเดียวกันที่ไม่ใช่ในเวลาเดียวกันนั้นที่ ปาร์ค ชานยอล กำลังนั่งหัวเราะอย่างมีสติ(?)อยู่คนเดียวภายใต้ต้นไม้ต้นเล็กที่ใหญ่โต ท่ามกลางความเศร้าสลดที่แสนร่าเริงของเขาจู่ๆกิ่งไม้กิ่งเล็กอันเบ่อเริ่มเทิ่มก็ตกลงมาใส่หัวเขาอย่างจัง และตู้ม!!!! ก็เกิดเป็นโกโก้ครั้นช์

     

    ตุ๊บบ!!!!

     

    “แอ๊ก  @_#

     

    เขาหันควับไปโดยทันใด เกือบจะง้างปากด่าทอบุพการีไอ้ต้นไม้สักหน่อย แต่!!! เขาก็ได้จ๊ะเอ๋กับสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่กำลังนอนหลับใหลอยู่บนกิ่งไม้เล็กๆอันเบ่อเริ่มเทิ่ม

     

    และเพราะเธอคนๆนั้นทำให้หัวใจดวงน้อยๆอันน่ารักๆของเขาต้องเต้นเป็นจังหวะรักต้องเปิด  

    มันแน่นอก ต้องยกออก อกเล็กแค่นี้ไปยันฮีสิอิ-อกกกก~~~~

     

    เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอหันหน้ามาทางเขาภายใต้ความเร็วแสงก็ทำให้เขาถึงกับต้องตกอยู่ในภวังค์

     

    อั้ยย๊ะ แม่นางผู้นี้คือผู้ใดหนอ เขาคิดในใจ

     

    ก่อนจะปีนขึ้นไปดูใบหน้าของอีกฝ่ายให้ชัดๆ  ใบหน้าที่กลมๆแบบเรียวๆ ริมฝีปากสีแดงอมส้มอมสีชมพูอมอมยิ้มด้วย -.,- พวงแก้มที่ขึ้นสีแดงระเรื่อ ขนตาที่เป็นแพดกดำ เวลาตื่นตาคงสวยน่าดู มองรวมๆแล้วใช่เลยอ่ะ >_<  แต่บางครั้งแม่นางผู้นี้ก็ทำให้เขาสงสัยอยู่อย่าง


    นอนแบบคนธรรมดาไม่ได้หรือไง -“-

     

    เขาละสายตาจากใบหน้าของคนตรงหน้ามาเป็นลำคอขาวๆ

     

    น่างับจัง >.,<   เขาคิดพลางเลียริมฝีปากเบาๆ

     

    และเขาก็ทำการสำรวจร่างกายคนตรงหน้าไปเรื่อยๆจนมาถึงหน้าอกที่มีป้ายชื่อติดไว้

     

    ว้า  แบนไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรพี่ปาร์คคนนี้จะทำให้ใหญ่เองงงง  -.,-   หืม... บยอน แบคฮยอนงั้นหรอ  ชื่อเหมือนผู้ชายเลยแฮ่ะ -“-

     

    และเขาก็ทำการสำรวจไปเรื่อยๆ มองต่ำลง ต่ำลง ต่ำลง จนไปถึง....

     

    “คุณพระ!!!! ผู้ชาย!!!!

     

    เขาอุทานอย่างต๊กกะใจ พลางเอนตัวไปทางหลังเพื่อหาที่พิงเมื่อได้รู้ความจริงวันนี้ แต่!!!! เขาดันลืมว่าตัวเองนั้นนั่งอยู่บนต้นไม้ ลืมว่าตัวเองอยู่บนกิ่งไม้!!!!

     

    ตุ๊บ!!!

     

    มันจึงทำให้เขาหงายหลังหล่นมานอนแอ้งแม้งอยู่บนปฐพีอย่างสวยงาม  ทางด้านคนตัวเล็กที่อยู่ด้านบนถึงกับสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจกับเสียงข้างล่าง

     

    เขารีบก้มหน้าลงมาดูอย่างเชื่องช้าและเมื่อรู้ว่ามีมนุษย์ยักษ์นนอนหงายอยู่บนปฐพีและท่าทางจะเป็นต้นเหตของเสียงตุ๊บเมื่อตะกี้นี้แล้ว   ด้วยความที่เขาเป็นคนหน้าตาดี & มีรถขับ เขาจึงรีบ.....................................นอนต่ออย่างสบายใจ อาเมน......=_=

     

    ส่วนทางด้านนาย ปาร์คของเรา ที่ยังนอนอยู่ข้างล่างได้แต่คิดข่าวของตัวเองในวันพรุ่งนี้

     

    ดับอนาถ ปาร์ค ชานยอล

    ลูกชายของนักธุรกิจชื่อดัง

    ตกต้น(ไม้)ตอตำตูดตาย......

     

    แต่!!!! แต่เขายังตายไม่ได้ เขาต้องแก้ข่าวเรื่องพ่อแม่ของเขาก่อน

     

    “พ่อแม่ตรูไม่ได้ชื่อดังว้อยยยยยยย TOT

     

    พลางคิดอย่างน้อยใจ

     

    ฮึก~~~ T^T  คนสวยใจฮ้ายยยยยยยย คอยดูนะ พี่ปาร์คผู้นี้จะเอา(?)มาเป็นภรรเมียให้ได้เลยยยยยย

     

    เขาให้คำมั่นสัญญากับตัวเองก่อนที่จะหมดสติอย่างน่าอนาถ.... -“-

     

    จุกจุงเบยยยย T3T

     

     

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

     

    How To Love  แรดตัวร้ายกับนายติ๊งต๊อง


     

    ....................................................................................................................................

    แวะคุยกันซ้ากนิด >.,<

    อันยองนะคะรีดเดอร์สุดที่รัก 

    ฟิคเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า โคตรๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ

    รีดเดอร์ที่รักอ่านไประวังน้ำตาร่วงนะคะ(?)

    เม้นหน่อยนะเอออออ

    จุ๊บๆๆๆ >3<

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×