ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic D. Gray Man (Yaoi) : My Slave

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(NC)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.41K
      13
      26 ก.พ. 52

    D. Gray Man Fic

    TikixRavi

    [AU Fic]

     

    บทนำ (NC)

                    ปัง!

    นายเข้ามาทำไมอีก ทิกี้ เด็กหนุ่มผมสีส้มเอ่ย ร่างเล็กๆที่โผล่พ้นมาจากเสื้อผ้าตัวใหญ่เต็มไปด้วยรอยช้ำ แต่นั่นกลับทำให้ผู้มาใหม่ยิ้มออกมา

    ฉันจะมาหาของเล่น ของฉันไม่ได้เชียวหรือ ราวี่ชายหนุ่มไม่รอคำตอบ ทิกี้กดร่างตรงหน้าให้กลับลงไปนอนพลางหยิบกุญแจมือขึ้นมาจากใต้เตียง แล้วสับลงที่ข้อมือบางทั้งสองข้าง ราวี่เงยหน้าขึ้นอย่างหวาดระแวง

    นายจะทำอะไรฉันเสียงหวานกระซิบเบาๆ ก่อนจะเบิกตาขึ้นด้วยความตกใจเมื่อเห็นร่างสูงกรีดเสื้อผ้าที่เขาสวมอยู่จนขาดวิ่น เด็กหนุ่มเตรียมจะประท้วงหากแต่ไร้ผล

    อืม~”ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่เขาหลงไปกับสัมผัสของชายหนุ่มตรงหน้า แขนทั้งสองข้างโอบรอบคอร่างสูงโดยไม่รู้ตัว ทิกี้ผละออกจากริมฝีปากแดงสดแล้วเลื่อนไปจูบที่คอ ใบหน้าของราวี่แดงขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเพราะอารมณ์หรือ...เขิน

    อ๊ะ ทิกี้ ไม่เอา อย่า อ๊าเด็กหนุ่มบิดตัวเมื่อทิกี้เลื่อนตัวลงไปเล่นกับร่างกายส่วนล่างของเขา จะขัดขืนก็ติดที่ถูกพันธนาการไว้อยู่ ยิ่งเสียงครางที่น่าอายนั่น... ฮึ้ย อยากกัดลิ้นตัวเองให้ตายนัก

    อ๊า ทิกี้ อย่าทำอย่างนี้สิราวี่กระซิบเสียงแห้งเมื่ออยู่ดีๆชายหนุ่มก็หยุดทำ ปล่อยให้เขาอารมณ์ค้างอยู่คนเดียว ร่างสูงมองใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความพอใจ

    ต้องการฉันหรือยังเขากระซิบอย่างเจ้าเล่ห์ ร่างเล็กข้างใต้พยักหน้าอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มแสยะยิ้ม

    อย่าบอกให้ฉันหยุดแล้วกัน พูดจบก็แยกขาเรียวออกแล้วแทรกกายเข้าไปจนสุด เด็กหนุ่มสะดุ้งสุดตัว

    อ๊า~~”
    __________________________________________________________________________________________
    ขึ้นมาบทนำก็ NC เลยแฮะ กำลังงงว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ = ="
    อย่าแจ้งแบนนะขอร้าบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×