ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม fiction harry <แฮร์รี่ yaoi>

    ลำดับตอนที่ #1 : ติดชื่อไว้ก่อน้อ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 277
      0
      2 เม.ย. 51

     

     

    1

    กล่าวกันว่า....

    กลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ทำให้รู้สึกสุขสบายที่สุด ทุกสรรพสิ่งต่างพักผ่อนนอนหลับอยู่ในห้วงนิทรากันอย่างสงบสุข

    เว้นแต่เพียง....                                                          

    เขา.....

    เดรโก มัลฟอย นักเรียนปี 6 โรงเรียนคาถาและเวทมนตร์ ฮอกวอร์ต ผู้ซึ่งนอนกระสับกระส่ายพลิกไปพลิกมาอย่างคนนอนไม่หลับอยู่ในขณะนี้....

    ให้ตายสิ....ไม่น่านอนกลางวันจนอิ่มเลยเรา

    เขาคิดอย่างหงุดหงิด....

    และในที่สุดก็ทนไม่ไหวต้องลุกจากเตียงนอนแสนสบาย มาคว้าเสื้อคลุมสวมทับชุดนอนแล้วก้าวออกจากหอของตนอย่างเงียบๆ

    ดีนะ...วันนี้ไม่มีเจ้าสควิปงี่เง่าน่ารำคาญกับแมวแก่ๆนั่นมาคอยเดินจับพวกนักเรียนที่แอบออกมานอกหอนอน จะมีก็แต่พวกภูตผีที่ออกมาบินร่อนไปร่อนมาให้เห็นมากกว่าช่วงกลางวัน  แต่นั่นก็ไม่เป็นปัญหาอะไรสำหรับเขา...

    .....................................................................................................................

    ท้องนภามืดมิดไร้ซึ่งแสงแห่งหมู่ดาว แต่กลับมีแสงอื่นมาทดแทน....แน่นอน...แสงนั่นไม่ใช่แสงอาทิตย์ที่สว่างเจิดจ้าในยามกลางวัน เป็นเพียงแสงจันทร์วันเพ็ญซึ่งส่องสว่างกลบหมู่ดาวนับล้านๆดวงในยามราตรีที่ไร้เสียงต่างๆนอกจากเสียงแห่งธรรมชาติอันเงียบสงบนี้

    แสงนวลเย็นตาของพระจันทร์ส่องผ่านหน้าต่างกระทบระเบียงทางเดินยาวเหยียดกับสายลมอ่อนๆที่พัดมาถูกร่างทำให้รู้สึกเย็นสบายกว่าตอนอยู่ในหอ ซึ่งนั่นก็ทำให้คุณชายขี้หงุดหงิดแห่งหอสลิธิรินอารมณ์ดีขึ้นมาได้บ้าง

    เด็กหนุ่มเดินชมบรรยากาศภายในโรงเรียนยามค่ำคืนไปเรื่อยๆอย่างเพลิดเพลินโดยไม่ได้สังเกตเลยว่าขณะนี้ขาทั้งสองข้างของตนได้พาร่างกายมาถึงที่ไหนแล้ว

    เพิ่งมารู้สึกตัวก็เมื่อสายลมอ่อนๆในทีแรกได้ทวีความรุนแรงขึ้น อุณหภูมิรอบๆกายลดต่ำลงเรื่อยๆจนต้องหยุดยืนแล้วกระชับเสื้อคลุมราคาแพงบนร่างให้แนบสนิทเข้ามาอีกเพื่อคลายความหนาวเย็นที่สัมผัสได้ และเริ่มกวาดสายตามองไปรอบๆบริเวณถึงได้รู้ว่าตัวของเขาได้เดินมาไกลจากจุดเริ่มต้นมามาก

    อ๊ะ...เราเดินมาถึงนี่เลยเรอะ?

    ภาพเบื้องหน้าที่ปรากฏสู่สายตาของเขาคือ ดวงจันทร์กลมโตลอยเด่นอยู่เหนือผืนน้ำที่เงียบสงบซึ่งส่องสะท้อนภาพของดวงจันทร์อีกดวงเป็นประกายแสงระยิบระยับไปทั่วผืนน้ำกว้างใหญ่ในทะเลสาบหลังโรงเรียน บริเวณรอบๆถูกปกคลุมไปด้วยพื้นหญ้าที่เขียวชอุ่มและมีต้นไม้น้อยใหญ่ขึ้นอยู่อย่างร่มรื่น นอกจากนี้มีโต๊ะและม้านั่งหินอ่อนวางเรียงรายอย่างเป็นระเบียบสำหรับให้เหล่านักเรียนมานั่งพักผ่อนหรือทำกิจกรรมต่างๆในช่วงเวลาว่าง

    เดรโกเลือกที่จะนั่งพักกับโต๊ะหินอ่อนใต้ต้นไม้ใหญ่ซึ่งอยู่ห่างจากริมทะเลสาบพอสมควรเพราะจากจุดนั้นเขาสามารถมองเห็นทิวทัศน์ยามค่ำคืนของทะเลสาบแห่งนี้ได้ดี แต่ในขณะที่กำลังจะทิ้งตัวลงกับม้านั่งข้างโต๊ะ นัยน์ตาสีฟ้าก็สะดุดเข้ากับร่างของใครคนหนึ่งซึ่งฟุบหลับอยู่อีกฝั่งหนึ่งของโต๊ะตัวนั้น

    หือ!? กล้ามาหลับอยู่ตรงนี้ ไม่กลัวพวกพรีเฟ็คหรืออาจารย์มาเห็นเข้ารึไง?

    ว่าแล้วจึงเอื้อมมือไปจะปลุก แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่าร่างที่อยู่ตรงหน้าขยับเขยื้อนเล็กน้อย ศีรษะยกขึ้นหันซ้ายขวาแล้วนอนต่อ

     

     

    แค่นี้ก่อนละกัน-_-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×