ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คนใจร้ายกับสาวใจง่าย [End]

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 764
      0
      25 ต.ค. 55

    Chapter1: แรกพบ
     

    ให้เธอไปหมดหัวใจ ให้ไปทุกสิ่งที่มี
     

    คิดไปว่าสิ่งๆนี้ จะทำให้เธอมารัก
     

    เธอย้ำเตือนฉันบ่อยๆว่าเธอมีคนรักอยู่แล้ว
     

    แต่เธอก็ยังชอบมาทำให้ฉันหวั่นไหว
     

      เพลงของมายด์ ชนากานต์ ที่ชื่อว่าเพลง ‘คนใจร้าย’ ดังขึ้นในหัวขณะมองไปที่คนคนหนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ด้านหน้าของฉัน เขามีชื่อว่าโอปอ โอปอเป็นเพื่อนกับฉันมาสามปีแล้วค่ะ ฉันนึกย้อนไปตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักกับโอปอ...

    ณ โรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่ง

    "มายด์ ทางนี้ๆ"เสียงของเพื่อนฉันที่ชื่อว่ายูง ดังขึ้น เพื่อนคนนี้เป็นคนสูง ผอม หน้าตาดี ชอบใส่เสื้อกับกระโปรงน่ารักๆมาทุกวัน

    "จ้า" ฉันชื่อมายด์ค่ะ หน้าตาก็ไม่ค่อยดี หุ่นก็ไม่ดี แถมแต่งตัวแค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ใครๆก็ว่าฉันเฉิ่ม เนิร์ดกันแต่ฉันก็ไม่สนใจอะไรหรอกค่ะ อ้อ ตอนนี้ฉันอยู่ชั้นม.3 ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่งค่ะ

    "มายด์ มายด์ ไอมายด์”เสียงเพื่อนของฉันลอยมาจากที่ไหนสักแห่ง

    ป้าบ!! เสียงตบหัวดังขึ้น หัวน่ะหัวฉันแต่มือใครหว่า (-__- ) หันซ้าย ( -__-)หันขวา ไอนพนี่เอง เพื่อนสนิทของฉันอีกคนค่ะคนนี้ก็สูง ผอม หน้าตาโอเคแต่ตัวดำค่ะ

    “มีอะไรหรอนพ-_+”ฉันกล่าวพร้อมส่งสายตาอาฆาตไปให้นพ

    “ขึ้นห้องเรียนได้แล้ว เหม่ออยู่ได้นะแก”นพพูดแล้วควงแขนยูงขึ้นไปก่อน

    “รอเราด้วยดิ”ฉันกล่าวพร้อมรีบวิ่งไปให้ทันเพื่อน เดินเร็วกันจังนะ ก็พวกแกขายาวส่วนฉันน่ะขาสั้นนี่ยะ คิดอย่างอาฆาตในใจ จากนั้นก็เรียนตามปกติ

    ---ถึงเวลาพัก---

    "เธอ"ฉันทักไปที่เพื่อนคนหนึ่งที่คุ้นหน้าคุ้นตาที่โรงเรียน ที่ฉันจำเขาได้เพราะเขามีแผลที่ข้างแก้มใหญ่เลยน่ะ เห็นครั้งแรกฉันก็กลัวแต่ก็เริ่มชิน เธอคนนั้นชี้ที่ตัวเองอย่างงงๆ

    “เธอชื่ออะไรหรอจ๊ะ” ฉันถามเพื่อนคนนั้น

    “เราชื่อโอปอ เธอล่ะ?”เธอคนนั้นตอบ

    “เรามายด์จ้า ส่วนนี่นพ นี่ยูง”ฉันพูดแล้วชี้ให้เพื่อนคนนั้นดู

    “อ๋อ จ้า”เธอขานรับ

    " พอดีเราเห็นว่าใกล้สอบแล้วเราทำชีทสรุป เธอจะเอาไหมจ๊ะ"ฉันถามด้วยความหวังดี มันเป็นนิสัยของฉันน่ะที่เวลาใกล้สอบก็ชอบทำสรุปทบทวนเอาไว้อ่านเองเพราะขี้เกียจอ่านหนังสือพอเพื่อนเห็นก็ชอบขอไปซีลอคฉันเลยแบ่งปัน

    "อ๋อ ได้ๆขอยืมดูก่อนละกันนะ ขอบใจจ้า"เธอกล่าวพร้อมยิ้มให้ฉันอย่างน่ารัก

    “เอ้านักเรียนเปิดหนังสือหน้าห้าสิบ...”เสียงคุณครูดังขึ้นจากหน้าห้องฉันจึงรีบกลับไปนั่งที่
    ----------------นี่ล่ะ จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด-----------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×