ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : Yaio: HanHyuk:SJ] I U and HIM

    ลำดับตอนที่ #1 : [CT : 1 ] I U and HIM ~ INTRO...เสียสละ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.13K
      7
      29 ส.ค. 51



    อุ้ย !!! “ เสียงอุทานของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่เผลอทำตุ๊กตาห้อยกระเป๋าตัวเล็กตกลงในท่อ ฝนตกหนักบวกกับความเป็นเด็กทำให้เธอได้แค่จ้องมันอยู่อย่างนั้น แล้วดวงตาใสๆก็ค่อยๆมีน้ำเอ่อออกมา

     

    หยุดเดินทำไม ยอนฮี พี่ชายที่อายุห่างกับเธอแค่ขวบเดียวเดินมาถาม ก็ตอนแรกเดินมาด้วยกันทำไม แล้วอยู่ๆเจ้าน้องสาวตัวดีก็หยุดเดินขึ้นมาซะงั้น

     

    พี่ค่ะ พี่ฮยอก ดูสิ เธอเรียกชื่อพี่ชายก่อนจะชี้ลงไปที่ท่อน้ำ

    อ้าว ทำไงดี เด็กชายยืนจ้องอยู่นานก่อนจะหยิบ ตุ๊กตาคล้ายๆกันในกระเป๋าขึ้นมา

     

    อันนี้ พี่ให้ พี่ไม่เอาแล้ว พี่ชายยื่นตุ๊กตาตัวนั้นที่พ่อซื้อมาจากญี่ปุ่น ที่มันมีแค่ของเขากับยอนฮีเท่านั้นให้

    พี่ให้เค้าเหรอ เด็กหญิงถามเสียงใส

     

    อืม ^____^ “

    พี่ใจดีจังเลย เด็กหญิงพูด ก่อนจะรับตุ๊กตาในมือมาใส่กระเป๋า

     

    ไหนยิ้มให้พี่ดูหน่อย

    ^______^ “

     

    เรากลับบ้านเถอะ ฝนตกหนักแล้วเดี๋ยว ยอนฮีจะไม่สบายนะ ฮยอกแจพูดก่อนจะจูงมือยอนฮีน้องสาวกลับบ้าน

    อื้มมมม

     

    ระหว่างทาง

     

    พี่  พี่รักมันมากนี่น่า ทำไมถึงให้เค้าละ ยอนฮีถามขึ้น

    เราเป็นพี่น้องกันนี่น่า  พี่เป็นพี่ก็ต้องเสียสละให้น้องสิ พี่ชายเธอตอบพร้อมกับรอยยิ้มละไม

     

     

    พี่เสียสละให้เค้าได้ทุกอย่างเลยเหรอ

    อื้มมมมมมมมมม ทุกอย่าง

     

    สัญญากับเค้านะเด็กหญิงพูดก่อนจะยื่นนิ้วก้อยเล็กๆไปให้พี่ชาย

    สัญญา ฮยอกแจพูดก่อนจะเอานิ้วก้อยไปเกี่ยวกัน

    .....................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×