ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Room

    ลำดับตอนที่ #4 : air port

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      14 เม.ย. 58

    AIRPORT



     

    อื๋อ...

     

    อะไรเนี่ย...

     

    อา... อืมมมมม เอ่อออ อืออออ ง๊า!! คิดไม่ออก!!” เด็กสาวนั่งมองจอคอมพิวเตอร์ที่อยู่ตรงหน้า ตอนนี้เธอกำลังเล่นเกม... จับผิดภาพ

     

    เหลือตรงไหนอีกเนี่ย!!” ดวงตากลมจ้องไปที่จอภาพอย่างเคร่งเครียดนิ้วเรียวชี้ที่จอไปมา เธอมองภาพซ้ายและขวาสลับกัน

     

    กรี๊ดดดด จะหมดเวลาแล้ว!!” ยิ่งหลอดเวลาเหลืออยู่น้อยนิดเธอยิ่งลนลาน อยากจะกดตัวช่วยแต่เธอใช้ไปหมดแล้วน่ะสิ! แถมนี้มันเลเวล 2… ให้ตายสิไอ้สกิลการเล่นเกมของเธอนี่มันจะต่ำเตี้ยเรี่ยดินไปถึงไหนนะ!!

     

    ‘GAME OVER’

     

    กะแล้วเชียว...น้ำเสียงแผ่วเบาถูกเอ่ยออกมาจากเด็กสาว เธอก็คิดอยู่แล้วล่ะว่าต้องเป็นอย่างนี้... เฮ้อ ทำไงได้ไม่ว่าเธอจะเล่นเกมอะไรก็ไม่เคยได้ระดับสูงๆเลยซักครั้ง เกมออนไลน์เธอก็ได้ไม่เกิน 30 ตลอด ไม่ว่าเกมอะไรเธอพูดได้เต็มปากเลยว่าเธอห่วย!!

     

    นี่มันเสียงดังเกินไปแล้วนะทามะ!!” เพื่อนร่วมห้องตะโกนขึ้นมาอย่างเหลืออด เห็นมั้ยว่าเธอกำลังคุยกับแฟน!

     

    อะเอ่อ โทษที แฮะๆทามะ เลราเซีย นี่คือชื่อของเธอ ให้ตายสิ เกมพวกนี้สนุกก็จริงแต่การที่เธอเป็นฝ่ายแพ้ตลอดนี่มันไม่ตลกเลยนะ! แถมจุดอ่อนพวกนี้มันก็ง่ายต่อการเสียเปรียบด้วยนี่สิ...

     

    ฉันจะเรียน! เกมเกิมอะไร ไร้สาระ!! อ่ะแต่... ลองเกมจับคู่หน่อยก็ดี...

     

    นี่ยัยบ้า!! จะปล่อยให้โทรศัพท์มันดังอีกนานมั้ยห๊ะ!!”

     

    เอ๊ะ... อ้อ โทษทีนะทามะหันไปมองโทรศัพท์ที่อยู่ข้างๆก่อนจะกดรับแต่ก็ไม่วายหันไปยิ้มเจื่อนให้เพื่อนร่วมห้อง เอ่อ รูมเมทนั่นแหละ

     

    ว่าไงป๊ะป๋า

     

    [โอ้ววว ที่นั่นเป็นไงบ้าง]

     

    ก็ดีค่ะ

     

    [อืม... หาเพื่อนได้รึยัง?]

     

    “….ยังค่ะทามะเหลือบมองรูมเมทตัวเองก่อนจะถอนหายใจ จะว่าไงดีเธอเป็นพวกมีออร่าร่วมกับอากาศล่ะมั้ง? เวลาเธอคุยกับคนไม่รู้จักมักจะลนๆจนทำให้หลายคนรำคาญน่ะนะ เธอเป็นพวกอารมณ์สุดโต่งบทจะดีใจก็ดีใจเว่อร์วัง บทจะเสียใจก็ร้องไห้ตาบวม ทั้งที่ความจริงเรื่องมันมีแค่เล็กน้อย ก็เลยมีคนหาว่าเธอ...เพี้ยนๆน่ะนะ

     

    ป๊ะป๋าโทรมาหาทามะมีอะไรรึเปล่า?

     

    [ป๊าจะให้เราย้ายโรงเรียนไปอยู่โรงเรียนประจำ]

     

    อะไรนะ!! ไม่เอา ทามะใกล้จะหาเพื่อนได้แล้วนะ!!”

     

    [แน่ใจ?]

     

    ค่ะ!!!” ความจริงคือ... เธอขี้เกียจย้ายต่างหาก ต้องเก็บของนู่นนี่นั่น อะไรก็ไม่รู้ วุ่นวาย

     

    [งั้นมาเล่นเกมกันหน่อยมั้ย?]

     

    หา...ทามะขมวดคิ้วโดยไม่ตั้งใจ เหมือนสิ่งที่เธอฟังมันจะผิดๆไป แต่พออีกฝ่ายย้ำเธอก็รู้แล้วว่าเธอฟังไม่ผิด ยื่นข้อเสนอมาแบบเธอเสียเปรียบสุดๆเลยนี่!

     

    [เป็นอะไรไป? บางทีพระเจ้าอาจจะเข้าข้างลูกก็ได้นะ] พระเจ้างั้นเหรอ... ทามะยกมือกำจี้รูปใบโคลเวอร์เอาไว้ สิ่งที่เธอเรียกว่าเครื่องลางนำโชค เธอเชื่อเรื่องพวกนี้

     

    ตกลง!!!”

     

     

    ยินดีต้อนรับสู่สนามบินเดอะ อคาเดเมีย
    ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านมีความสุขกับโรงเรียนของเราค่ะ'

    เสียงของแอร์โฮสเตสสาวดังลอดผ่านลำโพงไปทั่วเครื่องบิน
    ที่จอดนิ่งสนิท ณ ท่าอากาศยานโรงเรียนเดอะ อคาเดเมีย

     

    ยัยบ้าเอ้ย!! โง่ๆๆๆทามะยกมือเคาะหัวตัวเองหลังจาที่เล่นเกมแพ้แล้วถูกส่งมาที่นี่ แพ้ในเวลาไม่ถึง 5 นาทีในเกมต่อคำ

     

    พระเจ้าไม่เข้าข้างหนูอ่ะ T^T

     

    นี่มัน...อะไรเนี่ย? หลังจากที่ลงมาถึงสนามบินแห่งนี้เรียบร้อยมีชายในชุดดำในรถคันหรูจอดรอเหล่าเด็กนักเรียน เพื่อไปส่งยังหอพัก พร้อมกับให้กุญแจห้อง

     

                    ทามะเดินตามชายชุดดำไปแบบงงๆ ไม่มีคำอธิบายอะไรเลยซักนิด แถมยัง..นี่มันอย่างกับเธอมีบริวารทำให้เธอดูเหมือนเป็นคุณหนูเลยนี่!! แต่เดี๋ยวนะ... ฮัลโหลล ไม่คิดจะคุยกับเธอเลยรึไง แนะนำตัวอะไรก็ไม่มี? ให้ตายสิเธอเกร็งไปหมดแล้วนะ!! แล้วแค่ฉันย้ายมาโรงเรียนนี้ต้องมารับขนาดนี้เลยเหรอ?!

     

    โรงเรียนนี้มันยังไงกันเนี้ยยย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×