ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dicronia Online (Shota)(กึ่ง Y / Yaoi?)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.41K
      6
      13 ส.ค. 54

                     “เฮ้ สกายนายได้เล่น Dicronia Online หรือเปล่า?” เสียงจากเพื่อนๆ ได้ปลุกสกายที่กำลังนอนหลับให้ตื่นขึ้น ให้ตายสิเผลอหลับในเวลาเรียนอีกแล้ว
                    สกาย เป็นเด็กชายอายุ 14 ต้นๆ เรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศ ดรีมแลนด์ สกายเป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักกว่าเด็กทั่วไป ผิวขาวอมชมพูนิดๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาถูกเด็กผู้หญิงหลายคนตามจีบจนน่ารำคาญ
                    “เกมอะไรอะเราไม่เห็นรู้จักเลย” เขาตอบเด็กอย่างเขาเคยเล่นเกมซะที่ไหนเล่า แค่เวลาอ่านหนังสือกับเวลาเรียนก็แทบทำให้ไม่ได้นอนแล้ว
                    “อะไรกัน ไม่รู้จักเนี่ยนะ เกมนี้ตอนนี้ดังมากเลยนะ นายอยู่หลังเขารึไงเนี่ย นายน่าจะลองเล่นดูบ้างนะ”
                    “ไม่ล่ะ ไม่มีเวลา แค่เวลาเรียนกับอ่านหนังสือก็แทบไม่มีเวลาละ จะเอาเวลาที่ไหนไปเล่นเกมล่ะ?”
    สกายตอบอย่างง่วงๆ
                    “ไม่เสียเวลาหรอก เกมนี้มันไม่ได้เล่นกับพวกคอมหรือ PS3 อะไรพวกนี้นะ เกมนี้น่ะเราจะได้เข้าไปอยู่ในเกมเลย ที่สำคัญเวลาเล่นเกมน่ะ ก็คือเวลาที่เราหลับนั่นแหละ”
                    “เห...มีเกมแบบนี้ด้วยหรอ พึ่งรู้นะเนี่ย” ถ้ามันเป็นงั้นจริง งั้นเขาก็มีเวลาเล่นแล้วสิ อืมน่าสนใจนะเนี่ย ลองเล่นดูดีกว่าแหะ
                    “ว่าไงสกาย จะเล่นไหม”
                    “เล่นสิเล่น เดี๋ยวเราจะลองไปเล่นดูนะ”
                    “อืมๆ แล้วนายจะรู้ว่า มันสนุกมากแน่นอน คอนเฟิร์ม!!!”
                   หลังเลิกเรียนสกายได้ไปที่ร้านขายที่ฮิตที่สุดในหมู่เด็กๆ ซึ่งร้านนั้นมีชื่อว่า Game Star ภายในร้านมีเครื่องเล่นเกม พร้อมกับเกมอื่นๆอีกมากมาย มีเด็กๆหลายคนเดินภายในร้านเต็มไปหมด สกายรีบไปที่เค้าเตอร์ ที่มีพนักงานหญิงอยู่ทันที
                    “พี่ๆมีเครื่องเล่น Dicronia Online ไหมฮะ” สกายถามพร้อมกับคิดไปว่า ไอเครื่องเล่นนี่คงแพงน่าดูแหะ
                    “มีค่ะ ตอนนี้เครื่องเล่นนี้กำลังลดราคา 25% เหลือเพียง 2750 ดรีมเอง น้องสนใจไหม”
                    2750 ดรีมเองหรอเนี่ย ไอตอนแรกนึกว่าจะประมาณ 7-8 พันดรีมแหะ ถูกชะมัด
                   “เอาครับพี่ งั้นผมขอเครื่องนึง” สกายพูดพร้อมกับยื่นเงิน จำนวน 2750 ดรีมให้กับพนักงาน
                   “ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ นี่เครื่องเกมนะคะ ส่วนวิธีการติดตั้ง สามารถอ่านในคู่มือที่อยู่ในกล่องนะคะ”
                    “ครับขอบคุณครับ” หลังจากได้กล่องเกมแล้ว สกายรีบกลับไปที่บ้านทันที
                    พอถึงบ้านของสกายแล้ว สกายรีบขึ้นไปบนห้องนอนของตัวเองทันที โดยบอกกับแม่ว่าวันนี้ไม่มีการบ้าน และ จะอ่านหนังสือ แต่จริงๆแล้วเขาจะขึ้นไปติดตั้งเกมต่างหาก
                    พอติดตั้งเกมไว้ที่เตียงของสกายเสร็จแล้ว ก็ 1 ทุ่มครึ่งพอดี สกายจึงลงมาทานข้าว และ อาบน้ำ แล้วขึ้นไปบนห้อง นอนบนเตียงพร้อมกับเอาเครื่องเกมมาสวมไว้ที่หัวทันที
                    “เอาล่ะๆ ขอลองหน่อยเถอะ ว่าเกมนี้มันจะสนุกมากแค่ไหน Game Start!!!!”
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×