ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.EXO : LOVE IS…[ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #64 : Love is Special ตอน Superman chanyeol 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      6
      23 ธ.ค. 58












    Love is special ตอน Superman chanyeol

     

               

    นั่งยิ้มอะไรแบคฮยอน

     

    อ่าวพี่จงอินขยับกายให้พี่ชายนั่งลงข้างๆก่อนจะหันหน้าจอโทรศัพท์ไปให้ดู การเคลื่อนไหวของสี่พ่อลูกปรากฏอยู่บนหน้าจอ แม้อิริยาบถจะไม่ได้พิเศษอะไรแต่มันก็ทำให้คนมองยิ้มได้ไม่ยากเลย

     

    ใจร้ายไปหรือเปล่า แค่อยากเห็นมุมความเป็นพ่อของสามีถึงกลับต้องใช้แผนปล่อยให้เขาอยู่ลำพังกับลูกแบบนี้

     

     

    เอ๊ะ?

     

     

     

     

     

    แผนเหรอ?

     

     

     

     

    ใช่แล้วล่ะ มันเป็นแผน ใครบอกล่ะว่าเยซองกับเรียวอุคติดงานด่วนที่จีนแล้วใครล่ะบอกว่าตอนนี้แบคฮยอนอยู่ที่มกโพโกหกทั้งเพ!

     

    ตอนนี้แบคฮยอนอยู่ที่บ้านของจงอินและพี่อินนาที่โซลนี่แหละ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรที่แบคฮยอนอยากเห็นชานยอลเลี้ยงลูกด้วยตัวเองโดยที่ไม่มีเขาอยู่ด้วย มันอาจเป็นเรื่องที่น่าสนุกแต่ก็ไม่ทั้งหมด ที่ต้องทำแบบนี้เพราะแบคฮยอนอยากเห็นความเป็นคุณพ่อของสามีต่างหากถึงต้องใช้วิธีแบบนี้

     

    ถามว่าวิธีอื่นมีไหม มันก็มีแต่เขาตัดสินใจแล้วว่าจะใช้วิธีนี้แน่นอน ไม่ได้อยากจะแกล้งหรือเล่นกับความรู้สึกกับคนรัก เขาแค่อยากจะเห็นว่าลูกๆจะสนิทกับคุณพ่อได้มากน้อยแค่ไหน จะดื้อหรือต่อต้านบ้างหรือเปล่าเพราะชานยอลค่อนข้างเข้มงวด อีกทั้งบางเวลาลูกๆยังเอาแต่ใจจนบางครั้งแม่อย่างแบคฮยอนก็เอาไม่อยู่ด้วยซ้ำ

     

    แต่จากที่ตามดูแน่นอนว่าถ้าลงทุนทำแบบนี้ก็ต้องติดตามผลงานกันหน่อย ตลอดทั้งวันนี้แบคฮยอนทำตัวเป็นสโตรกเกอร์ติดตามสามีและลูกๆตลอดเวลาเพื่อสังเกตทุอย่างที่พ่อลูกเขาทำ เห็นทุกด้าน รู้ทุกเรื่อง รู้แม้กระทั่งว่าชานยอลแอบซื้อนมช็อคโกแลตให้ชานซองดื่ม เอาเป็นว่าข้อนี้ค่อยคิดบัญชีตอนครบ 48 ชั่วโมง

     

     

    และสิ่งที่เห็นมันก็ทำให้เบเคฮยอนพอใจเป็นอย่างมากกับแผนการของตัวเอง

     

     

    แต่ถ้าผลตอบแทนมันออกมาดีก็ถือว่าคุ้มไม่ใช่เหรอฮะพี่จงอินยิ้มบอกอย่างเจ้าเล่ห์จนคนเป็นพี่ถึงกับส่ายหน้ากับความขี้แกล้งของน้องชาย ก่อนสนใจภาพจากล้องวงจรปิดที่ถ่ายจากห้องนอนของแบคฮยอนเพื่อดูว่าครอบครัวปาร์คตอนที่ไร้คุณแม่แบคฮยอนเป็นยังไง

     

     

     

     

    เวลาสองทุ่มเศษภายในห้องนอนใหญ่ของชานยอล เสียงเพลงจากการ์ตูนเรื่องโปรดยังเปิดคลออยู่ตลอดเวลาแม้ว่าเจ้าแฝดทั้งสองยังไม่เข้ามาในห้องนี้ มีเพียงแค่ชานซองที่นั่งจุมปุ้กอยู่ที่พรมด้านล่าง มือเล็กๆหยิบจับตัวต่อเลโก้ที่พ่อลากออกมาให้เล่นด้วยท่าทางอารมณ์ดีรอพี่ๆมาเล่นด้วย

     

     

    ตึกๆ ๆ ๆ

     

    ป๊า!!!”

     

    ฮวา ป๊าบอกว่าอย่าวิ่งเสียงดังตอนกลางคืนไงคะยกหัวขึ้นมาเอ็ดลูกสาว

     

    ฮวาขอโทษค่ะป๊า ฮวาลืมตัวซอลฮวาเอ่ยในขณะที่ปีนขึ้นมาบนเตียงที่พ่อนอนอยู่ก่อนจะคลานเข้าไปนอนทับลงบนตัวไม่ลืมที่จะก้มลงจุ้บปากพ่อด้วยความออดอ้อน

     

    ฮยอนล่ะ

     

    ฮยอนอยู่นี่ฮะลูกชายเดินอุ้มตุ๊กตากระต่ายกับผ้าเน่าของตัวเองมาโยนไว้ที่เตียงแล้วผละไปนั่งตรงหน้าน้องชายที่นั่งอยู่

     

    หนูจะนอนเลยหรือเปล่าครับ

     

    ยังค่ะ ป๊าขาหวีผมให้ฮวาหน่อย

     

    ลูกสาวลุกขึ้นแล้วดึงแขนป๊าให้ลุกตามก่อนจะยัดหวีใส่มือแล้วนั่งหันหลังให้เพื่อบอกให้ป๊าหวีผมที่ฟูหลังจากเพิ่งแห้งไป

     

    งานเข้าละสิ ก่อนหน้านี้อดีตเสืออย่างปาร์คชานยอลมีแฟนเป็นผู้หญิงมาแล้วแทบนับจำนวนไม่แต่ไม่เคยมีเลยสักคนที่เขาจะต้องมานั่งหวีผมให้แบบนี้ พูดก็พูดเถอะนอกจากสัมผัสร่างกายพวกเธอเหล่านั้นตอนกอด จูบ หรือมีอะไรกันชานยอลก็แทบไม่ได้แตะต้องอะไรอีกเลย จะมีพิเศษกว่าหน่อยก็คงจะเป็นแบคฮยอนที่คอยเช็ดตัว นวดขา นวดเท้าให้แต่นั่นมันก็เฉพาะตอนที่ภรรยาปวดเมื่อยตอนอุ้มท้องลูกๆ

     

    อ่าอย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าชานยอลไม่ได้ดูแลแบคฮยอนหลังจากคลอดนะ เขาก็ดูแลทุกเรื่องนั่นแหละแต่เรื่องเล็กๆแบบนี้ถ้าไม่ได้ทำให้ชานยอลก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่องที่น่าอายอะไร

     

    ป๊า เร็วๆสิคะ ฮวาอยากไปเล่นกับน้องแล้วววว

     

    โอเคค่ะๆ เดี๋ยวป๊าหวีให้นะเข้ายกหวีขึ้นด้วยท่าทางเก้ๆกังๆ นิ้วเรียวยาวค่อยๆสางไปที่กลุ่มผมนุ่มของลูกสาวสลับกับใช้หวีๆตามลงไปด้วย

     

    เขาค่อยๆบรรจงหวีอย่างเบามือเพราะกลัวว่ามือใหญ่ๆของตัวเองจะทำหนักเกินไปจนลูกสาวเจ็บ มือของชานยอลข้างเดียวใหญ่กว่าศีรษะของลูกๆด้วยซ้ำ

     

    ป๊าขาเร็วซี่

     

    ค่ะๆๆ

     

    .

    .

    .

    .

     

    โอ๊ยป๊า!”

     

    !!!

     

    ป๊าขอโทษค่ะฮวา

     

    มือหนาทั้งหวีและปล่อยจากผมลูกสาวหลังจากที่เธอร้องเสียงลั่นเพราะเขารีบจนหวีไม่สุดปลายพอยกขึ้นหวีรอบใหม่ผมก็เลยพันกันจนลูกต้องร้องออกมา

     

    เบาๆสิคะ ผมฮวาหลุดมาเป็นกระจุกแล้วมั้งเนี่ยยยป๊าอยากจะบ้า ไม่คิดว่าแค่หวีผมให้ลูกมันจะยากขนาดนี้ เห็นทีว่าหน้าที่นี้คงจะไม่เหมาะกับป๊าชานยอลเสียแล้วสิ

     

    ใช้เวลาไปเกือบสิบนาทีกว่าจะหวีเสร็จ พอผมยาวสลวยสวยงามอย่างที่เจ้าของพอใจแล้วซอลฮวาก็ลุกขึ้นจุ้บแก้มป๊าเป็นการขอบคุณแล้วกระโดดลงไปเล่นกับน้องชายที่พรม ชานยอลยิ้มขำกับตัวเองในมือยังคงถือหวีสีครีมที่มีเศษเส้นผมของลูกติดอยู่ ภายในหัวกำลังคิดว่าตัวเองมาอยู่จุดนี้ได้ยังไง จุดที่ต้องมานั่งบรรจงหวีผมให้ลูกสาว

     

     

    แน่นอนว่าการกระทำทั้งหมดตกอยู่ในสายตาคนเจ้าแผนการที่นั่งสังเกตผ่านกล้องบันทึกภาพที่ยิงตรงมาจากบ้านของสามี แบคฮยอนยิ้มกับภาพน่ารักๆที่ไม่คิดว่าจะเห็นจากสามี ต้องขอบคุณซอลฮวานะที่ทำให้แม่เห็นมุมน่ารักแบบนี้

     

    ทำได้ดีนิปาร์คชานยอล

     

     

     

    -เช้าวันใหม่-

     

     

    กว่าสี่พ่อลูกจะตื่นกันครอบก็ปาเข้าไปตั้งแปดโมง แน่นอนว่ามันได้เวลาของอาหารเช้าแล้วและเมื่อครู่แม่บ้านก็มาตามให้ทั้งหมดลงไปทานมื้อเช้าที่เตรียมไว้ได้แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่พ่อของลูกยังไม่ยอมลุกไปอาบน้ำนี่สิ มีแค่แฝดเท่านั้นที่กลับไปอาบน้ำที่ห้องของตัวเองแล้ว

     

    ปะ ปะ ปะ คิก ๆ ๆ ๆ รู้สึกจุกจากการกระทำของลูกชายคนเล็กที่ตอนนี้ขึ้นมานั่งทับอยู่บนแผ่นหลังก่อนจะยกตัวขึ้นลงกระแทกก้นอยากหนักใส่ป๊า ไม่รู้ว่าเขาต้องการปลุกหรือเล่นกันแน่

     

    อั่ก! ซองป๊าอึ่กจุก…”

     

    คิกๆ ๆ ๆ

     

    ยังไม่หยุดอีกนะ ร่างสูงค่อยๆพลิกตัวจนลูกร่วงลงมาเสียงหัวเราะคิกคักยังคงดังไปทั่วห้อง ชานยอลนึกหมั่นเขี้ยวลูกชายแต่เช้าพอลุกขึ้นได้เขาก็ดึงขาลากลูกเข้ามาใกล้เปิดเสื้อขึ้นจนเห็นพุงขาวๆป่องๆก่อนจะจัดการฟัดหนักๆ

     

    คิกๆ ๆ ๆ ปะ คิกๆ ๆ ชอบใจซะด้วยนะเจ้าลูกชาย

     

    เล่นไปลอกคราบไปจนตอนนี้ชานซองไม่เหลือเสื้อผ้าติดกายแล้วแม้แต่ผ้าอ้อมไซส์ใหญ่ก็ถูกโยนลงข้างเตียงไปแล้ว เหงื่อเม็ดเล็กซึมที่ไรผมน้อยนิดเพราะล่นกับป๊าแต่เช้าแต่ถึงจะเหนื่อยชานยอลก็ยิ้มออกเพราะวันนี้เจ้าตัวเล็กยิ้มให้เขาแต่เช้าผิดกับเมื่อวานที่พอลืมตาตื่นมาก็ร้องไห้งอแง

     

    ป่ะลูก อาบน้ำเช้ากันเนอะ

     

    อือ

     

    หืมหนูตอบป๊าเหรอ?” ตาที่โตอยู่แล้วยิ่งโตเข้าไปอีกเมื่อลูกขานรับ

     

    คิก~”

     

    ลูกชายป๊าน่ารักที่สุด มาจุ้บที

     

     

     

    จุ้บ!

     

    วันนี้คงเป็นอีกวันนึงที่ปาร์คชานยอลคุณพ่อลูกสี่มีความสุขที่สุดและคงจะสุขไปทั้งวันแน่ๆเมื่อเจ้าลูกชายที่มักจะเอาแต่ทำหน้านิ่งใส่จะยิ้มเฉพาะเวลาที่อยู่กับแม่มีปฏิกิริยาตอบกลับมาแบบนี้ คงจะสนิทกับป๊ามากขึ้นหลังจากอยู่ด้วยกันมาหนึ่งวันเต็มๆแล้วล่ะสิ

     

     

     

     

    30%








    หลังจากทานข้าวเช้าเสร็จก็ดูเหมือนว่างานจะเข้าคุณป๊าสุดหล่ออีกแล้วเพราะตอนนี้ลูกสาวสุดที่รักได้ส่งมอบหวีอันเมื่อคืนมาให้พร้อมกับ

     

     

    ป๊าขา ถักเปียให้ฮวาหน่อย

     

     

     

    แบคฮยอนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน? T^T

     

     

    เกิดมาสามสิบกว่าปีวันนี้แหละคือวันที่ชานยอลรู้สึกได้ว่าเป็นวันที่ยากที่สุดของชีวิต สอบเข้ามหาลัยยังไม่มีความรู้สึกว่ามันยากเท่านี้เลย แต่ก็นะในเมื่อมีลูกสาวแล้วเขาก็ต้องทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด!

     

    จากที่ซอลฮวาบอกให้ถักเปียให้ชานยอลก็เจรจาต่อรองว่าขอเป็นผูกผมธรรมดาได้ไหมเพราะป๊าไม่สามารถถักเปียให้ได้จริงๆ ซอลฮวาก็ทำท่าจะงอนแต่พอได้ฟังเหตุผลพร้อมกับคำสัญญาเด็กหญิงคนสวยก็ต้องยินยอม

     

     

    ป๊าไม่เคยถักผมให้หนูเลย เอาไว้ป๊าให้คุณแม่สอนให้เก่งแล้วค่อยมาให้ป๊าถักให้ได้ไหมคะ?”

     

     

    เรียบร้อยค่ะผูกโบว์สีชมพูที่หางม้าพร้อมกับติดกิ๊บรูปดอกไม้ที่ผมด้านหน้าเสร็จก็เป็นอันเสร็จสิ้น

     

    ประสบการณ์จากการหวีผมให้ลูกสาวเมื่อคืนทำให้ชานยอลรู้ว่าเขาควรจะเบามือและค่อยเป็นค่อยไปเพราะผมของลูกค่อนข้างบางเกิดลงมือหนักหวีแรงลูกอาจจะเจ็บหัวได้

     

    ขอบคุณค่ะป๊า แม้ทรงผมหางม้าที่ป๊าผูกให้จะไม่ได้เรียบร้อยเหมือนที่แม่ทำแต่ซอลฮวาก็พึงพอใจกับผลที่ออกมา

     

    ป๊าฮะ วันนี้เราจะไปไหนกันดีฮะ

     

    หนูไม่อยากอยู่บ้านเหรอครับ?” ไม่มีแม่อยู่ด้วยเด็กๆอาจจะเบื่อ ถ้าพวกเขาอยากจะออกไปเที่ยวข้างนอกชานยอลก็เห็นด้วย

     

    อยู่บ้านไม่มีไรให้ทำเลยฮะป๊า ออกไปข้างนอกกันเถอะ

     

    หนูอยากไปไหนล่ะชานยอลเดินมาอุ้มลูกชายคนเล็กขึ้นทั้งที่ยังสบตากับฮยอนอิน

     

    แฝดน้องทำท่านึกในสิ่งที่อยากจะทำวันนี้ร่วมกับป๊าและพี่น้อง ปกติแล้วเสาร์อาทิตย์แฝดจะอยู่ที่โรงเรียนสอนว่ายน้ำเสียเกือบครึ่งค่อนวัน พอได้หยุดแบบนี้จะเบื่อก็ไม่แปลก แต่ไม่ว่าใช้สมองน้อยๆคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกสักที ป๊าสุดหล่อเห็นแบบนั้นก็เลยตัดสินใจให้ซะเลย

     

    เราไม่ต้องออกไปไหนหรอก อยู่ที่บ้านนี่แหละ

     

    ง่าป๊าฮยอนอินเบะปากใส่

     

    อยู่บ้านแต่ไม่เบื่อแน่นอนป๊าจะพาหนูทำอะไรสนุกๆดีไหม?”

     

     

    แฝดสบตากันอย่างไม่เข้าใจในประโยคของคุณพ่อ แต่ด้วยความที่มองว่าป๊าเป็นคนที่พวกเขาสามารถเล่นด้วยได้ทุกอย่างและแต่ละครั้งที่เล่นมันก็สนุกและมีเสียงหัวเราะเสมอแฝดก็เลยยิ้มกว้างออกมา แทบรออะไรสนุกๆที่ว่านั่นไม่ไหวแล้ว

     

     

    แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไรกันชานยอลก็ต้องไปอุ่นนมที่แบคฮยอนปั๊มไว้ให้ลูกชายคนเล็กดื่มก่อน คุณพ่อลูกสามเดินถือขวดนมเข้ามาในห้องรับแขกที่ลูกๆเล่นรออยู่ ชานซองพอเห็นนมของโปรดก็คลานหนีพี่สาวมาหาป๊าที่นั่งลงข้างเบาะนอนของตัวเอง

     

    เจ้าตัวเล็กคลานเข้ามาใกล้หัวกลมๆเล็กๆหนุนลงที่ตักของป๊าพร้อมส่งมือทั้งสองข้างไปหาขวดนมในมือป๊า แต่มีเหรอจะได้ไปง่ายๆ

     

    อยากได้หม่ำๆต้องมีของแลกเปลี่ยน

     

    “?”

     

    จุ้บหน่อย

     

    แขนเล็กดึงเอาผมข้างหน้าของผู้เป็นพ่อลงมาเพื่อให้ต่ำกว่าเดิมแล้วยกหัวขึ้นจุ้บเบาๆแต่ก็สามารถฝากคราบน้ำลายไว้ได้ ชานยอลขำกับสิ่งที่ชานซองทำเขาส่งขวดนมใส่มือลูกแล้วอุ้มเจ้าตัวขึ้นมานอนบนตักดีๆ

     

    ชานซองดูดนมจากขวดดังจ๊วบๆดวงตากลมโตที่ถอดแบบกันมาเป๊ะๆสบตากับพ่อที่ส่งยิ้ม เด็กน้อยเผยรอยยิ้มเป็นบางครั้งเมื่อถูกหยอกเอิน ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงไม่ใช่แบบนี้แน่ เวลาอยู่บนตักแม่แล้วป๊ามากวนเวลาดื่มนมทีไรมักจะฮึดฮัดอารมณ์เสียอยู่เรื่อย แต่ตอนนี้แม่ไม่อยู่ชานซองจึงอดทนต่อการกลั่นแกล้งของป๊าได้

     

    ช่างเป็นลูกชายที่เดาอารมณ์ได้ยากเหลือเกิน ก็ไม่รู้ว่าถ้าแม่กลับมาแล้วเจ้าลูกชายจะยังยอมเขาง่ายๆแบบนี้อยู่ไหม

     

     

    พอลูกคนเล็กดื่มนมเสร็จเขาก็พาเด็กๆออกมาที่สนามหน้าข้างๆบ้านที่มีแปลงดอกไม้มากมายปลูกอยู่ แน่นอนว่าดอกไม้พวกนี้เป็นของแบคฮยอนที่ปลูกไว้เพื่อนำมันมาตกแต่งบริเวณของบ้าน รวมไปถึงผักสวนครัวบางชนิดที่ปลูกไว้เพื่อทำอาหารให้ลูก คุณแม่ไม่กล้าเสี่ยงที่จะซื้อผักมาจากตลาดหรือซุปเปอร์เพราะไม่แน่ใจว่าปลอดสารพิษมากพอหรือเปล่า

     

    ชานยอลอุ้มชานซองด้วยแขนข้างเดียวส่วนอีกข้างนั้นลากรถเข็นที่มีอุปกรณ์ทำสวนมาด้วย ปล่อยเจ้าตัวเล็กลงนั่งกับเสื่อพลาสติกที่กางรอไว้แล้วแยกมาหยิบอุปกรณ์ขึ้นมาเตรียมพร้อมกับเมล็ดพันธ์ของผักกาดขาว

     

    มาครับเด็กๆ

     

    เราจะทำอะไรกันคะป๊า

     

    ปลูกผักไงครับ

     

    ทำไมต้องปลูกล่ะฮะ

     

    ก็เราจะได้มีผักที่ปลอดสารพิษทานกันไง

     

    เราซื้อทานก็ได้นี่คะ

     

    แฝดล่ะไม่เข้าใจจริงๆว่าป๊าจะปลูกผักไปทำไมในเมื่อไปซื้อมาทานก็ได้ แล้วเมล็ดแค่นี้ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ล่ะกว่าจะได้กินน่ะ

     

    ปลูกทานเองนี่ล่ะดีที่สุด มาเร็วลูกหนูหยิบส้อมพรวนมาคนละอันแล้วตามป๊ามาได้แล้ว

     

    แม้จะยังไม่เข้าใจแต่แฝดก็หยิบส้อมพรวนและถุงเมล็ดพันธ์ตามที่ป๊าบอก แปลงสำหรับปลูกผักกาดถูกลุงคนสวนเตรียมไว้แล้วห้าแปลงใหญ่เพื่อรอเอาเมล็ดมาลง ชานยอลเห็นว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่จะสอนให้ลูกๆได้รู้และทำเรื่องพวกนี้บ้าง

     

    เพราะกว่าจะได้ผักมาทานแต่ละต้นมันต้องใช้เวลาและการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่ผัก ทุกๆอย่างที่เราต้องเจอก็ด้วย ไม่มีอะไรที่ได้มาครอบครองอย่างง่ายดายทุกสิ่งทุกอย่างล้วนต้องใช้เวลา ความอดทน และการเอาใจใส่ของคนที่ทำเป็นอย่างดีเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

     

    ลูกของเขาเกิดมาในครอบครัวที่พร้อมและสมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับตัวเขาเองเมื่อสามสิบกว่าปีที่แล้ว แต่ใช่ว่าชานยอลจะเป็นคนรักสบายและเอาแต่ใช้ชีวิตติดหรู ความเป็นลูกคนเดียวไม่เคยทำให้พ่อและแม่ของชานยอลต้องคอยตามเอาอกเอาใจตรงกันข้ามคุณพ่อของเขาสอนให้ใช้ชีวิตอยู่กับความลำบากบ้าง

     

    การใช้ชีวิตเพียงตัวคนเดียในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ระดับมัธยมและมหาลัยของชานยอลไม่ใช่การนอนตื่นสาย เข้าร้านเกมส์เดินเที่ยวห้างหรู แต่มันคือการเดินทางข้ามทวีปไปทำงานพาร์ทไทม์ที่อเมริกา อังกฤษและเยอรมัน แต่ละประเทศเขาจะเลือกทำงานที่ต่างกัน ไม่ใช่ทำเพื่อนำสิ่งที่ทำมาสานต่อในอนาคตแต่มันคือการหาประสบการณ์และอยู่กับความลำบากจากเงินที่หามาได้ด้วยหยาดเหงื่อของตัวเอง

     

     

    และผลของการทำงานเหล่านั้นก็ทำให้เขามีความคิดที่จะเปิดโรงงานผลิตอาหารแปรรูปจากพืชพันธ์หรือเนื้อสัตว์ต่างๆที่มีอยู่ในประเทศ งานที่บริษัทคือสิ่งที่ต้องทำเพื่อช่วยสานต่อธุรกิจของคุณพ่อ ส่วนโรงงานที่ปูซานคือสิ่งที่มาจากประสบการณ์ที่ได้รับ

     

    มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะส่งมอบประสบการณ์ดีๆให้ลูกทั้งสามคนเชนเดียวกับตอนที่พ่อของเขาทำในช่วงที่ยังเด็กๆ ช่วงวัยที่ลูกๆต้องเรียนรู้อาจต่างกัน แต่ชานยอลก็เชื่อว่าเด็กๆจะต้องเรียนรู้และยอมรับมันได้

     

    เขาไม่ได้หวังให้ลูกเป็นเหมือนตัวเอง แต่เขาหวังที่จะให้ซอลฮวา ฮยอนอินและชานซองพบเจอกับสิ่งใหม่ๆบนโลกใบนี้เพื่อความแข็งแรงของตัวเอง

     

    มันไม่ใช่ความแข็งแรงของร่างกาย แต่มันคือความแข็งแรงของการใช้ชีวิต

     

     

     

    เวลาสิบโมงกว่าๆแดดยังคงส่องลงมาไม่หยุดจนเม็ดเหงื่อเล็กใหญ่ไหลซึมออกมาตามไรผมของสี่พ่อลูกแต่ใช่ว่าทั้งหมดจะยอมแพ้ แม้แต่ชานซองเองที่ยังไม่เข้าใจและหยิบจับอะไรได้มากเท่าพี่ๆแต่เจ้าตัวก็สนุกไปกับการเล่นคลุกฝุ่นดินที่อยู่บริเวณนั้นจนเนื้อตัวมอมแมมลามไปถึงใบหน้าที่เต็มไปด้วยคราบดินสีดำ

     

    ชานยอลมองลูกแฝดที่ช่วยกันปลูกผักอยู่ด้านหลังเขายิ้มออกมาอย่างพอใจกับภาพที่เห็นเมื่อฮยอนอินเป็นคนออกแรงขุดดินให้เป็นหลุมเพื่อรอให้ซอลฮวาหยอดเมล็ดลงไป เม็ดเหงื่อเล็กที่ไหลลงมาจากหน้าผากกำลังจะซึมเข้าตาลูกชายเห็นแบบนั้นคนเป็นพ่อก็รีบลุกขึ้นไปหาแล้วใช้แขนเสื้อฝั่งที่ไม่เลอะมาเช็ดออกให้

     

    ร้อนจังฮะป๊าฮยอนอินเงยหน้าบ่นแต่มือเขาก็ยังไม่วางส้อมพรวน

     

    พักก่อนไหมลูก เหงื่อหนูสองคนออกเยอะมากเลย

     

    อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้วค่ะป๊า เสร็จแถวนี้ค่อยพักได้ไหมคะ

     

    ก็ได้ค่ะ งั้นเดี๋ยวป๊าพาน้องไปนั่งพักตรงนู้นนะ ถ้าหนูสองคนไม่ไหวก็พักนะลูก

     

    ค่ะ/ครับป๊า

     

    ชานยอลส่งยิ้มให้ลูกก่อนจะลุกขึ้นเดินไปอุ้มชานซองขึ้นและพาไปพักที่ศาลาที่อยู่ไม่ไกล เจ้าตัวเล็กฮึดฮัดเล็กน้อยเพราะถูกรบกวนการเล่นดินแต่สักพักเขาก็นิ่งลง

     

    มือหนารองเอาน้ำจากก๊อกมาล้างหน้าล้างตาให้ลูกชายคลายร้อนรวมไปถึงมือเล็กๆที่เลอะคราบดินนั่นด้วย ของว่างที่แม่บ้างเตรียมมาไว้คือน้ำส้มคั้นสดๆและคุ้กกี้รสนม

     

    อื้ออ

     

    น้ำส้มไงลูกหนูไม่ดื่มเหรอ

     

    ฮื้อออมือเล็กๆปัดขวดน้ำส้มที่พ่อยื่นมาให้ออกอย่างหงุดหงิด ก่อนจะคลานเข้าไปหาแก้วน้ำส้มสามแก้วที่วางอยู่ในถาดและทำสิ่งที่ชานยอลถึงกับต้องหลุดขำออกมา

     

     

    ชานซองใช้สองมือน้อยๆค่อยๆประคองแก้วที่มีขนาดใหญ่กว่ามือพอสมควรขึ้นดื่ม แน่นอนว่าตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมากล้ามเนื้อมัดเล็กของเจ้าตัวจับแต่ขวดนมพอมาจับแก้วที่ทั้งใหญ่และหนักกว่าแบบนี้มันย่อมเกิดปัญหา

     

    อึ่กๆ แค่กๆ ๆ ๆ

     

    ชานยอลรีบคว้าเอาแก้วนมออกจากมือลูกแล้วอุ้มขึ้นพลางลูบไหล่ลูบหลังเพื่อให้เขาหายจากอาการสำลักน้ำส้ม ตอนนี้คราบน้ำส้มคั้นเลอะเสื้อเลอะปากลามไปถึงจมูกเล็กๆหมดแล้ว

     

    สภาพของชานซองดูเละเทะยิ่งกว่าพี่แฝดทั้งสองเสียอีก คิดดูนะว่าเลอะแค่ไหนก่อนมาดื่มน้ำเสื้อผ้าที่หอมสะอาดก็เต็มไปด้วยคราบดินแห้งบ้างเหนียวติดเสื้ออยู่บ้างพอมาโดนของเปียกทับเข้าไปอีกคือยิ่งเลอะกว่าเดิม ดูเหมือนว่าเสื้อผ้าชุดนี้คงต้องใช้เวลาแช่เพื่อทิ้งคราบนานกว่าตัวอื่นๆแล้วล่ะ

     

    งืออ

     

    ค่อยๆดื่มสิลูก

     

    เจ้าตัวเล็กยกมือถูกไปมาที่ปลายจมูกคงเพราะรู้สึกแสบจากการสำลักแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังส่งยิ้มโชว์ฟันหกซี่ให้พ่อราวกับว่าเมื่อครู่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นยังไงอย่างงั้นแหละ เห็นแบบนี้แล้วคนเป็นพอก็ถึงกับสายหัวเพราะความหมั่นเขี้ยวและมันอดไม่ได้ที่จะฟัดแก้มกลมๆนั่นจริงๆ

     

     

     

     

    14.34

     

     

    ความเงียบที่เกิดขึ้นในห้องรับแขกในช่วงเวลานอนกลางวันของลูกๆคือช่วงเวลาที่สงบสุขของคุณพ่อ เมื่อเช้าหลังจากปลูกผักกาดขาวไปได้แค่สองแปลงจากการช่วยเหลือและให้ความร่วมมือของแฝด ชานยอลก็พาลูกไปล้างตัวก่อนจะไปอาบน้ำด้วยกันที่ห้องของเขา เสร็จจากนั้นก็พากันทานมื้อเที่ยงและเล่นกันจนทั้งสามมีอาการปรือๆจนเขาต้องกล่อมให้นอน และตอนนี้ซอลฮวา ฮยอนอิน ชานซองก็หลับไปแล้วโดยพี่แฝดนอนขนาบข้างน้องชายสุดที่รัก

     

    ส่วนคุณพ่อน่ะเหรอ ตอนนี้กำลังต่อสายหาภรรยาสุดที่รักเพื่อรายงานการเลี้ยงดูลูกและบอกความคิดถึงที่มีให้

     

    [เป็นไงบ้าง]

     

    ก็ดี

     

    [หน้าดูเหนื่อยๆนะ ไหวหรือเปล่า?] ใบหน้าของชานยอลดูอิดโรยจนแบคฮยอนอดห่วงไม่ได้

     

    ไหวสิ ทำออกมาแล้วต้องเลี้ยงไหวอยู่แล้ว

     

    […]

     

    อย่าทำหน้าแบบนั้น เค้าไหวจริงๆ

     

    [โอเคๆ ก็คนมันเป็นห่วงแล้วนี่ลูกไปไหน]

     

    นี่ไง…” หันจอไปให้คนรักเห็นว่าเด็กนอนหลับไปแล้ว

     

    [ลูกจะนอนกลางวันประมาณสองชั่วโมงนะ แต่ถ้านานกว่านั้นให้ปลุกเลยเดี๋ยวกลางคืนแกจะไม่นอน]

     

    โอเค ตัวเองกลับพรุ่งนี้ใช่ไหมให้ไปรับหรือเปล่า?”

     

    [ไม่ต้องๆ เดี๋ยวเค้าขับกลับเอง ตัวเองเหนื่อยเลี้ยงลูกพอแล้วไม่ต้องลำบากมารับหรอก]

     

    คิดถึงนี่

     

    [เดี๋ยวก็กลับแล้วไง ทนคิดถึงอีกนิดนะเดี๋ยวก็ได้กอดแล้ว]

     

    อือ

     

    [ป๊าก็ไปนอนพักได้แล้ว ลูกตื่นแล้วยังต้องเหนื่อยอีกนะ]

     

    อืองั้นวางนะ

     

    [ฮะ]

     

     

    หลังจากวางสายคุณแม่ลูกสามก็ถอนหายใจออกมาหนักๆด้วยความเป็นห่วงสามี แบคฮยอนไม่เคยเห็นใบหน้าที่เหนื่อยล้าของสามีแบบนี้มาก่อนเลย พอเห็นแบบนี้แล้วก็ฉุกคิดขึ้นได้ว่าตัวเองอาจจะทดสอบแรงไปหรือเปล่า แน่นอนว่าพอคิดได้ก็รู้สึกผิด

     

    เป้าหมายของการทดสอบครั้งนี้ไม่ใช่การที่เห็นว่าสามีของตัวเองจะต้องมารับรู้ว่าการเลี้ยงลูกมันยากและเหนื่อยแค่ไหนแต่มันคือการที่เขาอยากจะเห็นความสัมพันธ์ของพ่อลูก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างผิด คนเป็นพ่อลูกกันทำไมจะไม่มีความสัมพันธ์ดีๆล่ะจริงไหม

     

    ทำไมแบคฮยอนไม่คิดบ้างนะว่าแค่ชานยอลต้องทำงานหนักในแต่ละวันมันก็มากพอแล้ว งานที่ชานยอลทำไม่ใช่เพื่อตัวเองแต่เพื่อครอบครัว เพื่อเมียและลูกทั้งสามคนต่างหาก เงินทุกบาท หยอดเหงื่อทุกเม็ดมันเพื่อความสุขสบายของครอบครัวแต่ทำไมแบคฮยอนถึงยังเลือกที่จะเพิ่มงานให้สามีแม้จะแค่สองวันก็เถอะ

     

     

     

     

    ไม่ไหว!

     

     

    รอให้ถึงพรุ่งนี้ไม่ไหวแล้ว แบคฮยอนลุกพรวดออกจากห้องนอนที่บ้านของพี่ชายไปพร้อมกับกุญแจรถและของใช้ที่นำมาจากบ้าน นี่มันก็หลายชั่วโมงมาแล้วแต่ใบหน้าที่เหนื่อยล้าของชานยอลกับความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นกับตัวเองมันก็ไม่จางหายไปสักที ยังไงแบคฮยอนก็ต้องกลับบ้านคืนนี้ให้ได้

     

     

    ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงมินิคูเปอร์สีแดงสดก็มาจอดเทียบหน้าบ้านในเวลาสองทุ่มตรง ร่างบางลงจากรถแล้ววิ่งเข้าบ้านทันทีเสียงการ์ตูนเรื่องโปรดกับเสียงพูดคุยของพ่อลูกดังเข้าให้ได้ยินในตอนที่แบคฮยอนเดินมาที่ห้องรับแขก

     

     

    ยืนยิ้มอยู่พักหนึ่งก็พบกับดวงตากลมโตน่ารักของลูกชาย ฮยอนอินยิ้มกว้างก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่งเข้ามาหา

     

    แม่ฮะ!!!”

     

     

     

    !!!

     

     

    ป๊าชานยอลที่นอนลูบพุงเจ้าตัวเล็กระหว่างดูการ์ตูนก็ถึงกับยกศีรษะขึ้นมองไปที่ประตูห้อง ร่างนุ่มนิ่มของคนรักที่คิดถึงปรากฏพร้อมกับรอยยิ้ม ถึงจะแปลกใจแต่ชานยอลก็ดีใจที่ได้เห็น ร่างสูงปล่อยลูกชายที่กำลังดิ้นลงให้เจ้าตัวเขาคลานไปหาแม่

     

    ซอง

     

    อื้ออ มะ มะตะเกียกตะกายขาขอให้อุ้ม

     

    ..

     

    ฟอด

     

     

    คิดถึงจังเลยหอมแก้มกลมๆของลูกๆไปคนละสองทีให้สมกับความคิดถึงที่มี เด็กๆเองก็ล้อมรอบผลัดกันหอมแก้มบ้างกอดบ้างจนแบคฮยอนถึงกับยิ้มกว้างออกมา

     

    ใช้เวลาไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ รู้เพียงแค่ว่ามีสายตาของใครบางคนจ้องมองอยู่แล้วคนๆนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากสามีสุดที่รัก แบคฮยอนอุ้มชานซองเดินเข้ามาหาคนรักแล้วนั่งลงข้างๆพร้อมกับส่งยิ้มให้

     

    ทำไมกลับเร็ว

     

    ก็กลัวใครแถวนี้คิดถึง

     

    “…” ไม่มีคำพูดใดนอกจากรอยยิ้มไม่ต่างกัน

     

    ทานข้าวกันหรือยัง?”

     

    ทานแล้วค่ะแม่

     

    แม่ทานยังค๊าบ

     

    แม่ทานเรียบร้อยแล้วครับ แล้วพวกหนูอาบน้ำกันหรือยังลูก

     

    ยังเลยค่ะ ป๊าบอกว่าให้ดูการ์ตูนจบก่อนค่อยไปอาบแล้วค่อยนอนซอลฮวารายงาน

     

    แต่แม่ว่าแฝดควรไปอาบน้ำนอนแล้วนะ พรุ่งนี้หนูต้องไปโรงเรียนกันนินา

     

    ฮ้าวววว ฮยอนก็ง่วงแล้ว งั้นฮยอนไปอาบน้ำรอให้แม่ไปกล่อมนอนนะค้าบ

     

    โอเคครับ เดี๋ยวแม่ตามไปนะลูบหัวกลมๆของแฝดก่อนจะให้ทั้งคู่ขึ้นไปอาบน้ำ พอแฝดเดินไปจนลับตาแล้วก็หันมาหาเจ้าลูกชายคนเล็กที่ยังเอาแต่ซบตักไม่เลิกคงจะคิดถึงแม่มากล่ะสิชานซอง

     

    เหนื่อยหรือเปล่า

     

    หือเค้าสิต้องถาม อยู่กับเด็กๆเหนื่อยหรือเปล่าฮะป๊าสางกลุ่มผมสีดำขึ้น ความอิดโรยบนใบหน้ายังปรากฏให้เห็น

     

    ไม่เหนื่อยหรอกชัดเจนขนาดนี้แล้วยังไม่ยอมรับอีกนะ แต่เอาเถอะแบคฮยอนรู้ว่าชานยอลไม่อยากทำให้ตนเป็นห่วง

     

    ตัวเองขึ้นไปพักเถอะ เดี๋ยวเค้าเอาลูกนอนแล้วตามไป

     

    ชานยอลพยักหน้ารับแล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เขาบิดเอวเล็กน้อยคลายความเมื่อยล้าเพราะนอนเป็นเบาะให้ชานซองเป็นเวลานานไหนก่อนหน้านั้นจะเป็นพาหนะให้ลูกๆเล่นอีก ตอนนี้ทั้งร่างกายของชานยอลปวดเมื่อยไปหมดแล้ว

     

     

     

    จุ๊บ!

     

     

    เก่งมากเลยป๊า นอนพักไปก่อนนะ……เดี๋ยวลูกหลับแล้วเค้ากลับมาให้รางวัลหอมแก้มคนรักไปฟอดใหญ่ส่งท้ายก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องไปปล่อยให้คุณพ่อคนเก่งนอนแผ่หราอยู่บนเตียงเช่นเดิม

     

    รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นที่มุมปากหลังเสียงประตูห้องปิดลง ใช่แล้วชานยอลยังไม่หลับสนิทดีนักตอนแรกว่าจะนอนเลยโดยที่ไม่รอภรรยาแต่ประโยคเมื่อครู่ที่ได้ยินมันทำให้ความเหนื่อยที่มีมาสองวันเต็มๆจางหายไปบ้างแม้จะไม่ทั้งหมด เขาไม่แน่ใจว่าแบคฮยอนรู้หรือเปล่าว่าเขาไม่ได้หลับสนิทเพียงแค่เคลิ้มๆเท่านั้น

     

    ชานยอลไม่ได้ใจจดใจจ่อรอรางวัลที่คนรักบอกแม้จะรู้ว่าสิ่งที่ว่าคืออะไร โอเคยอมรับก็ได้ว่าคิดถึงร่างกายนุ่มนิ่มของแบคฮยอนแล้วก็ยอมรับว่าตัวเองต้องการอยู่มาก มันก็ช่วยไม่ได้เพราะร่างกายของแบคฮยอนเรียกร้องให้เข้าไปฟัดไปนัวเนียอยู่ได้ตลอดเวลา มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันแบบนี้

     

    ลูกสามแล้วยังไงอายุเข้าวัยกลางคนแล้วยังไง ตราบใดที่เขายังฟิตและมีแรงชานยอลก็สามารถทำให้เมียสุดที่รักร้องครางได้เหมือนเดิมก็แล้วกัน

     

     

    21.43

     

    กลิ่นหอมอ่อนๆจากครีมอาบน้ำลอยมาแตะจมูกบวกกับความเย็นที่ได้รับบริเวณผิวแก้มเปลือกตาสีอ่อนค่อยๆหรี่เปิดขึ้นจนเมื่อเห็นดวงตากลมโตทั้งสองข้าง รอยยิ้มหวานจากคนตรงหน้าทำเอาคนที่เพิ่งตื่นจากการงีบยิ้มตาม

     

    ใบหน้าหล่อเอียงปรับองศาให้ปลายจมูกเย็นๆของคนรักจรดลงอย่างตามใจ ริมฝีปากบางไล่จูบลากมาตั้งแต่ใบหูจนถึงอวัยวะเดียวกันอดไม่ได้ที่จะเผยองับเอากลีบปากบางจนได้ยินเสียงหัวเราะน้อยๆของคนขี้ยั่ว

     

    ลูกหลับแล้วเหรอ?” เสียงทุ้มถามทั้งที่จมูกของทั้งคู่ยังคลอเคลียกันอยู่

     

    ฮะ

     

    นานแล้วที่ไม่ได้ยินคำพูดน่ารักๆแบบนี้ ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาแบคฮยอนพูดจาไม่เพราะกับสามีแต่ว่าตั้งแต่เปลี่ยนสรรพนามเรียกกันจากคุณกับผมเป็นเค้ากับตัวเอง แบคฮยอนก็ไม่ค่อยขานรับหรือตอบคำถามที่ลงท้ายด้วย ฮะเลย มากสุดก็แค่น้ำเสียงหวานที่แสนอ่อนโยนเท่านั้น พอมาได้ฟังแบบนี้หัวใจของปาร์คชานยอลก็เต้นตุ้บๆเลยล่ะ

     

    คิดถึง

     

    คิดถึงเหมือนกัน อยากกอด อยากหอม

     

    งั้นคืนนี้ก็ชดเชยสิ

     

    ได้เหรอ ไม่เหนื่อยหรือไง

     

    เหนื่อยแค่ไหนถ้าได้ฟัดเมียย่อมได้อยู่แล้ว

     

    ป๊าชานยอลคนหื่น

     

    ไม่หื่นจะได้ลูกสามเหรอครับเมีย

     

    บ้า

     

    รัก

     

     

     

     

     

     

    >////<

     

     

    ตายๆๆๆๆ นี่แบคฮยอนจะตายเพราะคำพูดหวานๆของสามีไหมเนี่ย

     

     

    ไหนคิดถึงแค่ไหนบอกสิยกร่างเล็กของภรรยาที่กึ่งนอนกึ่งนั่งขึ้นมาวางทับร่างของตัวเองไว้ มือหนาลูบไล้ปัดผ่านผิวเนียนผ่านเนื้อผ้าบางเบา แบคฮยอนนี่ร้ายกาจไม่เบาเลยนะถึงได้จงใจสวมแค่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ของเขากับกางเกงชั้นในตัวจิ๋วแบบนี้

     

    ถ้าไม่ติดว่าเขาทำหมันแล้วล่ะก็ แบคฮยอนได้ตั้งท้องที่สามของลูกคนที่สี่แน่บอกเลย!

     

     

     

     

    CUT

    อยู่ที่เดิมเลยฮับ!

     

     





    หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจ(?)แบคฮยอนก็หลับไปด้วยความเหนื่อย ทั้งๆที่ความจริงแล้วควรจะเป็นชานยอลมากกว่าเพราะเขาต้องเลี้ยงลูกด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มี แต่ก็นะเขาเป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีและพ่อของลูกความแข็งแรงนั้นย่อมมีมากอยู่แล้ว

     

    อื้อ

     

    นอนนะ เดี๋ยวเค้าเช็ดตัวให้คงเป็นเพราะแบคฮยอนรู้สึกวูบวาบบริเวณที่สามีเช็ดตัวให้ถึงได้ตื่นขึ้นมา แต่พอได้ยินสุ้มเสียงอ่อนโยนก็หลับไปอีกครั้ง

     

    ใช้เวลาเพียงไม่นานชานยอลก็เช็ดตัวให้คนรักจนเสร็จแล้วเขาก็เข้าไปอาบน้ำชำระกายบ้าง เวลาล่วงเลยมาถึงสี่ทุ่มแล้ว กายสูงที่อยู่ในชุดนอนเดินออกจากห้องของตัวเองไปที่ห้องของแฝดเพื่อไปรับลูกชายคนเล็กมานอนด้วยเพราะเกรงว่าถ้าปล่อยให้เจ้าตัวเล็กตื่นมาในตอนเช้าโดยไม่มีพ่อแม่นอนอยู่ด้วยจะเกิดการงอแงได้

     

    ภาพที่เห็นทำเอาคุณพ่อลูกสามยิ้มออกมาเมื่อลูกทั้งสามมานอนรวมกันอยู่ที่เตียงเดียวกันโดยชานซองนอนอยู่ตรงกลางเหมือนทุกครั้ง ชานซองน้อยหันหน้าเข้าหาพี่ชายใบหน้าของทั้งคู่อยู่ในระดับเดียวกันและห่างกันไม่มาก ดูดีๆแล้วเหมือนชานยอลได้เห็นตัวเขาและแบคฮยอนในวัยเด็กเลย

     

    คุณพ่อค่อยๆนั่งลงข้างลูกสาวที่นอนกอดพี่กระต่ายเน่า จมูกโด่งสูดความหอมจากกลุ่มผมนุ่มฟอดใหญ่แถมด้วยจุ้บที่หน้าผากมนไปอีกหนึ่งทีแล้วเผื่อแผ่ความรักไปให้ฮยอนอิน มือหนาลูบหัวลูกเบาๆ เพียงแค่ได้นั่งมองลูกทั้งสามก็ทำให้หัวใจของคุณพ่อพองโตราวกับว่ามีความรักเบ่งบานอยู่ตลอดเวลา

     

    ความรักที่บริสุทธิ์และความรักที่เติบโตอยู่ตลอดเวลาและไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด

     

     

    ค่อยๆประคองอุ้มร่างของชานซองขึ้นอย่างเบามือด้วยกลัวว่าจะตื่น เจ้าตัวเล็กบิดดายเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมาจนเมื่อได้มานอนลงที่เตียงข้างๆแม่ที่นอนหลับไปก่อนแล้ว บางทีชานซองอาจจะรู้ตัวหรือเปล่าถึงได้หันหน้าเข้าหาแบคฮยอนและเบียดกายไปใกล้กว่าเดิม

     

    ในช่วงเวลานี้ความสุขที่ชานยอลได้รับและไม่เคยคิดจะหาสิ่งใดมาแทนสิ่งๆนี้คือการที่ได้มองเห็นคนที่รักที่สุดก่อนจะนอนและช่วงเวลาตื่นนอนเป็นสิ่งแรก ซึ่งตอนนี้เขากำลังซึมซับมันอยู่

     

    ความสุขที่ได้มาโดยไม่ต้องไขว่คว้าเพราะบุคคลทั้งสี่นี้ได้เต็มใจหยิบยื่นมาให้ด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยความรักและความสุขเช่นกัน

     

     

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

    ฝันดีครับ ที่รักของป๊า

     

     

     

     

    Talk…จบแล้วค่า สำหรับตอนพิเศษ กว่าจะจบได้นี่ใช้เวลานานมว็ากกก ณ จุดนี้ไรเตอร์ต้องขออภัยจริงๆค่ะ หวังว่าตอนพิเศษนี้จำให้หลายๆคนยิ้มได้นะคะ

    เอ็นจอยรีดดิ้งค่ะ

    ปูลงรูตามที่เคยเกริ่นไว้ว่าจะมีตอนพิเศษมาอีกหนึ่งเรื่อง คอยติดตามได้เร็วๆนี้ค่ะ

    อย่าลืมสกรีม #ฟิครักคือชานแบค  ร่วมกับ #ซุปเปอร์แมนชานยอล นะคะ

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×