ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - ห ลุ ม -

    ลำดับตอนที่ #11 : คู่มือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      10 เม.ย. 59

    #INFO

    " โ พ ร ง "
    เมืองที่มีอยู่อย่างเป็นปริศนา ถูกตั้งขึ้นโดยผู้หวังดีต่อ อมนุษย์
    ว่าด้วยปัญหาที่อยู่อาศัยอย่างแออัด หรือต้องอยู่แบบหลบๆ ซ่อน
    ที่นี่มีไว้เพื่อเป็นทางออกให้กับปัญหาเหล่านั้น

    โพรง ถูกกล่าวถึงอย่างลับๆ ในโลกปีศาจและอมนุษย์
    ว่ากันว่าจะมีเพียงผู้ที่สมควรและเหมาะสมเท่านั้น ถึงจะได้เข้ามาอยู่ที่นี่
    มีข่าวโคมลอยบางส่วนพูดถึงโพรงว่า ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือของผู้ปกครองปีศาจ
    แต่ถึงอย่างไร ไม่มีใครรู้ความจริง
    จนกระทั่ง...

    โพรงประกาศรับผู้เข้าอยู่อาศัยอย่างยิ่งใหญ่

    ไม่เกรงใจความลึกลับของชื่อเสียงตัวเองแม้สักนิด
    ไม่ว่าท่านจะเดินไปที่ไหนในเมืองอมนุษย์ ก็ต้องเจอกับโปสเตอร์ของโพรง
    ทั้งใบปลิว โปสเตอร์ ประกาศเสียงตามสาย
    ไปที่ไหนก็มีแต่คนพูดถึง

    เนี่ยแหละ "โพรง" ที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักล่ะ






    #RULE

    - 1 ไอดี ต่อ 1 คาร์เท่านั้น -
    - ไม่ใช้ภาษาวิบัติหรือหยาบคายออกหน้าออกตาจนเกินไป -
    - ห้ามใช้ความรุนแรง แต่เมื่อถึงยามจำเป็นกรุณาใช้ให้เต็มที่ -
    - งดเว้นการนำคนนอกเข้ามาภายในโพรง โดยเฉพาะ มนุษย์ -
    - ห้ามโพสต์จดหมายลูกโซ่ หรือข้อความที่เกี่ยวข้องในเชิงการค้า -
    - ห้ามทำลายทรัพย์สินของโพรง (แต่ถ้าซ่อมได้ก็เชิญ) -






    #SYSTEM

    1. HP - อาจจะรู้สึกสงสัยว่าเป็นแค่โรลเมืองทำไมถึงมี HP เชื่อเถอะอีกไม่นานคุณก็จะหายสงสัยเอง
    โดย HP ของคุณทุกคนจะเริ่มต้นที่ 100 และมีวิธีการเพิ่มให้มากขึ้น โดยการโรลออกกำลังกายที่โรงยิม
    โดยการออกกำลังกายหนึ่งครั้ง +5 HP และเมื่อ HP ของคุณถูกลด ไม่ว่าจากอะไรก็ตาม
    คุณสามารถทำการพักฟื้นเพื่อเพิ่ม HP ของคุณได้ที่ศูนย์พยาบาล และเมื่อคุณโรลพักฟื้นแล้ว
    คุณจะไม่สามารถทำการโรลได้เป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง หรือก็คือจนกว่าการรักษาจะเสร็จ

    2.SP - ค่าความเหนื่อย ไม่ว่าคุณจะทำอะไรมาก็ตาม ในแต่ละวันค่า SP ของคุณจะลดลงวันละ 20
    ซึ่งเมื่อ SP ของคุณหมดลงเมื่อไหร่ คุณจะถูกระงับการโรลเป็นเวลา 2 วันเรียล
    ซึ่งคุณมีวีธีฟื้น SP สองวิธีคือ การนอน และ การทานอาหาร ซึ่งในแต่ละครั้งที่กระทำการทั้งสองอย่างนี้
    SP จะเพิ่มขึ้น โดย -การนอน- จะเพิ่ม SP อยู่ 15 และการทานอาหารจะเพิ่ม SP ขึ้น 10
    โดย SP ของคุณจะเริ่มต้นที 100 และสามารถเพิ่มขึ้นได้อีกโดยการโรลออกกำลังกายที่โรงยิม
    ซึ่งการออกกำลังกายแต่ละครั้งนั้นจะเพิ่ม SP ทั้งหมดครั้งละ 5


    3. LV - ระดับการใช้ชีวิต ซึ่งเจ้าตัว LV นี้จะส่งผลไปถึงการตอบรับจาก NPC และระบบ
    เมื่อ LV ของคุณสูงขึ้น ชีวิตของคุณจะสะดวกสบายขึ้น และสามารถทำอะไรได้มากขึ้น
    LV ของทุกท่านนั้นจะเริ่มที่ 1 และจะเพิ่มขึ้นโดยมีเกณฑ์วัดจากชีวิตประจำวัน หรือค่าปฏิสัมพันธ์
    เมื่อคุณใช้เวลาร่วมกับผู้อื่น เป็นต้น โดยระบบจะอัพเดตค่า LV ของคุณในแต่ละวันที่บ้านของคุณ


    4- เงิน ใช้สกุลเป็น Coin ง่ายๆ เงินนั้นไม่มีได้มีไว้ซื้อของ แต่มีไว้เพื่อการอื่น

    5. Mission & Event - ภารกิจ คุณจะไม่ต้องกลัวเรื่องเควสหลัก เพราะโรลนี้เน้นฝอย
    จะมีเพียงแค่ภารกิจเล็กๆ โผล่ตามข้างทาง หรืออีเวนท์พิเศษประจำวันเท่านั้น
    และรางวัลของภารกิจและอีเวนท์แต่ละอันนั้น ก็คือไอเทมและ เงิน
    (บางมิชชั่นและอีเวนท์ก็เพิ่ม HP และ SP และยังมีผลต่อ LV)

    ปล. คุณสามารถโรลตามใจชอบได้โดยไม่ต้องรอระบบเพราะไม่มีระบบตอบ


    โรลนี้ ตายได้



     
    กลับหน้าหลัก                                                           REgisTER
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×