ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {โน่ริท} ToNoRit's Diary ความรักยิ่งใหญ่ที่ยาวนาน

    ลำดับตอนที่ #1 : 0 year :: 4 years

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      3
      1 พ.ค. 54



    วันแรกที่น้องชายตัวเล็กลืมตาดูโลก


    “ผมได้น้องแล้วเหรอครับ คุณป้า” เสียงเด็กชายวัยสี่ขวบถามอย่างตื่นเต้น

              “ใช่สิจ๊ะ โตโน่มาดูหน้าน้องสิ”

              นวลพรรณพูดด้วยรอยยิ้ม โตโน่เดินเข้าไปใกล้ๆเตียง จดจ้องใบหน้าหวานของน้องชายตัวเล็ก(ที่เป็นลูกของเพื่อนแม่)อย่างดีใจ

              “น้องสวยจังครับ”

              “น้องริทเป็นผู้ชายนะจ๊ะ” หญิงสาวยิ้มขำ ก่อนที่ทุกคนในห้องจะตกใจเมื่อโตโน่จุมพิตริมฝีปากบางที่ปิดสนิท ทั้งๆที่คนเป็นแม่อย่างนวลพรรณยังไม่ได้จูบลูกน้อยของตนแม้แต่นิดเดียว

              “ตายแล้ว เจ้าโน่ไปจูบน้องอย่างนั้นได้ไงลูก” สายพิณเอะอะ แต่นวลพรรณก็ยิ้มตอบ

              “ไม่เป็นอะไรหรอกจ้ะ.. ฉันไม่ได้โกรธเจ้าโน่หรอก”

              โตโน่ยิ้มกว้างก่อนจะจูบแก้มเด็กน้อยอีก คราวนี้ริทลืมตาน้อยๆขึ้นมามองใบหน้าตี๋ตาแป๋ว อมนิ้วโป้งอย่างสงสัยว่าโตโน่เป็นใคร

              “นี่พี่โตโน่ ลูกของน้าสายพิณเค้านะลูกนะ” นวลพรรณพูดกับลูกน้อย ริทรับฟังแต่ก็ยังจ้องหน้าโตโน่ไม่ยอมหันหนี โตโน่เองก็จ้องตอบด้วยแววตารักและเอ็นดู

              “จ้องแบบนั้นระวังทำลูกป้าท้องตอนเด็กนะเจ้าโน่”

              นวลพรรณหัวเราะเบาๆ พลอยทำให้ทุกคนหัวเราะตาม ก่อนที่เสียงหัวเราะจะเงียบไป เมื่อโตโน่จูบแก้มนุ่มนิ่มของเด็กวัยแรกเกิด ริทยิ้มออกมาอย่างชอบใจ

             
    ผมรักน้องริทครับ

              โตโน่พูดด้วยใบหน้าจริงจัง ทุกคนในห้องหัวเราะอย่างเอ็นดู เพราะคิดว่าโตโน่คงจะรักริทแบบน้องชาย เลยพูดไปตามประสาเด็ก..


    ♥♥♥

    คุยกันเล็กๆน้อยๆ(มั้ง)
    ยังจำกันได้ไหม? ไม่เจอตั้งนาน 55 ฟิคสั้นอาจจะไม่อัพอีก ลืมพล็อตไปหมดแล้ว (เก๊าผิดเอง)
    กลัวอยู่นะว่าเืรื่องนี้จะไปซ้ำกับใคร? ถ้าซ้ำก็บอกตรงๆนะคะจะได้ลบ T-T
    กะว่าจะเพิ่มเป็นตอนๆ แต่ละตอนก็เป็นปีๆไป ยังไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดกี่ปีดี 555
    ฝากด้วยค่าา ♥ N

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×