ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PLAY G1RL NO.4 กั๊กหัวใจไม่ให้รัก "นายอันตราย"

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 992
      1
      3 ม.ค. 57

    บทนำ


               “กรี๊ด!!” เสียงของสาวสวยสุดฮอต ดีกรีดาวมหาลัยดังกระแทกโสตประสาทหูฉันเต็มๆ

    “อะไรของเจ้เนี่ย ใครตาย” ฉันแว้ดกลับเพราะไข่พะโล้ที่ถนอมไว้กินเป็นอย่างสุดท้ายได้กลิ้งลงไปเซ่นอะมีบาบนพื้นโรงอาหารแล้วเรียบร้อย

    “แกคิดดูสิไอ้ฟ้า ไอ้แนทที่ฉันควงอยู่ วันนี้มันหักหน้าฉันด้วยการไปควงยัยไข่ดาวหน้าหักที่ไหนก็ไม่รู้ ไร้รสนิยมสิ้นดี” พี่พลอยพูดก่อนจะหยิบเอาสตอเบอรี่ปั่นของฉันไปดูดอย่างหน้าตาเฉย

    “เจ้ก็ปล่อยๆ มันไปเหอะ ถือว่าส่ง เหี้-ย คืนสู่ธรรมชาติ” ฉันตอบก่อนจะรวบช้อนเพราะหมดอารมณ์ในการกินข้าวเสียแล้วล่ะ

    “อ๊าก!!” เสียงดังสนั่นกระแทกบ้องหูฉันอีกรอบ เล่นเสียสั่นสะท้านไปถึงค้อนทังโกนกันเลยทีเดียว มันไม่ได้มาจากใครเลยนอกจากคุณพี่ไนส์สาวแสบประจำกลุ่ม

    “อะไรของพี่ไนส์เนี่ย” ฉันหันไปถามอีกคนที่มาถึงก็กระแทกก้นนั่งซะแบบไม่กลัวเก้าอี้จะหักแต่ประการใด

    “แกคิดดูนะไอ้ฟ้า ไอ้ฟิวอริตัวฉกาจของฉันมันมาแย่งไอติมรสใหม่ที่เพิ่งออกซีซั่นนี้ของฉันไปอย่างหน้าตาเฉยเลยแก” พี่ไนส์บ่นอย่างโมโหก่อนจะแย่งสตอเบอรี่ปั่นจากมือเจ้ซีนไปดูดต่อ

    “พี่ไนส์ก็ซื้อใหม่สิ” ฉันตอบอย่างใจเย็น เพราะข้างซ้ายก็เดือดเป็นน้ำร้อนร้อยองศา ส่วนทางขวาก็ยังกับลาวาที่เพิ่งปะทุออกมา คนกลางเครียดนะเว้ย

    “จะซื้ออะไรละ ก็ไอ้ที่หมอนั้นเอาไป มันถ้วยสุดท้ายพอดี กว่าจะมาก็ต้องรออีกสามเดือน” พี่ไนส์บอกพร้อมแสดงสีหน้าที่แค้นเคืองโคตรๆ

    “หนวกหูวะไอ้ไนส์เงียบๆ สิ คนไม่ได้อารมณ์ดีเหมือนหน้าตานะเว้ย” พี่พลอยแว้ดขึ้นมาจากฝั่งซ้ายมือของฉัน หลังจากเงียบไปสักพัก

    “อะไรของเจ้ว่ะ! หงุดหงิดพอกันแหละ คราวนี้ใครทิ้งอีกละถึงได้มาละเมอเพ้อพบแถวนี้น่ะ” พี่ไนส์แหย่เสือสาวอย่างพี่พลอยโดยไม่เกรงกลัว ก็แหม! สองคนนี้โหดพอกันแหละค่ะ แต่แค่คนละแนวเท่านั้นเอง

    ยังไม่ทันที่ใครหรือใครจะได้ลุกขึ้นมาฟาดแข้งต่อศอกกัน สามสาวผู้นำชีวิตใหม่มาสู่ฉันก็เดินมาด้วยหน้าตาที่แสนไร้เดียงสา เหมือนแมวที่หลุดเข้ามาในสงครามกลางเมืองเลย

    พี่ดรีมพี่สาวฝาแฝดผู้อ่อนโยน อ้อแอ้สาวสวยสุดแสบรุ่นน้องของพี่ไนส์ และยัยไมโกะเด็กแว่นตัวแสบ เห็นนิ่งๆ หวานๆ แบบนี้ อย่าให้ได้มีวีน น้องๆ พี่ไนส์กับเจ้ซีนกันทั้งนั้นเลย

    “อ้าวพี่ไนส์ เจ้ซีน เลิกเรียนแล้วเหรอ นี่พวกดรีมเดินไปต่อแถวซื้อเครปเค้กของโปรดมาให้เลยนะเนี่ย” พี่ดรีมฝาแฝดผู้แสนจะตรงข้ามกับฉันทุกอย่าง เดินมาพร้อมกับเครปเค้กราดสตอเบอรี่ที่แสนจะน่ากินมากมาย

    “แล้วนี่พี่ไนส์กับเจ้ซีนไปโดนสิบล้อแถวไหนชนหน้ามากันหรอคะ หน้ายับกันมาเชียว” เสียงยัยไมโกะน้องสาวตัวแสบของกลุ่มแหวกอากาศมา ทำให้พี่สาวทั้งสองเงยหน้าขึ้นมองพร้อมกันแบบไม่ต้องนัดหมาย

    “ยัยโก๊ะ !!!!” สองเสียงประสานกันราวกับจะฉีกเนื้อยัยไมโกะออกเป็นส่วนๆ ด้วยพลังเสียง

    “ใจเย็นนะคะทุกคนมานี้ดีกว่า เครปเค้กสดใหม่ที่พวกพี่ๆ ชอบทานนะคะ” อ้อแอ้ว่าพลางวางเครปเค้กลงที่กลางโต๊ะ ไม่ต้องรอให้ใครสั่งฉันกระโดดออกจากโต๊ะไปยืนข้างพี่ดรีม อ้อแอ้ และไมโกะทันที
               ก็ตอนนี้ศึกของเสือกับสิงห์กำลังจะเกิดขึ้น เพราะต้องแย่งเครปเค้กกันนั่นเอง และแล้วสตอเบอร์รี่ปั่นสั่งพิเศษของฉันก็เสร็จพี่สาวทั้งสองไปซะอย่างนั้น

    แก๊งที่ทั้งมหาลัยต่างเกรงกลัวแต่กลับทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ คนรอบข้างอาจจะมองว่าสาวๆ แก๊งเราดูรุนแรง แต่ขอโทษนะคะ แต่ละคนมากด้วยความสามารถล้วนๆ ด้วยเสน่ห์ที่แสนแพรวพราวของเจ้ซีน ผู้มีอิทธิพลที่สามารถต่อกรกับอริต่างมหาลัยได้เพียงหนึ่งเดียวอย่างพี่ไนส์

    ลุคคุณหนูแสนเรียบร้อยของยัยดรีมที่ใครๆ ต่างหลงใหล ความแสบซ่าหวานอมเปรี้ยวของอ้อแอ้ ความแสบป่วนแบบโก๊ะๆ ฉบับยัยไมโกะน้องสาวสุดท้องของแก๊ง และฉันที่ใครๆ ต่างขนานนามว่าเจ้าแม่แห่งการวางแผน เมื่อหกสาวรวมตัวกัน คนทั้งมหาลัยจึงเรียกพวกเราว่า ‘play girl’ คุณละสนใจเป็นเพลย์เกิร์ลกับพวกเราไหม?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×