ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF]HAEEUN 'SJORY

    ลำดับตอนที่ #1 : ไอ้อ้วน[1] 65% up*** #HAEEUN.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      2
      23 เม.ย. 60

    SF HAEEUN ไอ้อ้วน.



     

     

    อีอ้วน อีอ้วน อีอ้วน อีอ้วน.....................

    ถ้อยคำสั้นๆที่แสนเจ็บปวดสำหรับหลายๆคนอย่างช่วยไม่ได้

    โดยเฉพาะอย่าง อี ฮยอกแจ คนนี้!!!

     

     

     

    ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ในวันนั้น.

    ยอโบเซโย มือเรียวติดอวบกดรับโทรศัพท์เสียงนุ้มทุ่มแสนจะคุ้นหู ชเวชีวอน คนรักของอี ฮยอกแจ

    อ่า ยอโบเซโย ชีวอน ริมฝีปากอิ่มกรอกเสียงแหลมเข้าโทรศัพท์เครื่องงามที่ผู้คนสมัยนี้ใช้วัดฐานะจากมัน...ไอโฟน

    ฮยอกแจรู้ไหมวันนี้วันอะไร...

    หืออ ครับ. วันอะไรอ่ะชีวอน ถ้าหากเป็นวันพิเศษของฮยอกแจและชีวอน แน่นอนว่าฮยอกแจไม่มีทางลืมแน่นอน คนที่ให้ความสำคัญกับทุกๆคนอย่างฮยอกแจซะอย่าง

     

     

     

     


    ฮยอกแจ..........เราเลิกกันเถอะ...เสียงจากปลายทางเปล่งออกมา แทบทำให้คนฟังหมดแรง

     

     

     

     

     

     

     

    อะไรนะชีวอน ฮยอกฟังไม่ค่อยชัด......พูดใหม่อีกรอบได้ไหม?’ ฮยอกแจยกมือถือเครื่องสวยแนบหูอีกครั้งทวนคำพูดของเสียงปลายสาย เขาไม่แน่ใจว่าหูฝาดรึเปล่า...อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ดูซีรี่ยดราม่ามากไปหน่อยทำ หากได้ยินอีกครั้งหวังว่าคงจะเป็นเพียงแค่หูฝาดไป.

    ฮยอกแจ...เราเลิก กะ // นี่!ชีวอนยังคุยโทรศัพท์ไม่เสร็จอีกเหรอ ชอลรอนานแล้วนะ! รีบๆบอกเลิกมันเร็วๆหน่อยสิ ชอลรอสนุกกับวอนไม่ไหวแล้วนะ บอกมันไปสิว่าคิม ฮีชอลคนนี้ลีลาดีกว่าอีอ้วนขึ้นอืดเหนียงทะลักลีลาห่วยแบบมันแค่ไหน หึ!’ มืออวบกำโทรศัพท์แน่น เพียงได้ยินคำว่าเลิกฮยอกแจก็มั่นใจมากพอในสิ่งที่อดีตคนรักของเขาต้องการจะสื่อ แล้วยังมีเสียงแหลมๆแสบแก้วหูที่แทรกเสียงเขามาในสายยิ่งทำให้คำตอบชัดเจนและตอกย้ำความเป็นจริงมากขึ้น

     

    เออ อี ฮยอกแจคนนี้เป็นอีอ้วนขึ้นอืดเหนียงทะลักอย่างที่ คิม ฮีชอลเจ้าของเสียงแหลมๆแสบแก้วหูที่แทรกเข้ามาพูดครับ!;(

    #แต่ลีลาห่วยไม่จริงนะ ไม่เชื่อถามทงเฮ อิ้______อิ้  #ไม่ใช่ละ -.- #ฟีลดราม่าจงมา

     

    ความคิดต่างๆโลดแล่วิ่งอยู่ในหัวของอี ฮยอกแจ เขาผิดอะไร

    อ้วนเหรอ? แค่น้ำหนักส่วนนึงที่ทำให้ร่างกายขยายขึ้นก็แค่นั้น

    ถ้าความอ้วนทำให้เราต้องเลิกกัน..................มันใช่แล้วเหรอ?

    อี ฮยอกแจคนนี้จะไม่เสียใจเลยถ้าสาเหตุที่เราเลิกกันเป็นเพราะ

    นิสัยของเขา แต่ทั้งๆที่ตลอด3ปีที่คบกัน อี ฮยอกแจ ก็ดูแล ชเว ชีวอน

    อย่างดี สั่งทำอะไรฮยอกแจก็ทำ สั่งห้ามอะไรฮยอกแจก็ไม่ทำ

    ยอม ชเว ชีวอน ทุกอย่างเพราะ รักและ ชเว ชีวอน

    ก็ดูแล อี ฮยอกแจ อย่างดีเช่นกัน พูดได้ว่าต่างไม่มี

    ใครบกพร่อง แต่อี ฮยอกแจแค่ไม่เข้าใจ ว่าทำไม

    ชีวอนถึงทำแบบนี้หรือเขาพลาดพลั้งอะไรไป

     

    ฮยอกแจ.........ฮยอกแจ...อี ฮยอกแจ เสียงปลายสายดังขึ้นอีกครั้ง ดึงสติของเขาที่หลุดลอยไปกับความคิดต่างไให้กลับมา

    อื้ม.’ เสียงหวานติดสั่นเล็กน้อยเปล่งออกมา มืออวบปาดน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัวลวกๆแค่ให้เปรอะใบหน้าหวาน

    ให้วันนี้เป็นวันเลิกกันแล้วกันนะ จะจำก็ได้นะหรือปีหน้าจะโทรมาอวยพรวันเลิกกันก็ได้นะ //อ่า ฮยอกแจที่รัก...............ขอให้มีความสุขกับน้ำหนักและไขมันมหาศาลของนายไปตลอดนะ อีอ้วน. ลาก่อน ติ้ด!’

     

     

    เจ็บและเจ็บอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนตอนเด็กๆเคยเจ็บเพียงแต่กาย

    ไม่คิดว่าโตขึ้นแล้วจะต้องมา เจ็บใจเพราะเหตุผลที่ทุเรศสิ้นดีแบบนี้ด้วย

    น้ำหนักไม่ใช่ตัววัดสันดาร หน้าตาและร่างกายไม่ใช่หน้าต่างใจ

     

    อีกอย่างนึงที่พวกคุณ คุณ คุณ ควรรู้...........

    คน อย่าง อี ฮยอกแจ เจ็บ แล้ว จำ

    สิ่ง ที่ เคย ถูก ตำหนิ ไว้ อี ฮยอกแจ จะปรับปรุง

    ให้ ไอ้ คน ที่ ทำให้ อี ฮยอกแจ เจ็บ

    หลาบจำ และ ต้อง เสียดาย และ เสียใจ

    ใน สิ่ง ที่ กระทำ อย่างแน่แท้  !!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    #โหมดแก้แค้นกำลังมา พหวี้ดดดดด >________<

     

    และนั้นคือเหตุผลที่เจ้าของขาอวบก้าวจ้ำๆเข้ามาในห้างหรูชื่อดังของ อี คอปเปอร์เรชั่น

    และหยุดตรงหน้าสถานที่ที่เต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายต่างๆมากมายมหาศาลอย่างที่ตามหามาแสนล้านปี TvT

    ‘Super Junior Fitness’

    สถานที่ฟิตเนสชื่อดังของดาราและเซเลปหลายคนที่เลื่องลือชื่อเรื่อง เทรนเนอร์ ที่มีความสามารถ จน คังอิน เซเลปชื่อดังที่แต่ก่อนตัวอ้วนบิ๊กเบิ้มจนเกิดฉายาว่า พี่หมี ขึ้นมา หลังจากหายหน้าหายตาเข้าฟิตเนส เพียง 5 เดือน ก็ออกมาผอมหุ่นดีซะจนฉายา พี่หมี หายเข้าไปในกลีบเมฆ กลายเป็น พ่อเทพบุตรแทน แต่เพียงสถานที่ฟิตเนสแห่งนี้พิเศษตรงที่จะรับคนเข้าฟิตเนสนอกจากกลุ่มเซเลป เฉพาะคนที่มีเหตุผลสมควรมากพอที่จะเข้าฟิตเนสอย่างจริงจังกับที่นี้ และต้องทุ่มเทกับมันจริงๆ

     

    ร่างอวบไม่รอรีเมื่อพบจุดหมาย ก็เดินก้าวเข้าไปในภายในฟิตเนสทันที พนักงานชื่อ อีทึก ออกมาต้อนรับและพาเดินสำรวจรอบๆ ภายด้านในตกแต่งอย่างโมเดิร์นมีพื้นที่ในการออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ ตามผนังติดเต็มไปด้วยภาพของเซเลปต่างๆที่เข้ามาใช้บริการที่นี้ในท่วงท่ากิริยาต่างๆ อีทึกคอยแนะนำห้องต่างๆที่มีไว้ใช้ออกกำลังกายอย่างละเอียด แอบมีแถมมุขเล็กน้อยแป้กบ้างไม่แป้กบ้างเป็นการเพิ่มความเป็นกันเองของผู้เข้ามาเยี่ยมชม ตามคอนเซปต์ที่เจ้าของฟิตเนสแห่งนี้ต้องการ ไม่ว่าเป็นใครจากที่ไหนรึอย่างไร นั้นคือเหตุผลที่ทางฟิตเนสต้องเลือกคนสมควรจะลดน้ำหนักเข้าเทรน เพราะเราต้องบริการให้ดีที่สุดตามหน้าที่ของผู้ให้บริการตามจุดประสงค์ของลูกค้า ทำเอาฮยอกแจติดใจที่นี้ไม่มากก็น้อย

     

    หลังจากเดินสำรวจรอบฟิตเนสแห่งนี้อย่างเรียบร้อย พี่อีทึกก็พาฮยอกแจมานั่งที่จุดรับรองลูกค้า ฮยอกแจตัดสินใจแล้วว่าจะสมัครเข้าที่นี้!

     

    อ้ะ นี่ครับน้องฮยอกแจใบสมัคร มือเหี่ยว(?)ยื่นใบสมัครมาให้ อี ฮยอกแจ ที่มั่นใจว่าจะสมัครเข้าฟิตเนสที่นี้ มืออวบคว้าใบสมัครมาจากมือเหี่ยว

    ขอให้น้องฮยอกได้เข้าฟิตเนสที่นี้นะครับ พี่ทึกอยากช่วยทำน้องฮยอกแจให้สวยนะ ฮริ้งงงงงงง ;_________; *น้ำตาพราก*’

     ‘55555555555555555 ครับพี่ทึกนิ้วเรียวจรดปากกาลงใบสมัครกรอกประวัติในช่องต่างๆ รวมทั้งเหตุผลที่จะเข้าที่นี้ด้วย

     

     

    ไม่ต้องรู้หรอกเนอะว่าน้องฮยอกกรอกเหตุผลไปว่าอะไร อิ้อิ้.

    #อีไรท์เตอร์คิดไม่ออกจย้า ป.ล.พี่ทึก น้องขอโทษ TwT #รักนะอิอิกำบรั้ยย
     

     




    --------------------------------------------------------ต่อ------------------------------------------------------

     

     

     

     

    ยินดีต้อนรับสู่ SUPER JUNIOR FITNESS อย่างสมบูรณ์แบบ

    กรอกสายตาอ่านข้อความในกระดาษแผ่นนึงที่พี่ทึกยื่นมาให้หลักจากเข้าไปทำอะไรไม่รู้สักพักนึง

    ข้อความในปรากฎกระดาษแผ่นนั้น นั่นหมายความว่าชีวิตของ อี ฮยอกแจ คนนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

    อี ฮยอกแจที่อ้วนแสนอ้วน

    อี ฮยอกแจที่มีความสุขกับกองขนมมากมาย

     

     

    ต่อไปนี้ อี ฮยอกแจ ต้องมามีความสุขกับการออกกำลังกายแทน !!!!!!!!

     

     

    ป.ล.ซองมินเพื่อนรัก ;_________________; ถ้าฮยอกแจต้องอดไปกินเค้กร้านพี่คยูหล่อหน้ามนคนมีหลุมที่ซองมินแอบชอบเป็นเพื่อน ฮยอกแจขอโทษจริงๆนะ ฮืออออ

     

     

     

     

    เมื่อฮยอกแจจัดการสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายในการเข้าใช้บริการฟิตเนสอย่างเสร็จศัพท์ ร่างอวบบอกลาพี่อีทึกก่อนที่จะเดินออกมาจากสถานที่ที่ต่อจากนี่เขาต้องเข้ามา เปลี่ยน ตัวเองทุกวันต่อจากนี้!!! ฮยอกแจเดินรอบๆห้างหาอะไรทานเล็กน้อยเพราะเนื่องจากเสียพลังงานไปกับการเดินทางตามหาฟิตเนสและการเดินเยี่ยมชมรอบๆฟิตเนสแห่งนี่ ทำให้กระเพราะลำไส้และปากใกล้ที่จะต้องเริ่มทำตามหน้าที่ของมัน     และ สุดท้าย อี ฮยอกแจก็ต้องฝากท้องน้อยๆ(?)ที่ครำครวญหาอะไรมาเติมเต็มมันที่ร้าน Grill5Taco

     

    ฮยอกแจชี้เมนูต่างที่ชื่อดูสะดุดตาให้แก่พนักงานประจำร้าน พร้อมสั่งสมูทตี้สตอว์เบอร์รี่ปั่นมาดับกระหาบให้ชุ่มคออีกแก้ว

    ในขณะที่รออาหารมาเสิร์ฟร่างอวบควักไอโฟนเครื่องสวยขึ้นมาแล้วกดแอพรูปนกสีขาวล้อมรอบด้วยสี่เหลื่ยมสีฟ้า ‘Twitter’ ขึ้นมาสำรวจความเคลื่อนไหวในสังคมโซเซี่ยลเน็ตเวิร์คเล็กน้อย

     

     

     

     

     __________________________________________________________________________________________________________________

    ฮยอกแจจะผอม! @AllRiseSilver

    ต่อไปนี้ฉันจะผอมให้ได้โว้ยยยยยยยยยยยยยยย #อีฮยอกแจคนผอม *แนบรูปเค้กที่กินกับซองมินเมื่อคราวก่อน*


     






    #ตอนนั้นยังผอมอยู่ ฮรืออออออ เศร้า ;-------------; ฟฟฟฟฟฟฟฟ.

     


    ___________________________________________________________________________________________________________________






    3 วิต่อมา.







     

                    ขณะนี้เป็นการรายงานสดสถานการณ์หน้าทล.ของ อี ฮยอกแจ ณ ขณะนี้ ติ้ด.

     






     

     

    6ทวิตใหม่ล่าสุด

     

    ศรีสมรเบยครัชช. @babylittleelf: อัลไลคือแท็ก #อีฮยอกคนผอม ขึ้นอันดับ1เทรนโลก กูถ้าสร้างแท้ก #น้องสมรคนผอม มึงช่วยทำขึ้นเทรนโลกบ้างนะกูอยากป็นเศษเล็บแข่งกับอึนฮยอกวงเอสเจ หมั่นไส้มัน แม่มน่ารักกว่าชะนีอย่างกูอีก @AllRiseSilver: ต่อไปนี้ฉันจะผอมให้ได้โว้ยยยยยยยยยยยยยยย #อีฮยอกแจคนผอม

     

    ไข่ม่วงมีฟวามรัก @GaemGyu: ถ้าน้อง @AllRiseSilver: ต่อไปนี้ฉันจะผอมให้ได้โว้ยยยยยยยยยยยยยยย #อีฮยอกแจคนผอมลดน้ำหนักแล้วใครล่ะครับจะมากินเค้กร้านพี่คยู #น้องฮยอกดีเอ็มแปปดิ่

     

    ปฬ๊าคฉร์ลองฒูรวณ์ @special1004: @AllRiseSilver: ต่อไปนี้ฉันจะผอมให้ได้โว้ยยยยยยยยยยยยยยย #อีฮยอกแจคนผอม #รีทวิตเกิน5000 แจกไขมันคนทวิตและตีนกาคนควอท

     

    รยองอิ้. @ryoeng9: RT@AllRiseSilver: ต่อไปนี้ฉันจะผอมให้ได้โว้ยยยยยยยยยยยยยยย #อีฮยอกแจคนผอมอยากผอมเหรอ คย๊า เดี๋ยวผมส่งยาสลายมโนไปให้รอแปปนะพี่ฮยอก #เย็นนี้แวะมาชิมผัดไทฝีมือผมด้วยนะ ฮยองฮยอกคนผอม อิอิ ไม่มาละตาย! คิคิ ^____________________________^

     

    ขายแว่นครับสนใจเมนชั่นได้เลย @shfly3424: YStyle แว่นของคนมีสไตล์ซื้อวันนี้ขอให้ผอมเร็วทันใจเหมือนดั่งกดจองบัตรSS “@AllRiseSilver: ต่อไปนี้ฉันจะผอมให้ได้โว้ยยยยยยยยยยยยยยย #อีฮยอกแจคนผอม #บ่องตงขายยากจุงเบย

     

    ลูกชิ้น @shinsfriend: อ้าว. ว่าจะชวนฮยอกไปกินหบอนชอนหน่อย พี่เลี้ยงนะ สนมะ “@AllRiseSilver: ต่อไปนี้ฉันจะผอมให้ได้โว้ยยยยยยยยยยยยยยย #อีฮยอกแจคนผอม

     

     

     

     

     

     

     






     

    ไอ้พวกนี้ -__________________________- ให้กำลังใจกันจัง.

     

     

     

     

     

     

    ติ๊ง!’ วัตถุสื่อสารที่อยู่ในมืออวบสั่นเล็กน้อยขึ้นโชว์การแจ้งเตือนพิเศษที่เขาตั้งไว้ให้เฉพาะ อี ทงเฮ เซเลปชื่อดังดั่งณเดชก็มิปาน
    จริงๆแล้วอี ทงเฮน่ะเป็นทายาทของอี คอร์เปอร์เรชั่นที่ฮยอกแจเหยียบอยู่เนี่ยแหละ
    ;///////////; ก็นะภรรยาที่ดีแวะมาอุดหนุนคุณสามีในอนาคตหน่อยจะเป็นอะไรไป


     

    อีฮยอกแจไม่รีรอรีบกดดูทวิตทงเฮและรีบรีทวิตในทันที








     

    ________________________________________________________________________________________________

    Lee Donghae @donghae861015

                TOMYAM KRUNG !  *แนบรูป*
     

     

      Retweet 989   Favourite 98  Mention 89

    ________________________________________________________________________________________________________________

     

     

    จบ.

     

     

     

    จบ จบ จบแล้ว พังหมดชีวิตการละทิ้งอาหารกู T______________________________T

    แม่จ้า ช่วยฮยอกด้วย ฮยอกแจอยากกินทงเฮร้ววว

     


     

     

     

     

     

    หลังจากฮยอกแจสุขสมกับอาหารมื้อใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนจะจากบ้านเมืองไปสู้รบ ;_____________________________;

    น้องกระเพราะน้องลำไส้ปากลิ้นและฟัน ต่อไปนี้ต้องทนหน่อยนะ พี่ฮยอกแจคนนี้จะผอมไม่ให้ใครหน้าไหนมาดูถูกพวกเราเลย !

     

     

    ลาก่อนน้องเนื้อ น้องเค้ก น้องไขมัน

    อันยองฮาเซโย น้องผัก.  Y__________________Y

     

    เมื่อหาอะไรกินเติมพลังเรียบร้อยแล้ว ฮยอกแจจัดการจ่ายค่าอาหารแสนเลิศรสมื้อสุดท้าย ;________; ก่อนที่จะสาวขาอวบไปยังแผนกกีฬา หาชุดเตรียมพร้อมไปออกกำลายในวันพรุ่งนี้เลยจะดีกว่า

     

    ระหว่างทางฮยอกแจต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ทั้งร้านชาบู เอ็มเคสุกี้ พิซซงพิซซ่า อาหารญี่ปุ่น สเต็ก ส้มตำ โดยเฉพาะผีร้ายปิ้งย่างชาโคลกิลล์ที่กลิ่นลอยมากหลอกหลอน ขัดขวางเส้นทางเดอะเฟซของฮยอกแจ แต่ฮยอกแจก็ผ่านมันมาได้ TvT  แม้ไม่ดีนัก เพราะเผลอแวะสั่งสตอเบอร์รี่สมูตตี้เพิ่มวิปปิ้งครีมซะก่อน! #พนักงานหล่อบอกต่อด้วย

     




    เมื่อมาถึงโซนกีฬาฮยอกแจใช้เวลาหาแผนกเครื่องแต่งกายสักพักไม่นานนักก็เจอชุดที่ถูกใจ

     

     

     

     

     

     

    แต่!!!!!!!ท่านเคยไหมเวลาเจอชุดที่ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

    แต่ประสบปัญหากับน้ำหนักที่มากเกินไปทำให้ต้องตัดใจจากชุดๆนั้น

     

     

     

     

     

                    และ อี ฮยอกแจคนนี้กำลังประสบปัญหานี้อยู่ TwwwwT #ฟูมฟาย

     

     

    ไม่ใช่ว่าฮยอกแจไม่เจอชุดที่ถูกใจ แต่!!!!!!!!!!! ฮยอกแจลองแล้ว ลองไปนับ 10 กว่าๆตัวได้ และนั้นเป็นปัญหาระดับชาติของฮยอกแจเสมอ อยากได้แต่ใส่ไม่ได้! นี้มันอะไรกันหว่ะเนี่ยยยยยยยยยยย !

     

     

     

     

     

    แต่ฮยอกแจก็ไม่ลดละความพยายามนะTvT ไฟท์ติ้ง! ยังไงวันนี้ก็ต้องได้ชุดกลับไป !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     


     

     

    ร่างอวบที่กำลังหัวหมุนกับการหาชุดกีฬาต้องชะงัก เมื่อนัยต์ตาสวยต้องสะดุดกับภาพแผ่นหลังที่ตนคุ้นเคยที่อิงแอบกับชายหนุ่มร่างบางอีกคน...............................คนๆนั้น..............................ชเว ชีวอน กับ คิม ฮีชอล’ ฮยอกแจรีบซ่อนตัวหลังเชลท์เสื้อผ้าทันที (แม้จะบังไม่ค่อยมิดก็เถอะ TT )  แอบโผล่หน้ามามองทั้งคู่เล็กน้อย ก่อนที่จะเห็นภาพบาดตาบาดใจ เมื่อร่างบางที่เคียงข้างร่างสูงเขย่งตัวขึ้นใช้แขนเรียวโอบลำคอและน้อมลงมา นัยต์ตาสวยที่แอบมองอยู่ต้องหลุบลงทันทีไม่ให้ใจตัวเองต้องเจ็บไปมากกว่านี้

     



    ฟิลลิ่ง ณ ขนาดนั้นประมาณนี้ *แปะๆ*

     
     


    #มโนกันต่ออีกนิดนะแกว่าพฮช.เขย่งตัวจูบพซว. ;____________;












    แถมๆอีกรูปให้น้องฮยอกปวดใจเล่นๆ 555555555555555555 #อิเฬว







     

     





    3ปีกว่าที่เราคบกันมันแทบไม่มีค่าอะไรเลยสินะ

    ไหนนายบอกว่าจะรักอี ฮยอกแจคนนี้ตลอดไป

    อย่าพูดถ้าทำไม่ได้ แล้วนายจะพูดทำไมว่ะ

    จะจำเอาไว้คำว่า ตลอดไปน่ะ....................

    มันไม่มีจริง

     

     

     



    อาจจะเป็นเรื่องแปลกที่ตลอดเวลาที่ฮยอกแจกับชีวอนคบกัน ทั้งคู่แทบจะไม่มีการรุกล่ำใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนรักกัน ตลอดทั้ง 3 ปี อย่างมากก็แค่ เซ็กซ์ เพียงแค่ครั้งเดียวและเป็นทั้งครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของฮยอกแจ ไม่ใช่ว่าฮยอกแจไม่ยอม ฮยอกแจเองก็แปลกใจ เพราะมีแต่ชีวอนเองที่คอยปฎิเสธสัมผัสมาเสมอ หรืออาจจะเป็นเพราะว่ายอกแจโง่มาตลอด ตลอดเวลาที่เราคบกันอาจจะมีตัวละครที่ชื่อ คิม ฮีชอล เข้ามาในฉากมีเพียงฮยอกแจที่ไม่รู้ หรือจริงๆแล้วฮยอกแจอาจจะลีลาห่วยอย่างที่ฮีชอลว่าจริงๆก็ได้

     


     


     

     

     

    คุณลูกค้าครับ คุณลูกค้า เฮ้!คุณลูกค้าครับ เสียงทุ่มเข้าโสตประสาทและมือหนาที่ปัดขึ้นปัดลงเรียกสติฮยอกแจที่หลุดลอยให้กลับเข้ามา กว่าจะรู้สึกตัวน้ำตาที่เอ่อคลอรื้นเต็มกระจกตาก็ร่วงเผาะลงมา มืออวบปาดน้ำตาเช็ดออกอย่างลวกๆ ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้กับต้นเสียง

     

    ไม่ได้อี ฮยอกแจจะแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นไม่ได้ ฮยอกแจต้องอดทน ถ้าแค่นี้ยังอดทนไม่ได้ แล้วเรื่องที่จะต้องเปลี่ยนตัวเองจะทำได้เหรอ? น้ำหนักจะลดได้เหรอ? ไม่ได้! อี ฮยอกแจ ต้องเข้มแข็ง!

     

    คะ ครับ?’

     

    คือตรงนี้เป็นแผนกชุดกีฬาสำหรับเด็กและวัยรุ่นนะครับ ไซส์จึงค่อนข้างเล็ก ถ้าคุณลูกค้าต้องการไซส์ใหญ่ขึ้นมันอยู่อีกโซนนึงนะครับให้ผมพาไปไหมครับ?’

     

     

    หะ ห้ะ ครับๆไปๆมือหนาจับข้อมือของฮยอกแจเบาๆและเดินพาไปยังโซนชุดกีฬาสำหรับผู้ใหญ่และคนไซส์ใหญ่

     

                                                                                                                        

     

     

     

                                                                                                                        

    ทุกคนบอกฮยอแจที ฮยอกแจหน้าแก่หรือตัวใหญ่เกินไป T_____________________T

    นี่เพิ่งดราม่ากำลังได้ที่กับความเฟลแบบสดๆร้อนมาชงๆเขย่าให้มันมิกซ์กัน

    ในทุ่งข่าวสาลีแล้วระเบิดตู้ม! เป็นโกโก้ครั้นซ์




     

     

    เมื่อฮยอกแจพ้นจากเงื้อมมือปีศาจโจวมี่ในคราบพนักงาน[แอบมองป้ายชื่อมาแต่จำหน้าไม่ได้]ที่ยื่นมือมาช่วยเหลือเขาอย่างผิดเวลาแบบสุดๆ เอ่ยคำขอบคุณเล็กน้อย ก่อนที่จะพาร่างกลมกลิ้ง(?)หลุนเข้าไปในกลีบเมฆ



     

     

    และในที่สุดฮยอกแจก็ได้ชุดกลับบ้านนนนนนน ;________________________________________________;

    ฮู้เร้ ! ลาก่อนความอ้วน สวัสดีความผอม พี่ฮยอกแจมาแฝ้วววววววววว






     



    หลักจากผ่านหนึ่งวันที่แสนวุ่นวายมา...พรุ่งนี้แล้ว ฮยอกแจต้องผอมจนผู้หญิงต้องเข้าหา ผู้ชายต้องสยบ เกรท สพลที่ว่าหล่อยังต้องแพ้ฮยอกแจคนแมนคนนี้ !

     

     

     

     



     

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด... ติ๊ดติ๊ดติ๊ดติ๊ดดดดดดดดด

     

    ป้าบบบบบ’ มืออวบตบเข้าให้ที่ตัวเรือนเต็มแรงเมื่อเสียงนาฬิกาปลุกบอกเวลาเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ จากบนหัวเตียงกลายเป็นเจ้าเครื่องบอกเวลาซี่งไม่ผิดอะไรเลย .____. ต้องลงไปนอนตายที่พื้นปาร์เก้อย่างไม่ใยดี  ฮยอกแจค่อยๆเคลานลงมาจากเตียงนอนไซส์บิ๊กตามขนาดตัวของตน เดินไปเก็บซากศพนาฬิกาปลุกที่เพิ่งลาจากโลกไป พร้อมไว้อาลัยให้3วินาที ก่อนที่จะพาร่างอวบอั้นคว้าผ้าเช็ดตัวลายทงเฮที่เพิ่งสั่งซื้อจากเฮแพนด้ามา #แอร้ยยยย

     

     




     

    กระจกน่ะ....สะท้อนได้แค่เพียงภาพแต่ไม่สามารถสะท้อนใจได้...........

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แต่ขอเก็บเรื่องนั้นเอาไว้ก่อน.....สะท้อนจงสะท้อนใจอะไรกัน ตอนนี้น่ะ....ไอ้ที่สำคัญคือ...อีไขมันเยิ้มที่อยู่ในกระจกมันเป็นใครกันต่างหากโว้ยยยย!!!! บอกอีฮยอกแจร้ว์ส์ท์ที TT___________TT

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากผวากับน้องไขมันเยิ้มที่แวะมาทักทายฮยอกแจตั้งแต่เช้าตรู่รุ่งสางแถมยังท่าทางและหน้าตาเหมือนฮยอกแจเป๊ะๆอีก  ร่างอวบก็รวบรวมสติ พาร่างเดินอวดอาดมายังเครื่องชั่งน้ำหนักอย่างดีเกรดคุณภาพที่คุณพ่อสั่งทำให้ฮยอกแจโดยเฉพาะเพื่อรองรับหุ่นแสนบอบบาง  ขาขวาก้าวขึ้นเหยียบเครื่องชั่งด้วยใจที่เต้นตุ้บตั้บ ตุ้บตั้บ ตุ้บตั้บ... จะหนักสักเท่าไหร่กันเชียวนะเรา ไม่รอช้าขาซ้ายก็ก้าวขึ้นไปเหยียบบนเครื่องชั่งในทันที เลขหน้าปัดเริ่มเพิ่มขึ้นจาก 1 มา 2 มา 3 4 5 6 7 8 9 10 จนกระทั่งหยุดลงที่กิโลกรัมที่ 85  

     

     

     

    85 กิโลกรัมเหรอ?

     

     

    85 กิโลกรัมอ่ะนะ....

     

     

     

     

     

    อ่อๆ อื้มๆ 85 กิโลกรัม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มวั้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ;___________________-;

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เครื่องชั่งแม่งต้องไม่ได้มาตรฐานแน่เลย...................

    อีอ้วน ไขมันเยิ้ม ต้องไม่ใช่  อี ฮยอกแจ !!!!!!!!!!!!! #หนูอย่าหลอกตัวเองเลยลูก

    *พังเครื่องชั่ง*

     

     

     

     

     

     

     

    เกิดมาหน้าตาดีแต่ดันมีกรรม TwwwwwT

    สลดแต่เช้าเลยโว้ยยยยยยยยยยยยย *ขยี้หัว*

    ฮยอกแจขอเวลานั่งทำใจทำสติทำสมาธิก่อนเข้าสู่โลกความจริงแปป ;w;

     

     

     

    หลังจากร่างบึ้กบึนเปิดทีวีดูการ์ตูนวันพีชที่โปรดปรานเป็นการสงบจิตสงบใจจนจบเรื่อง นิ้วมือกดเครื่องมือคอนโทรลที่มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า รีโมต ไปตามช่องต่างๆจนจอทีวีฉายภาพ เซเลปนักธุรกิจชื่อดัง อี ทงเฮ

     

     

     

     

     

    พบกันอีกแล้วนะครับกับบันเทิงซ่า บรรดาเซเล็ป วันนี้เรามีข่าวสารข้อมูลของเซเลปดาวร่วง เอ้ย รุ่งที่กำลังฮอตยิ่งกว่าซุปเหนี่ย ณ ช่วงเวลานี้ สาวเห็นเป็นต้องกรี้ดลืมสามีลืมตีนกาลืมไปว่าโบท็อกซ์หน้ามากันเลยทีเดียว แต่ช่วงนี้เซเลปคนนี้เริ่มทำตัวเป็นเศษเล็บแล้วละสิครับคุณ...เริ่มผุดๆโผล่ๆหายไปจากโซเซี่ยลมีเดียเป็นเวลานาน โดยล่าสุดมีคนเห็นทำตัวลับๆล่อๆบ่อย คาดว่าคงรำคาญบรรดาฟค.ที่คอยตามทงเฮเป็นนกเอี้ยงคอยเกาะหลัง หรือเขาเรียกว่าดังแล้วหยิ่งนั้นเอง  *ยิ้มตอแหล*’

     

     

     

    -___________________________________________________________-

     

    ฟังดูก็รู้ว่ามึงแอนตี้ทงเฮ

    ทงเฮจะทำอะไรมันก็เรื่องของทงเฮโว้ยยยยยยยย หยั่มมา.

     

     

     




     

     

    ฮยอกแจล่ะสงสัยว่าปล่อยรายการคุณภาพแบบนี้มาได้ยังไง...

    รายการมันมีไว้นำเสนอข้อมูลไม่ใช่มาวิจารณ์ป่ะว่ะ... อห.นี้บันเทิงซ่าบรรดาเซเลปนะไม่ใช่ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์










       # ฮยอกแจไอ้อ้วน

     








     E-Euan Note:
    มาสปอยเพิ่มหลังจากหายไปนาน บอกว่าไร้กำลังใจ              
    ไร้ฟีลมาก 555555555555 ใกล้เปิดเทอมขอให้ทุกคน           
    แฮปปี้มีความสุขกันถ้วนหน้านะแก 

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×