ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All Short Fic - Special Fic 'SHINee

    ลำดับตอนที่ #1 : FREE HUG : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 440
      0
      19 ก.ค. 54



    เอ่อ.. คือ คือฉันไม่รู้จะเริ่มยังไง ความจริงฉันอยากบอกเรื่องนี้กับนายมานานแล้ว..

    .....

    มันอาจจะดูไม่ดีที่ผู้หญิงอย่างฉันจะต้องบอกคำๆนี้กับผู้ชายอย่างนายก่อน.. แต่ฉัน

    .....

    ฉันรักนายนะ.. ฉันรักนายจริงๆ 


    ฉันก็รักเธอ..

     

    ปุ้ป !!!

     

    ทันทีที่ผมได้ฟังบทสนทนาของคนสองคนจบ กล่องช็อกโกแลตรูปหัวใจที่ผมตั้งใจทำและถืออยู่ในมือตอนนี้
    ก็ตกลงพื้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว..

    คนสองคนหันมาทางต้นเสียงที่เกิดขึ้นเมื่อครู่แทบจะพร้อมกัน และเป้าสายตาที่คนสองคนนั้นมองมาก็คือผม..
    ที่กำลังยืนอึ้งอยู่นี่แหละฮะ..

    ไวเท่าความคิด ผมรีบยกมือขึ้นบังหน้าและวิ่งออกไปจากที่นั่นทันที วิ่งให้ไว และไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ขาทั้งสอง
    จะพาไปได้.. ขออย่าให้สองคนนั้นรู้ทีเถอะ ว่าผมคือใคร..


    ________________________________________________

     



    ป้ายรถประจำทางในกรุงโซล 5.25
    PM

    ถึงตอนนี้บรรยากาศรอบๆตัวจะวุ่นวายแค่ไหน แต่ในหัวของผมตอนนี้ไม่ได้รับรู้สิ่งเหล่านั้นหรอกฮะ..
    ในเมื่อผมมีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่าให้คิด และถึงมันจะเป็นเรื่องที่ไม่ควรไปคิดเท่าไร แต่ผมก็เลิกคิดมากไม่ได้อยู่ดี..

     

    วันนี้พี่ซันนี่บอกรักพี่จงฮยอน.. แล้วยิ่งไปกว่านั้น

    พี่จงฮยอนก็บอกว่ารักพี่ซันนี่เหมือนกัน..

     

    ผมตั้งอกตั้งใจทำช็อกโกแลตรูปหัวใจไปให้พี่จงฮยอน แล้วผมก็เตรียมตัวซ้อมบอกรักพี่จงฮยอนมาอย่างดี
    แต่มันคงจะไม่มีประโยชน์อะไรแล้วล่ะ ก็ในเมื่อผมเห็นแล้วก็ได้ยินมากับตัวเอง ว่าพี่ซันนี่กับพี่จงฮยอน
    บอกรักกัน ผมคงไม่หน้าด้านไปบอกรักพี่จงฮยอนทั้งๆที่รู้ว่าพี่จงฮยอนไม่ได้รักผมหรอกฮะ

     

    นานเท่าไรแล้วก็ไม่รู้ที่ผมนั่งอยู่ที่ป้ายรถประจำทางนี่ ผมรู้แค่ว่าผมมานั่งตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน
    จนตอนนี้ท้องฟ้ามืดลงแล้วลมก็เริ่มเย็นแล้วด้วย.. ผมควรจะเดินกลับบ้านก่อนที่จะแข็งตายสินะ

    ไม่ต้องห่วงหรอกฮะ.. บ้านผมอยู่ใกล้ๆนี่เอง แปปเดียวก็ถึงแล้วล่ะ


    ผมเร่งฝีเท้าแข่งกับลมหนาวที่เริ่มพัดแรงขึ้นทุกที ชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนที่มีแค่เสื้อสูทแขนยาว
    ใส่ทับกับเสื้อเชิ้ตตัวบางข้างในก็ช่วยบรรเทาความหนาวได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

     

    ในขณะที่ผมรีบเดินกลับบ้านไปตามทางที่เปิดไฟสลัว และมีผู้คนผ่านไปมาบ้างเล็กน้อย พลันสายตาของผม
    ก็ไปสะดุดกับสิ่งๆหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าร้านขายดอกไม้

    สิ่งๆนั้นใส่ชุดมาสคอร์ดเป็นตัวโดนัลดั๊กสีเขียว ยืนชูป้ายแผ่นใหญ่ๆแผ่นหนึ่งไว้เหนือศีรษะ
    และเมื่อผมเพ่งมองดีๆ ก็เห็นว่าป้ายนั้นเขียนเป็นข้อความสั้นๆว่า
    ‘FREE HUG’


    และคงเป็นเพราะแผ่นป้ายเชิญชวนแผ่นนั้นแหละฮะ ทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมามองแล้วอมยิ้ม
    ก่อนจะเดินเข้าไปกอดเจ้าโดนัลดั๊กนั่นด้วยใบหน้าที่แสนมีความสุข บางคนตื่นเต้นหน่อยก็ขอถ่ายรูปเลยล่ะ..

     

    และเพราะไม่รู้ว่าเจ้าโดนัลดั๊กนั่นมันมีแรงดึงดูดมากกว่าผิดปกติ หรือว่าเพราะอากาศที่หนาวเกินไป
    ทำให้สมองผมเริ่มเบลอกันแน่ เพราะเมื่อผมรู้ตัวอีกทีผมก็กำลังยืนประจันหน้ากับเจ้าโดนัลดั๊กสีเขียวนี่ซะแล้ว

     

    เจ้าโดนัลดั๊กหันหน้ามามอง ก็จะยื่นป้ายฟรีฮักนั่นมาใกล้จนแทบแปะเข้าที่หน้าของผม ..
    อา
    ~ น่ารักจริงๆ

    คงเพราะตอนนี้อากาศหนาวมั้งฮะ ผมเลยตัดสินใจกระโดดกอดเจ้าโดนัลดั๊กนั่นแน่นๆเพื่อให้รู้สึกอุ่น
    และอยู่ดีๆ คนๆหนึ่งก็ลอยแว๊บเข้ามาในความคิดของผม.. พี่จงฮยอน..

     

    ถ้าเจ้าโดนัลดั๊กที่ผมกอดอยู่กลายเป็นพี่จงฮยอนขึ้นมาก็คงจะดีสินะ ..แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ
    พี่จงฮยอนคงไม่มายืนแต่งตัวประหลาดๆแล้วถือป้ายนี่หรอก


    แล้วอีกอย่าง ..พี่ซันนี่ก็คงไม่ยอม ฮะๆๆ

     

    แล้วผมจะร้องไห้ทำไมนะ.. งี่เง่าจริงๆเลย แต่ในเมื่อตรงนี้คนน้อย แถมกอดเจ้าโดนัลดั๊กนี่
    ก็ช่วยให้หายหนาวได้ดีทีเดียว ถ้าอย่างนั้น..

    ขอยืมไหล่แปปนึงนะฮะ เจ้าโดนัลดั๊ก

     


    ผมกอดเจ้าโดนัลดั๊กร้องไห้อยู่นาน จนกระทั่งเจ้าโดนัลดั๊กค่อยๆดันผมออกแล้วเอียงคอมองหน้าผม
    ท่าทางเหมือนสงสัย ก่อนจะใช้มือที่อ่อนนุ่มของมันเกลี่ยน้ำตาให้ผมแล้วลูบศีรษะเบาๆ

    ขอบคุณนะ
    ผมพูดยิ้มๆ เจ้าโดนัลดั๊กพยักหน้ารับรู้ก่อนจะเดินจากไป แต่ผมแอบสังเกตเห็นเจ้าโดนัลดั๊กหันกลับมา
    มองผมบ่อยๆนะ ผมเลยโบกมือบ๊ายบาย เจ้าโดนัลดั๊กหันมาโบกมือให้ผมอีกครั้ง ก่อนที่เราจะแยกกันตรงนั้น
    ผมรู้สึกอุ่นใจแปลกๆยังไงไม่รู้สิ..

     

    แต่ตอนนี้ผมรีบกลับบ้านดีกว่า จะสามทุ่มแล้ว ..อา ~ หนาวจังเลย

     

     ____________________________________________


    ‘hot !! ซันนี่ สาวสวยประจำโรงเรียน ซุ่มบอกรักหนุ่มหล่อคิมจงฮยอน
    วานนี้ เหยี่ยวข่าวหูดีแอบได้ยินซันนี่บอกรักจงฮยอนด้วยท่าทางแสนโรแมนติก และคำตอบจากจงฮยอน
    ที่ให้ซันนี่จะเป็นอะไรไปได้ นอกจาก.. (อ่านต่อหน้า 7)

     

    ไร้สาระน่า คีย์..
    ผมหันไปเอ็ดคีย์เบาๆก่อนพับและวางหนังสือพิมพ์โรงเรียนที่ถืออยู่อย่างไม่ใยดี ก็แค่ข่าวพี่ซันนี่กับพี่จงฮยอน
    บอกรักกันขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์โรงเรียนเอง.. แค่นั้นเอง

    นี่แทมิน อย่าเพิ่งเก็บสิ ฉันอยากรู้ว่าคำตอบจากพี่จงฮยอนจะเป็นยังไง เอามานี่นะ..
    คีย์โวยวายพร้อมทำท่าหยิบเอาหนังสือพิมพ์ที่วางอยู่มากางอ่านอย่างอยากรู้อยากเห็น

    สวยๆอย่างพี่ซันนี่ พี่จงฮยอนเขาคงปฏิเสธหรอก.. ฉันกลับล่ะ
    ผมประชดแล้วฉวยกระเป๋าเป้เดินออกจากห้องเรียนไปโดยไม่สนเสียงเรียกของคีย์ที่ดังตามมา ..
    ทำไมชอบหาอะไรมาทำร้ายจิตใจผมนักนะ..

     

    ตอนนี้ผมอยากเจอเจ้าโดนัลดั๊กจัง.. เจ้าเป็ดสีเขียวตัวเมื่อวานอาจจะเป็นที่ระบายความอึดอัดในใจผมได้อย่างดี
    ถึงผมจะไม่รู้ว่าคนข้างในเป็นใคร แต่ผมก็รู้สึกไว้ใจเจ้าโดนัลดั๊กตัวนั้นอย่างน่าประหลาด..

     

    และไม่รู้ว่าพระเจ้าชอบเล่นตลกหรืออย่างไร เพราะเมื่อผมเดินผ่านร้านขายดอกไม้ผมก็พบกับเจ้าโดนัลดั๊ก
    เดินถือแผ่นป้ายฟรีฮักเข้ามาหา ..เจ้าโดนัลดั๊กคงจำผมได้แน่ๆ..

    อ๊ะ! คุณโดนัลดั๊ก ผมยิ้มกว้าง..

    “^o^”

    คุณโดนัลดั๊กว่างมั้ยฮะ.. คือพอดีผมมีเรื่องน่าอึดอัดอยากจะระบายจัง แต่ผมไม่รู้ว่าจะไประบายที่ไหน
    ผมเล่าให้คุณฟังได้หรือเปล่า

    “('   ') (.   .) ('   ')”
    เจ้าโดนัลดั๊กพยักหน้าช้าๆ ก่อนจะเอื้อมมือมาจับมือผมแล้วออกแรงดึงไปนั่งที่ม้านั่งที่อยู่ใกล้ๆ

     

    เอาล่ะ.. พร้อมจะฟังเรื่องไร้สาระของผมหรือยังฮะ
    ผมถามหลังจากได้ที่นั่งเสร็จสรรพแล้ว

    “('   ')  (.   .) ('   ')”
    เจ้าโดนัลดั๊กพยักหน้าอีกครั้ง ผมเลยตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดที่อัดแน่นอยู่ในใจมาเป็นเวลานาน..

     

    คืองี๊นะ ..ผมแอบชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียนอยู่คนนึง เค้าชื่อว่า คิมจงฮยอน

    “(  ' o ')”
    เจ้าโดนัลดั๊กเอียงคอมองผมอย่างตั้งใจฟัง ผมเลยเล่าต่อ..

    ผมรู้จักพี่จงฮยอนมานานแล้วล่ะ ผมกับพี่เขาก็คุยกันอยู่บ่อยๆ พี่จงฮยอนดีกับผมมากๆเลยล่ะฮะ
    แต่พี่เขาก็ดีอย่างนี้กับทุกคนนั่นแหละ และพี่เขาก็คงไม่รู้ว่าผมแอบรักพี่เขามาตั้งนานแล้ว

     

    เมื่อวานผมตั้งใจจะไปบอกรักพี่จงฮยอน.. แต่คุณโดนัลดั๊กรู้มั้ยฮะ ว่าผมเจออะไร

    “(' '  ) ( '  ' ) (  ' ') ( '  ' )” (ส่ายหน้า)

    พี่ซันนี่ฮะ.. ผมเจอพี่ซันนี่ยืนอยู่กับพี่จงฮยอน

    แล้วพี่ซันนี่ก็บอกรักพี่จงฮยอนด้วย.. แล้วคุณโดนัลดั๊กรู้มั้ยว่าพี่จงฮยอนตอบว่าอะไร

    .....

    พี่จงฮยอนก็บอกว่ารักพี่ซันนี่เหมือนกัน.. ผมช็อคมากเลยล่ะฮะ

    .....

    ความจริงวันนั้นผมทำช็อกโกแลตมาให้พี่จงฮยอนด้วย แต่พอผมได้ยินอย่างนั้นมันก็ล่วงหลุดมือไปเลย

    .....

    คุณโดนัลดั๊กคิดว่าผมควรจะตัดใจมั้ยฮะ..


    “(' '  ) ('  ') (  ' ')”
    เจ้าโดนัลดั๊กได้ฟังดังนั้นก็ส่ายหน้าจนหัวใหญ่ๆของมันแทบหลุดออกมา

    ทำไมล่ะฮะ ก็ในเมื่อพี่จงฮยอนเขาไม่ได้รักผมนี่นา
    ผมถามต่อ

    “(‘ ‘  ) (‘  ‘) (  ‘ ‘)”
    เจ้าโดนัลดั๊กส่ายหน้าอีกครั้ง.. หมายความว่าอะไรกันนะ

    หมายความว่ายังไงฮะ คุณจะสื่อว่าพี่จงฮยอนอาจจะรักผมอย่างนั้นหรอ

    “(.  .) ('  ') (.  .)”    พยักหน้างั้นหรอ..

    แต่พี่จงฮยอนเขาบอกรักพี่ซันนี่ไปแล้วนี่ฮะ

    “(' '  ) ('  ') (  ' ')” ...ส่ายหน้า

    หมายความว่าไงฮะ อ่า ผมไม่ถามคุณโดนัลดั๊กแล้ว ยิ่งคุยยิ่งงงจริงๆนะ
    ผมบ่น

    “(.  .)”

    เฮ้อ ~ ขอบคุณนะฮะ ผมจะลองเชื่อคุณดู ผมจะไม่ตัดใจจากพี่จงฮยอนละกันนะ

    “(^o^)”
    เจ้าโดนัลดั๊กเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมก่อนจะขยี้ศีรษะผมเบาๆ


    คุยกับคุณโดนัลดั๊กสบายใจเยอะขึ้นเลยล่ะฮะ ขอบคุณมากนะ ผมไปล่ะ บ๊ายบายฮะ


    _____________________________________________________________

    (ติดตามตอนต่อไป)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×