ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ∆ GLANCE ( exo , snsd )

    ลำดับตอนที่ #1 : △ desire1st / kris x taeyeon 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      2
      16 ต.ค. 55

     

                    ภายในสถานที่บันเทิงแถวย่านกังนัม เสียงเพลงที่ดังสนั่นกึกก้องสถานที่แห่งนี้ปลุกเร้าอารรมณ์ของนักท่องเที่ยวยามราตรีให้รุกขึ้นมาอวดโชว์ลีลาของแต่ละคนกันอย่างถ้วนหน้า แสงสีเสียงที่ถูกจัดขึ้นเพื่อสร้างบรรยากาศให้ผู้ที่มาเยือนสนุกไปกับสถานที่แห่งนี้มากขึ้น กลิ่นแอลกอฮอล์ที่มาจากน้ำสีอำพันคลุ้งไปทั่ว เหตุผลที่ผู้คนมาเยือนที่แห่งนี้คงไม่พ้นความอยากสนุก อยากปลดปล่อย อยากเกี่ยวสาวหรือชายกลับบ้านสักคนสองคน แต่กับคิมแทยอนเหตุผลที่กล่าวมาไม่เข้าข่ายเธอเลยสักนิด ดวงหน้าสวยที่เบนไปทางน่ารักเสียมากกว่าเหม่อมองแก้วน้ำในมือที่มีเครื่องดื่มสีอัมพันบรรจุอยู่ ดวงตาสยฉายแววความเศร้าออกอย่างปิดไว้ไม่มิดจนคนที่เป็นคนลากเธอมาที่ผับแห่งนี้อดรู้สึกผิดไม่ได้

     

     

     

                    แทยอน แกอยากกลับบ้านมั้ย ฉันพากลับได้นะ ทิฟฟานี่เอ่ยถามแฝดคนโตประจำตระกูลด้วยน้ำเสียงกังวล แทยอนเงยหน้าขึ้นไปมองทิฟฟานี่ก่อนจะส่ายหน้าแล้วส่งยิ้มจอมปลอมที่เธอประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อปิดบังความรู้สึกภายใน

     

                    ไม่ๆ ฉันโอเค ไม่ต้องห่วง

     

                    แน่ใจเหรอ?

     

                    อื้ม แกก็คิดมาก ฉันลืมเรื่องพวกนั้นไปหมดแล้ว เสียงหวานตอบกลับด้วยน้ำเสียงสดใสเจือปนหัวเราะพลางเอื้อมมือไปตบไหล่แฝดสาวที่กำลังทำหน้าดำคร่ำเครียดไม่สมกับเป็นทิฟฟานี่เลยแม้แต่น้อย ใบหน้าของทิฟฟานี่ไม่เหมาะกับความเศร้าเลยแม้แต่นิด ทิฟฟานี่เหมาะกับรอยยิ้ม เรื่องแบบนี้น่ะ เก็บไว้ให้เธอเศร้าคนเดียวก็พอแล้ว...ไม่จำเป็นต้องให้คนอื่นมาเศร้าตามด้วยหรอก...

     

                    ... ความเงียบเข้าปกคลุมชั่วครู่ ดวงตายิ้มสัญลักษณ์ประจำตัวของทิฟฟานี่กำลังจ้องมองลึกลงไปในดวงตาของแทยอนราวกับจับผิด ถ้าไม่รีบทำอะไรสักอย่างมีหวังเธอถูกจับเป็นแน่ เพราะแทยอนน่ะไม่เก่งเรื่องการโกหกเอาซะเลย

     

                    นี่ ฉันกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่นะ ฉันจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ยังไงถ้าในใจฉันมีแต่เขา... มือเรียวเอื้อมไปกุมมือแฝดน้องของเธอที่กำลังทำหน้าเศร้า เสียงหวานพูดด้วยความหนักแน่น ในใจได้แต่หวังว่าทิฟฟานี่จะไม่ระแคระคายอะไรกับคำโกหกของเธอเพราะทิฟฟานี่มักจะจับได้ทุกทีที่แทยอนโกหก

     

                    ได้ ฉันเชื่อแก ดวงตายิ้มละสายตาออกก่อนจะเบนสายตาไปมองแฝดพี่รองกับน้องคนสุดท้องของตระกูลอย่างเจสสิก้ากับยุนอาที่กำลังแด๊นซ์กระจายอยู่บนฟลอร์ขณะที่มีชายหนุ่มที่กำลังพยายามเต้นเบียดเข้าไปใกล้หวังจะตะครุบพี่น้องร่วมสายเลือดของเธอ ทิฟฟานี่เห็นดังนั้นถึงกับตาเขียวปั้ดแต่ก็ต้องแปรเปลี่ยนเป็นส่ายหน้าอย่างเอือมระอาซะก่อน ประจำเลยสองคนนี้ เจสสิก้าไม่เท่าไหร่ แต่ยุนอาเนี่ยสิ...

     

                    ฉันว่าฉันควรจะไปคุมยุนอาสักหน่อยแล้ว ไปด้วยกันมั้ยแทยอน? ขาเรียวเหยียดลุกขึ้นแล้วหันไปถามแทยอนที่นั่งอยู่บนโซฟาตัวเดี่ยวสีแดง แทยอนเบ้ปากก่อนจะส่ายหน้าเนือยๆ ทิฟฟานี่พยักหน้ารับก่อนจะเดินหายกับผู้คนมากมายในฟลอร์เต้นรำ ทิ้งให้แทยอนนั่งพะวงเกี่ยวกับอดีตที่ผ่านไปแล้วกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นของเธอ...

     

     

     

                    ลืมเขาได้แล้วคิมแทยอน...เธอกำลังเริ่มต้นใหม่นะ...

     

     

                    เริ่มต้นใหม่กับผู้ชายที่ชื่อว่าคริส...

     




    เดี๋ยวๆ ยังไม่จบ มันมีต่อ 55555555555555
    ใครคืออดีตของอิพี่แทกันนะ ? แล้วมาเริ่มต้นใหม่กะเฮียคริสได้ไง
    คำตอบเดียวคือต้องติดตาม อิอิ จะบอกว่าสี่สาวเป็นพี่น้องกันนะ
    อิพี่แทแก่สุด รองมาก็จ่า แล้วก็ฟานี่ อิเหม่งรับตำแหน่งน้องเล็ก
    แทสิกฟานี่เป็นแฝดกันนะคะ ส่วนยุนเหมือนลูกหลง555555555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×