ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic. jelsa] XXX Mission ภารกิจลับจับหัวใจนายจอมโหด

    ลำดับตอนที่ #1 : Interview XXX Mission (Triple x Mission)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      36
      5 พ.ค. 57





    Interview Mission 


     

    1 ชื่อเรื่อง

    อ่านว่า " ทริปเปิลเอ็กซ์ มิสชั่น " (เพื่อความดูดีมีชาติตระกูล)
    แต่ใครจะอ่านว่า " เอ็กซ์เอ็กซ์เอ็กซ์ มิสชั่น " ก็ได้นะ แต่ฟังดูชื่อมันส่อๆยังไงไม่รู้
    จะโดนกดแบบตั้งแต่ยังไม่ได้ลงเพราะชื่อเรื่องหรือเปล่าเนี้ย 



     

    2 เรื่องนี้จะยำใหญ่ตัวละครหลายเรื่อง

    และนอกจากจะยำใหญ่แล้วยังอาจจะพลิกคาแรกเตอร์จากดีเป็นร้าย หรือ ร้ายเป็นดี
    อันนี้ก็แล้วแต่สถานะการณ์จะม่อมเมาพาไป



     

    3 สลัดคราบตัวละครที่ชินตาทิ้งไปซะ

    เพราะเรื่องนี้ " แจ็คไม่ใช่เด็กหนุ่มผู้แสนดี "
    แต่เป็นสายลับฝีมือดีที่มีเบื้องหน้าเป็นตำรวจหนุ่มผู้แสนเฟอร์แฟค คาสโน่ว่าในเครื่องแบบที่ควงผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้า
    และลืม 
    " ราชินีผู้แสนดีที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่ออาณาจักร ไปด้วย 
    เพราะคราวนี้เธอคือสายลับมือ 1 ที่ไม่เคยทำงานพลาด
    และไม่เกียงแม้จะต้อง "ฆ่า" คนไปสักกี่คนก็ตามเพื่อให้ภารกิจสำเร็จ และเธอจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด




     

    4 เวอร์ชั้นธรรมดาที่มีแบล็คกราวเป็นกรุงเทพ

    คราวนี้แจ็คไม่ใช้เด็กหนุ่มเทพผู้พิทักษ์และเอลซ่าก็ไม่ใช้ราชินีหิมะแต่อย่างใด แต่เป็นคนธรรมดาเจ็บได้ตายเป็น
    ใครว่าเรื่องที่แล้วเอลซ่าโดนหนัก เดียวตกนู้น ลื่นนี้ โดนฟัน(ด้วยดาบ) บอกเลย
    เบบี้มาก
    ถ้าเทียบกับเรื่องนี้ไม่ต้องคูณ เอาไป
    ยกกำลังแทนได้เลย
    เดาสิว่าใครคือคน(ทำ)ร้าย // รอฟัง ... ถูกต้องคราบบ ตาแจ็คนั้นเอง







    เปิดรับฝากแบรนเนอร์เพื่อนบ้าน ฟิคแจ็คxเอลซ่า only

    เรื่องมีไรต์ผู้ช่วยกิติมศักดิ์ คือ LittleBear และตอนนี้ใครมีไอเดียอะไรหรืออยากลองดู ก็ติดต่อหลังไมค์ได้เลย (//...เงียบ55+)

    เริ่มแต่งทันทีที่ฟิค melt your heart จบ

     

    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×