ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ ค ลั ง เ ก็ บ ข อ ง จิ ★

    ลำดับตอนที่ #1 : =ใบสมัคร Matchmaker บริษัทจัดรัก=

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      23 มี.ค. 57

    ใบสมัครผู้ร่วมลงทุน

     

    ชื่อเล่นชื่อจริง – นามสกุล ไอจี (จีรญา วีระคณาเวชย์กุล)

    เพศ วันเกิด อายุ  : 21 ปี

    ตอนนี้กำลังทำอะไร : คณะอักษรศาสตร์ ปี3 ว่างงานค่ะ

    ประวัติส่วนตัว : เป็นเด็กกำพร้ามาตั้งแต่เกิด แต่ยังดีที่ครอบครัวเศรษฐีนำไปเลี้ยง แต่ครอบครัวนั้นก็มีลูกสาวแล้วจึงไม่ค่อยถูกกัน(เรียกได้ว่ากัดกันทุกวัน - -) แต่ชีวิตนางไม่เหมือนนิยายหรือละคร เพราะ..นางไม่ใช่นางเอก!

    ลักษณะนิสัย : เป็นผู้หญิงที่ไฟแรง เวลาปกติชอบทำตัวไม่ปกติ(?)(เป็นยังไงเดี๋ยวเล่าต่อ) แต่เวลาโมโหจะเดือดมาก ไม่ชอบให้คนเอาปมด้วยของนางมาล้อเล่น ถ้าแค้นแล้วจริงๆนางจะไม่ปล่อยให้รอด (จริงๆนะ ตอนโมโหนางฆ่าควายได้เลยสามตัว!)มีปมด้อยด้านความรักเลยประกาศกร้าวว่าชาตินี้จะไม่ขอมีรักแท้ เรียกได้ว่าเป็นเพลย์เกิร์ลตัวแม่ แต่ก็แค่คบอ่ะนะ เห็นอย่างนี้ยัยนี่ซิงนะเว้ย เฮ้ย ไม่น่าเชื่อ(=[]=) นางถือคติ.. ใครร้ายมา นางแรงกลับ..ใครดีมา... ก็ดีไปเถอะ ถ้าคนที่ยังไม่ค่อยสนิทคุยกับนางเตรียมใจได้เลยว่าจะไม่รู้เรื่องเพราะนางเก่งเรื่องนอกประเด็น!

    ชอบ เกลียด กลัว : ชอบกินปาปริก้า ชอบอะมีบา ชอบกินปลาดุก เกลียดคนเสแสร้ง จอมปลอม และจอมปลวก(?) กลัวความมืด เทียนไข แมว(อันนี้มีประเด็นอยู่) และผอสะระอี(อันนี้กลัวขึ้นหัวสมองเลย)

    งานอดิเรก : มีสองอารมณ์ ถ้าอารมณ์ดีจะเที่ยวไปดี๊ด๊ากับคนนู้นคนนี้ตลอดเวลา แต่ถ้าอารมณ์ไม่ดีจะโวยวายตามนิสัยทันที นางถือคติเวลาโกรธให้ตัดเล็บเพราะมันจะทำให้ผ่อนคลายขึ้นได้(ปัจจุบันเล็บนางสั้นจุ๊ดจู๋จนเข้าไปข้างในทั้งเล็บมือเล็บเท้าแล้วค่ะ)

    อิมเมจ : Byun Ji Young         

    รูป  :
     
     

     

    สัมภาษณ์โดยเจ๊สวย

    แนะนำตัวสิจ๊ะแม่หนู/พ่อหนุ่ม = //หันมาแล้วทำหน้างงๆ เอ่อ..ชื่อไอจีค่ะ ยังไม่มีสามี มีแฟนแล้ว เปิดรับสมัครกิ๊ก ส่วนอายุ..ช่างมันเถอะมันเป็นเพียงตัวเลข สูงเท่าที่พ่อแม่ให้มา(ให้มาน้อย) หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม//เขินสักพัก #โดนเจ๊สวยถีบ //คลานกลับมาต่อ(อินี่มันพยายาม) ขอเบอร์ไม่ได้ ให้แค่ไลน์ เฟส เอ็ม ไอจี ทวิตก็พอ ชอบกินปาปริก้า อะมีบา และพารามีเซียมค่ะ :)

    คิดยังไงกับ Matchmaker ล่ะฮ๊า = ตั้งแต่เจอครั้งแรก ก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจดีนะคะ ผู้จัดการก็สวย แต่หนูสวยกว่า เอ้ย! ล้อเล่น (คิด//เกือบโดนถีบอีกรอบแล้วมั้ยเรา - -)

    ทำไมถึงอยากร่วมลงทุนกับเจ๊ล่ะ เพราะเจ๊สวยชิมิ = ใช่ค่ะ เพราะเจ๊สวย แต่หนูสวยกว่า//โดนถีบอีกรอบ แต่ก็คลานกลับมาต่อ ก็แบบ..มันน่าหนุกดีอ่ะค่ะ มันแบบ ดี๊ด๊า ยี๊ฮ่า อะเมซิ่ง เอ็กไซต์ติ้ง วิ้งๆๆ(ปล่อยนางกลับคืนสู่ผืนป่าไปเถอะค่ะ)

    ทำตามข้อตกลงที่เจ๊ติดไว้ที่ใบประกาศได้แน่นะจ๊ะ = แน่ใจว่าจะทำไม่ได้ค่ะ อุ๊ย! ล้อเล่นนนน ก็คนสวยชอบล้อเล่นนี่นา

    ขอบคุณสำหรับคำตอบจ่ะ แล้วเจ๊จะติดต่อกลับไปนะจุ๊บๆ = ค่าาา รอลุ้นอยู่นะคะ ขอบคุณเจ๊มากสำหรับรองเท้าทุกแบบและTeenที่เฉาะหัวหนูไปหลายรอบ =0=

     

    สัมภาษณ์แม่ๆโดยเดอะดอง

    ชื่ออะไรกันบ้าง ^O^ กี่ขวบแล้ว = โอฮาโยวววว !! ชื่อมิ้นค่ะ(แต่เรียกตามนามปากกาก็ได้ 'เหมียวจิ') อายุจิบจ๋อง(เค้าเด็กใช่ป้ะล่ะตัว) จะสิบสามศุกร์หน้านี่แหละค่ะ

    ถ้าโดนเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆน้อยคงไม่ว่ากันเนอะ = ไม่ว่าค้ะ!! ขอแค่ได้ลงก็ดีใจแย้ววว

    สมมุติว่าไรท์ชอบตัวละครตัวนี้มากกกกก! แต่รู้สึกว่า...

         มันไม่เหมาะกับบทนี้ ยินดีจะรับบทใหม่ไหมเอ่ย = ยินดีค่ะะะะ!!!!

    สุดท้ายถ้าติดจะติดตามกันใช่ไหม TOT = ไม่ติดก็ติดตามค่ะ รู้สึกชอบเรื่องนี้มาก รู้สึกว่ามันอะเมซิ่ง-//โดนถีบ มามุกเดียวกับบทที่มันส่งเลย - -

    ขอบคุณที่มาสมัครนะ = ขอบคุณที่เปิดรับสมัครนะคะะะะ บ๊ายบายยย!! เจอกันอีกทีถ้าติดค่ะ ^0^

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×