ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Harry Potter) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ความทรงจำที่แตกสลาย

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      35
      12 เม.ย. 57



    ชื่อ-นามสกุล แฮร์รี่ เจมส์ พอตเตอร์

    ชื่อ-นามสกุล(จีน) หยาง ชุน

    อายุ 13 ปี

    วันเกิด 31 กรกฏาคม

    เพศ ชาย

    บ้าน กริฟฟินดอร์


    ลักษณะนิสัย ใจดี อบอุ่น ร่าเริง แต่หลังจากเข้าไปในบ้านเดอร์ลีย์กลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เย็นชา
    แข็งแกร่งขึ้น ใจเย็น ไม่วู่วาม ไม่ใจร้อน รอบคอบ แต่นิสัยดังเดิมจะปรากฏเมื่ออยู่กับผู้พระคุณที่ช่วยชีวิตเขาไว้

    ประวัติ พ่อแม่ถูกลอร์ดโวลเดอมอร์ฆ่าตาย ถูกนำส่งตัวไปยังตระกูลเดอร์ลีย์รับเลี้ยงทันที ปัจจุบัน หลังจากถูกช่วยจากบ้านเดอร์ลีย์แล้ว ได้ถูกคนในตระกูลหยางรับเลี้ยงอยู่ที่เมืองจีนและได้รับการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้อยู่ที่นั้น

    สิ่งที่เกลียด ตระกูลเดอร์ลีย์,ภาคีนกฟินิกซ์,วิสลีย์,ซีเรียส แบล็ก

    ตำแหน่ง ซีกเกอร์ ภายหลังขอลาออก , ว่าที่ลอร์ดพอตเตอร์

    ฉายา White Devil (ปีศาจสีขาว)

    คู่บัดคิโอ โซเฟีย เกรนน่า

    การ์ดประจำตัว Warrior Magician (นักรบจอมเวท)

    อาร์ติแฟกต์ สามารถเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์




    ชื่อ-นามสกุล โซเฟีย เอลิซ่า เกรนน่า

    ชื่อ-นามสกุล(จีน) หยาง เหมยหลิน

    ชื่อทางการ(ญี่ปุ่น) แพทย์หญิง มินามิ เซระ


    อายุ 13 ปี

    วันเกิด 14 กุมภาพันธ์

    เพศ หญิง

    บ้าน กริฟฟินดอร์


    ลักษณะนิสัย เป็นคนที่เย็นชา นิ่ง สงบเหยือกเย็น อัจฉริยะ มองคนเพียงครั้งเดียวก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นมิตรหรือศัตรู เป็นคนมองการณ์ไกล แต่ภายในเป็นคนอบอุ่น ใจดี อ่อนโยน มนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ว่าง ๆ ชอบฝึกวิชากังฟู (เคยแข่งระดับโลกมาแล้วได้ที่หนึ่งในการแข่งขันรวมกับคริส) มีสัญชาตญาณความเป็นแม่สูงมาก โดยเธอเป็นห่วงแฮร์รี่และญาติพี่น้องอยู่ห่าง ๆ แต่ไม่แสดงออก แต่เวลาโกธรขึ้นมา ยมทูตชัด ๆ ใครก็ห้ามไม่อยู่

    ประวัติ เป็นคนช่วยแฮร์รี่ ออกมาจากบ้านเดอร์ลีย์ ให้เหตุผลว่า แค่ผ่านทางมา แต่จริง ๆ แล้วสืบทราบมาจากลูกน้องว่า บ้านเดอร์ลีย์มีหลานชายถูกทารุณกรรมอยู่คนหนึ่งจึงรุดเข้าไปช่วยเหลือ โดยไม่รู้ว่าคนที่ช่วยจะคือเพื่อนร่วมบ้านของเธอ พ่อกับแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทำให้เธอรับช่วงต่อสืบทอดกิจการทางบ้าน โดยมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน โดยเธอเป็นลูกสาวคนโต คนที่สองเป็นผู้ชาย คนที่สามเป็นผู้หญิง คนที่สี่เป็นผู้ชาย ปัจจุบัน เมื่อมีเวลาว่างจะเป็นครูฝึกให้แฮร์รี่ 
    ที่จริงเรียนจบแล้วด้านการแพทย์และพยาบาล จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ปัจจุบันเป็นแพทย์และนางพยาบาลประจำโรงพยาบาลเกาะโออุมิ ในประเทศญี่ปุ่นร่วมกับเสี่ยวหลง (ปัจจุบัน ลาพักร้อน) และเป็นหมอในวัยเพียง 13 ปี

    สิ่งที่เกลียด พวกที่ทารุณกรรมเด็กที่ไม่มีทางสู้ , คนไม่ซื่อสัตย์ , คนทรยศ

    ตำแหน่ง เจ้าบ้านตระกูลหยาง รุ่นที่ 10(เป็นเจ้าบ้านคนแรกที่เป็นผู้หญิง) , มาเฟียจีนระดับต้น ๆ ของโลก , แพทย์และพยาบาล

    ฉายา Black Angels (นางฟ้าสีดำ)

    คู่พันธะสัญญาเสมือน แฮร์รี่ พอตเตอร์ , คริสโตเฟอร์ โรเมสัน


    การ์ดประจำตัว Princess of the manipulation (เจ้าหญิงแห่งนักเชิด)

    อาร์ติแฟกต์ ด้าย(เมื่อด้ายโดนใครแล้วสามารถบังคับคน ๆ นั้นให้อยู่ภายใต้คำสั่งได้อย่างไม่มีการปฏิเสธใด ๆ ทั้งสิ้น)



    ชื่อ-นามสกุล คริสโตเฟอร์ เอ็ดเวิร์ด โรเมสัน

    ชื่อ-นามสกุล(จีน) หยาง เสี่ยวหลง

    ชื่อทางการ(ญี่ปุ่น) นายแพทย์ โออุระ ชูยะ

    อายุ 13 ปี

    วันเกิด 25 ธันวาคม

    เพศ ชาย

    บ้าน กริฟฟินดอร์


    ลักษณะนิสัย ร่าเริง ใจดี ใจเย็น อัจฉริยะ เป็นผู้ชายที่อบอุ่น รักเพื่อนและครอบครัว เป็นห่วงคนอื่น ๆ(โดยเฉพาะเป็นห่วงแฮร์รี่ โซเฟียและน้อง ๆ มาก) อยู่บ่อย ๆ  ยิ้มง่าย ขี้เล่น ชอบแกล้งโซเฟียเป็นประจำ เวลาว่างชอบอ่านหนังสือประเภทวรรณกรรม เวลาบ่าย ๆ ชอบจิบน้ำชาหรือไม่ก็ให้อาหารปลาที่สวน งานอดิเรก นอนกลางวัน อ่านหนังสือ เป็นคู่ฝึกซ้อมกังฟูให้กับโซเฟีย ว่าง ๆ ชอบฝึกวิชากังฟู (เคยแข่งระดับโลกมาแล้วได้ที่หนึ่งในการแข่งขันรวมกับโซเฟีย) เป็นคน ๆ เดียวที่สามารถห้ามโซเฟียเวลาโมโหได้ แต่เวลาตนเองโมโหขึ้นมาใครก็ห้ามไม่อยู่ ยกเว้น โซเฟีย หรือ น้อง ๆ ของตน เมื่อถึงเวลาวิกฤตสามารถพึ่งพาได้ นิสัยจะเปลี่ยนไป คือ จริงจังและเงียบขรึ้มมากขึ้น

    ประวัติ เป็นคนในตระกูลหยาง เป็นลูกพี่ลูกน้องกับโซเฟีย ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มายังเด็ก ทำให้มีฝีมือในการต่อสู้สูงมาก พ่อกับแม่เสียชีวิตในอุบัติเหตุรถยนต์ ปัจจุบันเป็นครูฝึกศิลปะการต่อสู้ให้แฮร์รี่ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน โดยตนเป็นคนโต คนที่สองและคนที่สามเป็นผู้ชาย คนสุดท้องเป็นผู้หญิง(เนื่องจากเป็นน้องสาวคนเดียวพี่ ๆ จึงรักและหวงมาก) ที่จริงเรียนจบแล้วด้านการแพทย์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ปัจจุบันเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลเกาะโออุมิ ในประเทศญี่ปุ่น (ปัจจุบัน ลาพักร้อน) และเป็นหมอในวัยเพียง 13 ปี

    สิ่งที่เกลียด คนที่ทำให้น้องสาวของตนร้องไห้ , คนที่ทำให้เพื่อนของตนร้องไห้ , คนโกหก , คนทรยศ

    ตำแหน่ง มือขวาเจ้าบ้านคนปัจจุบัน , แพทย์

    ฉายา Angels fall heaven (ยมทูตตกสวรรค์) , คุณแม่ (ตั้งโดยน้อง ๆ ทั้งสาม) , มาเฟียจีนระดับต้น ๆ ของโลก

    คู่บัคคิโอ โซเฟีย เกรนน่า

    การ์ดประจำตัว Prince covered with wounds (เจ้าชายผู้เต็มไปด้วยบาดแผล)


    อาร์ติแฟกต์ ปืนคู่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×