ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเรื่อง Harry Potter

    ลำดับตอนที่ #1 : ความจริงที่น่าช็อก 1(80%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 683
      3
      7 ธ.ค. 52

    [b]Disclaimer: [/b] เรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ และตัวละครจากในเรื่อง เป็นสิทธิสมบัติของ เจ เค โรวลิ่ง, วอร์เนอร์ บราส์, บลูมส์บิวรี่, นานมี
    [b]Summary: [/b] ปิดเทอม4เมื่อแฮรี่กลับมาบ้านของลุงและป้าต่อมา...ซีเรียส รีมัส ท๊องส์ มู๊ดดี้ รอน เฮอร์ไมโอนี่ มาช่วยแฮรี่แต่กลับพบว่าแฮรี่นั้น....

    บ้านเลขที่4 ซอยพรีเวต
    "เจ้าเด็กเวร!!!แกอยู่ในนั้นตลอดไปซะ!!!ไม่ต้องโผล่หน้าเห็นเดือนเห็นตะวันอีก!!!"เวอร์นอนพูดอย่างโกธรแค้นก่อนที่คล้องโซ่ที่ข้อเท้าและข้อมือของแฮรี่ผูกไว้ที่ปลายเตียงและหัวเตียงก่อนที่จะเดินไปปิดม่านแล้วเดินลงไปข้างล่างพร้อมกับล๊อกประตูทันที่โดยไม่ฟังเสียงทัดทานของผู้เป็นหลานแม้สักนิดเดียว
    "ลุงเวอร์นอน!!!ได้โปรดปล่อยผมไปเถอะ!!!!ได้โปรดดดดดด"แฮรี่พูดอย่างอ้อนวอนปนคนร้องไห้และสิ้นหวังหวังว่าผู้เป็นลุงจะช่วยมาปล่อยเขาออกจากห้องนี้จนแฮรี่สลบไป
    แฮรี่ตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืดพลางพร่ำชื่อ ซีเรียส แบล็คและรีมัส ลูปิน
    "ซีเรียส รีมัสได้โปรดมาช่วยผมทีผมไม่อยากอยู่คนเดียว ได้โปรด"แฮรี่พูดเสียงพร่าก่อนที่จะหลับไปอีกครั้ง
    เวลาผ่านไป3สัปดาห์นับจากแฮรี่ถูกขังอยู่ในห้อง
    "เพ็ตเราวันนี้เราไปเที่ยวกันไหม?"เวอร์นอนถามภรรยาก่อนที่จะอ่านหนังสือพิมพ์
    "เอาสิแล้วไปกี่วันล่ะ"เพ็ตทูเนียถามก่อนที่จะเอาแซนวิสไปให้ดัดลีย์
    "สักอาทิตย์หนึ่งนะ"เวอร์นอนตอบในใจคิดว่าถ้ากลับมาแล้วคงได้เห็นเจ้าเด็กนั้นตายแน่ๆ
    "แล้วไปวันไหนล่ะ"เพ็ตทูเนียถาม
    "พรุ่งนี้"เวอร์นอนตอบแล้วซดกาแฟ
    "เย้ๆ"ดัดลีย์ร้อยอย่างดีใจที่เวอร์นอนจะพาไปเที่ยว
    บ้านเลขที่12กริมโพเพลชสำนักงานภาคีนกฟินิกซ์
    "รีมัส ท๊องส์ เฮอร์ไมโอนี่ รอน มู๊ดดี้"ซีเรียสวิ่งเข้ามาในครัวพลางตะโกนเรียก
    "มีอะไรหรือซีเรียส?"รีมัสถามอย่างรวดเร็ว
    "ชั้นคิดว่าวันนี้ไปรับแฮรี่กันเถอะ ชั้นคิดถึงแฮรี่จะแย่อยู่แล้ว"ซีเรียสตอบโดยตามองอยู่ที่อยู่รีมัส
    "ก็ดีนะพอตเตอร์จะได้มานี้ด้วย"มิเนอร์ว่าพูด
    "งั้นไปเลย!!!!!"ท๊องส์ว่าพูดพร้อมเปลี่ยนสีผมเป็นสีแดงปนน้ำเงิน
    "มีใครไปบ้าง!!!"ซีเรียสว่ารอน เฮอร์ไมโอนี่ มู๊ดดี้ ท๊องส์ รีมัสยกมือ
    "ไปแค่นี้ใช้ไหม ไปกันเลย!!!"ว่าแล้วซีเรียสเสกกุญแจนำทางขึ้นพร้อมทุกๆคนทั้งหมดไปปรากฏที่บ้านเลขที่4
    ปิ๊ง  ป๊อง
    ซีเรียสกดออดทันทีเวอร์นอนออกมาเปิดประตูแต่ก็ต้องปิดทันที
    "เปิดก่อนซี่ เดอร์ลีย์ชั้นมาหาลูกทูนหัวชั้น แฮร์รี่ พอตเตอร์"ซีเรียสพูดพลางดันประตู
    "ที่นี้ไม่มีคนชื่อนี้!!!!!!"เวอร์พูดอย่างโมโหจนมู๊ดดี้ทนไม่ไหวเสกคาถาใส่ประตูทันที
    "รีมัส ซีเรียสพวกนายขึ้นไปหาแฮรี่เดียวตรงนี้ชั้นกับวีสลีย์ เกรนเจอร์และก็ท๊องส์จะอยู่ดูตรงนี้ให้"มู๊ดดี้บอกพร้อมชี้ไม้กายสิทธิ์ไปทางเวอร์นอน เพ็ตทูเนีย และดัดลีย์ที่กลัวจนตัวสั้น
    "รีมัสไปเร็ว!!!"ว่าเสร็จซีเรียสก็วิ่งไปชั้นบนพร้อมกับรีมัสทันที่
    "หนอย!!!!พวกนั้นขังแฮรี่อีกแล้ว"รีมัสพูดอย่างโมโหพลางใช้แรงของแวร์วูลฟพังประตูก่อนที่ตกตะลึงของสภาพภายในห้องรวมถึงซีเรียสด้วย ภาพที่แสดงถึงการทรมานของแฮรี่ที่นอนอยู่บนเตียงที่หายใจรวยริน ข้อมือและข้อเท้าเป็นรอยแดงของรอยเสียดสีของโซ่
    "แฮรี่!!!!!"รีมัสกับซีเรียสตะโกนก่อนที่ซีเรียสจะไปแกะโซ่ที่ข้อเท้าและข้อมือของแฮรี่ออกแล้วอุ้มแฮรี่ไปหารีมัสทันที่
    "แอ็กซีโอ ข้างของของแฮรี่ พอตเตอร์"รีมัสบอกอย่างรวดเร็วพลางมองร่างที่หายใจอย่างรวยรินบนแขนของซีเรียส
    "พ่อซีเรียส พ่อรีมัสช่วยด้วยผมไม่อยากอยู่คนเดียว ช่วยด้วยครับพ่อ ช่วยด้วย ฮือ~"เสียงละเมอของแฮรี่ทำให้ซีเรียสไปปลอบข้างหูของแฮรี่
    "พ่ออยู่นี้แล้วแฮรี่พักผ่อนนะลูกรัก"ซีเรียสปลอบเสร็จแล้วทั้งสองก็ลงไปสมทบกับมู๊ดดี้ ท๊องส์ รอน เฮอร์ไมโอนีทันที
    +++++++++++++++++++++++++++
    ไม่เม้นไม่อัพนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×