ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic inazuma eleven Go] inazuma Go Vs Jinnezukibara Hih Shcool

    ลำดับตอนที่ #5 : คุณชายสุดขรึมกับนายสุดบ๊อง! (No.8xNo.10)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 846
      10
      29 ต.ค. 58

    *><*ชี้แจงก่อนอ่าน(หรือกฎ)*^^*
    1. เรื่องนี้จะเน้นแนวจิตนาการส่วนตัวสูงและออกแนวเกินเลย
    2. ไม่ตรงกับอนิเมะ คู่อวยดูนิสัยผิดไปจากปกติ ประวัติถูกเปลี่ยนแปลง มีใครไม่รู้มาแทรก เป็นต้น
    3. ส่วนใหญ่ไรท์จะแต่งแนวแฟนตาซี ไม่เก่งเรื่องแต่งแนวรักมากถ้าใครไม่รู้สึกฟิน ต้องขอโทษในข้อนี้
    4. แต่งตามความรู้สึกล้วน อัพช้า ดอง ไม่อัพ ถือว่าไรท์ยังไม่มีแนวคิดนะคะ
    5. สามารถติชม กันได้ค่ะถือว่าบทความนี้เป็นคนกันเอง(#เราเป็นเพื่อนกันนะ^^)
    6.อยากทราบเพิ่มเติมเม้นถามได้ มีปัญหาอะไรสอบถามบอกกล่าวได้ค่ะ
    7.ห้ามใช้คำไม่สุภาพ ด่ากันนะคะ ถ้ามีในนิยายก็ข้ามๆไปโนะเอามาเพื่อความฮาบ้างอะไรบ้าง
    8.ใครมีแนวคิดแบบไหนเม้นบอกได้! จะรีเควสอะไรได้เหมือนกันค่ะ
    9. จะมาเป็นตอนยาวแต่เนื้อเรื่องสั้นๆบ้างยาวบ้าง หรือจะเป็นแบบเรื่องสั้นแต่เนื้อเรื่องยาว
    ****ขอบคุณที่อ่านนะคะ ขอให้สนุกกับนิยาย(_  _)***
    _____________________________________________________________

    คุณชายสุดขรึม กับ นายสุดบ๊อง!
    || No.8 x No. 10 ||
    (KYOTAN)

    ตอนที่ 2 โรงเรียนใหม่

    {{ยินดีต้อนรับนักเรียนชั้น ปี1 ทุกท่าน! พิธีการปฐมนิเทศจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้นะคะ อ่ะ!? แนะนำตัวนิดนึง~ รองประธานนักเรียนแห่งโรงเรียน 'จินเนะชูกิบาระ' มิคารุ พีเบล เดส~0w< อยู่ ม.ต้นปี 2 ฝากตัวด้วยจ้า! ดูแบบนี้ก็พึ่งพาได้นะค่ะ ไม่ใช่เด็กๆที่ชอบทานขนมอมยิ้มแล้วดูดขวดนมมาเรียน เฮ้ย!!! นั้นขนมนิ ลัคกี้!!!}}

       สายตาของเหล่าเด็กปี1ทั้งหลายที่เฝ้ามองจอโปรเจ็คเตอร์ที่ฉายภาพเด็กสาวปี2แห่งโรงเรียน 'จินเนะชูกิบาระ' ที่กำลังแนะนำตัวอย่างดิบดีว่าตัวเองนั้นไม่ได้เหมือนเด็กน้อยอนุบาลแต่พอเห็นกองขนมเป็น 'เข่ง' ถึงกับกระโจนใส่แล้วฉีกทานอย่างมีความสุขออกนอกหน้าจนคนอื่นๆแทบอยากจะคิดในสิ่งเดียวกันเลยคือ.....น่าถีบ....
      มัทสึคาเซะ เทนมะ ก็เป็นหนึ่งในนั้นถ้ารุ่นพี่มิคารุได้มายืนตรงหน้าเวทีนี้เขาคงได้แอบปากระป๋องน้ำอัดลมใส่หน้านางอย่างจังๆไปแล้ว ปีนี้เขาได้มาเข้าที่โรงเรียนนี้เพื่อไม่เสียค่าเล่าเรียนของทุนการศึกษาพิเศษที่ได้รับมา
      โรงเรียน 'จินเนะชูกิบาระ' เวทย์มนต์แห่งดอกกุหลาบ ความจริงเป็นโรงเรียน Roes Highschool และเป็นโรงเรียนที่มีสีสัน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เรียกได้ว่าโรงเรียนนี้ราวกับสวรรค์บนดินเลยทีเดียว! จึงตั้งชื่อโรงเรียนในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งสร้างความแปลกประหลาดแก่นักเรียนมาใหม่ได้อย่างดี มีคลับคลับหนึ่งที่ใครๆก็ต่างนับถือคลับนั้นแทบจะไดควบคุมกฎต่างๆในโรงเรียน แต่ๆม่สามารถเพิ่มกฎได้ตามใจชอบ ต้องได้รับอนุมัติจากครูอาจารย์เสียก่อน
      แต่กฎที่ยืดยาวแถมความจำอันน้อยนิดของเทนมะ แน่นอนว่าจำไม่ได้แทบทั้งหมดหรอก แต่เขาคงภาวนาว่าในโรงเรียนนี้จะมีชมรมฟุตบอลอยู่ไหมนะ?

    "เฮ้! นายน่ะ ชื่ออะไรงั้นเหรอ? ฉันชื่อ คิเมจิ ไค ยินดีที่ได้รู้จัก^^"
      เด็กหนุ่มข้างๆเอยถามเทนมะอย่างเป็นมิตรพร้อมรอยยิ้มที่ประดับใบหน้าอยู่ตลอดเวลา เทนมะหันซ้ายขวาสักแปปก่อนจะยิ้มตอบรับอย่างใสซื่อ(?)
     "ฉัน มัทสึคาเซะ เทนมะ เรียกฉัน เทนมะ ก็ได้นะ"
     "งั้นเรียกฉันว่า ไค เฉยๆแล้วกันนะ! นายคิดว่าผู้หญิงที่แนะนำตัวเมื่อกี้นี้สุดยอดไปเลยโนะ!"
      นัตน์ตาแวววับของไค ทำให้เทนมะฉุดคิดนิดๆว่าสุดยอดตรงไหนนะ?
     "นายจะชมรมอะไรงั้นเหรอ?"
     "....ฟุตบอลล่ะ..."
     "ชมรมฟุตบอล!!!??"
     ไคทำหน้าตกใจทำให้เทนมะต้องหันไปหา
     "ทำไมงั้นเหรอ?"
     "เปล่าๆ พอดีว่าคาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนสนใจชมรมนี้เหมือนกันน่ะ"
     "งั้นแสดงว่านายก็สนใจด้วยสินะ!"เทนมะแสดงอารมณ์ดีใจอย่างออกนอกหน้า ไคพยักหน้าน้อยก่อนจะไปให้ความสนใสกับเสียงประกาศรวมตัวเหล่านักเรียนปี1 เพื่อไปฟังคำปฐมนิเทศก่อนเขาจะหันมาบอกกับเทนมะอีกครั้ง
     "ฉันอยู่ม.ต้น ปี 1 ห้อง 4 แผนก กิจกรรมนันทนาการ ไว้เจอกันนะเทนมะ!"
    ไคว่าก่อนจะโบกมือลาเทนมะ ส่วนเทนมะเองได้อยู่ห้อง 2 ซึ่งห่างจากห้องของไคไม่มากนัก แต่แผนกนีเเขาต้องลองหาดูก่อนเพราะแผนกรายวิชาเสริมของโรงเรียนนี้นั้นช่างเยอะแยะเสียเหลือเกิน....สงสัยหลังจบการฟังคำบรรยายของหญิงวัยกลางคนเสร็จคงต้องเดินหาเสียแล้ว...
    ______________________________________________________
    โปรดติดตามตอนต่อไป

    #พูดคุย#
    Hi!! ไม่ได้กลับมาลงแต่งนานเลยTwT/ มีอะไรมาแทรกแล้วไง โรงเรียนใหม่ตัวละครใหม่(?) มีใครอยากแนะนำหรืออยากบอกไรบอกได้นะ~เรนจะลองปรับปรุงดูอยากมีใครเสนอฉากอะไรในนิยายบ้างไหมเอย=w=~? หุๆ


    ©
    t
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×