ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto I don't know...ว่าเผลอตกหลุมรัก yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : Characters

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      15
      5 เม.ย. 55

    Uke
    http://img-cache.cdn.gaiaonline.com/150409752f032ebba9688b19effe72cb/http://i605.photobucket.com/albums/tt140/admil/naruto-naruto.jpg

    Uzumaki Naruto

    เด็กหนุ่มทายาทแห่งตระกูลอุซึมากิ มีจิ้งจอกเก้าหา(หรือคิวบิ)ในตัว เป็นเด็กที่ค่อนข้างร่าเริงและเข้ากับคนง่าย ย้ายมาเข้าเรียนที่โคโนฮะไฮสคูลด้วยสาเหตุบางประการ...(ที่เป็นความลับ:p)

    I don’t know...ฉันไม่เข้าใจว่านายจะมายุ่งกับฉันทำไม?”
     

    Uzumaki Sai

    เด็กหนุ่มลูกบุญธรรมแห่งตระกูลอุซึมากิ เป็นพี่ชายบุญธรรมของนารุโตะ รักน้องชาย(มาก!) มีใบหน้ายิ้มอยู่ตลอดเวลา แต่มีฝีมือการวาดภาพที่ไม่เป็นรอ งใคร เข้าโรงเรียนตามนารุโตะเพื่อปกป้องน้องชาย...(จากแมลงผู้!)

    I don’t know...คุณเป็นโรคจิตอะไรกับผมเนี่ย! รังควาญผมอยู่ได้!



    Nara Shikamaru

    เด็กหนุ่ม(ว่าที่)ผู้นำตระกูลนาระ ปัจจุบัน(หรือตั้งแต่อดีต?)เป็นองครักษ์ของนารุโตะ เป็นคนขี้รำคาญแต่...ไอคิวสูงปรี๊ด(พระเจ้าไม่ยุติธรรม!!) เข้าโรงเรียนเพื่อปกป้องนารุโตะ


    I don’t know...นายไม่รำคาญบ้างรึไงตามกันอยู่ได้! แต่ฉันน่ะรำคาญชะมัด!!!


    Seme
     

    Uchiha Sasuke

    เด็กหนุ่มลูกชายคนรองแห่งตระกูลอุจิฮะ หล่อ เลว ชั่ว! หยิ่งยโสและไม่เห็นหัวใคร งานอดิเรกคือการคั่วสาว(โคตรชั่ว!)และแกล้งคน


    I don’t know...ฉันแค่อยากตามนาย”



     

    Uchiha Itachi

    ชายหนุ่มลูกชายคนโตแห่งตระกูลอุจิฮะ หล่อ (แอบ)ชั่ว (แกล้ง)อ่อนโยน เย็นชาและเจ้าเล่ห์ งานอดิเรกฟันแล้วทิ้ง(ไอ้โคตรของโคตรชั่ว!!)

    I don’t know...ฉันไม่ได้โรคจิต...แค่ตามนายแล้วมันไม่น่าเบื่อ”

     

    Pein

    ชายหนุ่มประธานสภานักเรียน หน้าตาดี แต่มีรสนิยมแปลกคือเจาะหน้า(แต่สาวก็ดันชอบ!!!) เจ้าเล่ห์ และไอคิวสูงมาก งานอดิเรก...หลอกหาเงินจากหญิงสาว(ไอ้ชั่วของโคตรของโคตรชั่ว!!!)


     “
    I don’t know...รู้แต่ฉันไม่รำคาญ(ที่จะตาม)นายก็พอ”


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     ไงครับ! พอเห็นความแปลกของ(คู่)ฟิคนี้รึยัง~~~

    ใช่แล้ว!ความแปลกคือคู่ของเพนกับชิกะจัง...ซึ่งผมจะแถลงไขให้ฟังนะคร้าบ~~

    นาระ ชิกามารุ : ผมจิ้นชิกามารุเคะมาตั้งนาน...ซึ่งก็หายากกกกกกมากกกกกก และผมก็อยากให้คู่ของชิกะจังฉลาดกว่าเจ้าตัว ประมาณว่ารู้ทันกันน่ะครับ ผมเลยให้หนุ่มเพนแห่งแสงอุษาได้ออกตัวเป็นพระเอกหนุ่มหน้า(ไม่)มน

    หวังว่าจะรับได้กันนะครับ :)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×