ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจรักใจร้าว

    ลำดับตอนที่ #1 : เพียงสบตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 278
      2
      5 ก.ย. 57

    “เฮ้ย ไอ้โอม แกดูน้องใหม่ใหม่ คนนี้สิวะ “ เอกสิทธิ์หรือเอกหนึ่งในกลุ่มหนุ่มหล่อที่ฮอตฮิตที่สุดในมหาวิทยาลัย ชักชวนให้โอมหนุ่มที่หล่อและฮอตฮิตที่สุดในกลุ่ม การันตีด้วยตำแหน่งเดือนของมหาสิทยาลัย 3 ปีซ้อน ไม่ใช่แค่หน้าตาหล่อยิ่งกว่าพระเอกหนัง แต่มันรั้งตำแหน่งทายาทมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทย ไม่ใช่แค่นั้นมันดันเก่งทุกอย่างทั้งเรื่องเรียนและกีฬา เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปแข่งขันได้แชมป์ทุกปี

    “ยิ้มทีหัวใจกูจะละลายว่ะ”เอกพูดไปทำหน้าตาลอยชวนฝัน

    “หุ่นแบบนี้ ขอนอนกอดสักคืนคงหลับฝันดีว่ะ” เอกยังทำหน้าเคลิ้มอยู่ในความฝัน

    อัมรินทร์หรือโอมยิ้มและส่ายหน้า  พลางเอี้ยวตัวหันไปมองตามเพื่อน แต่ทันได้แค่สบตาดวงตากลมโตหวานซึ้งเหมือนตากวาง รอยยิ้มที่ทำให้เหมือนโลกนี้สดใสขึ้นทันตา ทำให้หัวใจของหนุ่มหล่อที่ไม่เคยสยบให้กับหญิงใด ถึงกับหัวใจกระตุก ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีผู้หญิงสวยๆผ่านเข้ามา หนำซ้ำมีเยอะจนบางครั้งถึงกับเบื่อหน่ายที่ผู้หญิงสวยๆเหล่านั้น  คอยวิ่งไล่ที่จะขอเป็นคู่ควงกับเขาแค่สักวันก็ถือว่าโชคนี้แล้ว  แต่กับผู้หญิงคนนี้แค่เพียงได้สบตากับรอยยิ้มที่มีลักยิ้มที่ข้างแก้มนวลก็ทำให้รู้ว่า เขาไม่ยอมที่จะเสียผู้หญิงคนนี้ให้ใคร เขาต้องได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นผู้หญิงของตนเอง

    “เป็นไงหล่ะไอ้โอมถึงกับพูดไม่ออกเลยเหรอว่ะ”

    “แต่ขอบอกน้องคนนี้กูขอจองนะโว้ย กูเห็นก่อน”เอกพูดแล้วพลางหันไปมองหน้าเพื่อน เห็นหน้ามันแล้วไม่ค่อนมั่นใจเลย เพราะสายตาที่มันมองน้องเขามันเป็นสายตาที่เวลามันเจอของถูกใจแล้ว มันต้องได้ แต่ผิดคาดที่ได้ยินคำพูดเพื่อนตอบกลับมา

    “ก็เอาสิวะ ถ้าน้องเขายอมเป็นแฟนมึง กูก็ขอไม่ยุ่ง กูถือคติที่ว่าแฟนเพื่อนไม่ยุ่งโว้ย” ปากพูดแต่สายตาไม่ยอมถอนจากใบหน้าที่สวยหวานซึ้งได้เลย

    “มึงรับปากแล้วนะโว้ย” เอกยังไม่ค่อยมั่นใจ เพราะผู้หญิงกี่คนต่อกี่คนก็หลงใหลมันหมด  ถ้าเพื่อนลงสนามแข่งเขาคงหมดสิทธิ์ แต่กับน้องคนนี้เขาไม่ยอม เพราะเขารักเข้าไปแล้ว ถือว่ารักแรกพบก็ได้ ยังเขาก็จะพยายามคว้าหัวใจนางฟ้าของเขาให้ได้

    “กูไปก่อนนะโว้ย “

    “ไอ้นี่นัดหญิงอีก หล่ะ  วันนี้นัดใครวะ “

    โอมไม่ตอบได้แต่แสยะยิ้มที่มุมปากแล้วเดินไปขึ้นรถหรู Mercedes-Benz SLS Mclaren สีบรอนซ์ รุ่นล่าสุดแล้วขับจากไป  สมกับทายาทคนเดียวของ ทรัพย์ไพศาลคอร์ปเปอเรชั่น มหาชน เจ้าของธุรกิจมากมาย ทั้งโรงแรมหรูระดับ 6 ดาว ทั้งไทย และต่างประเทศ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีอยู่ทุกภาคของเมืองไทย ยังไม่นับอสังหาริมทรัพย์มากมายที่ไล่ไม่หมด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×