ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทำงาน

    ลำดับตอนที่ #2 : สมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      31 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

    รูป :

     

    ชื่อ : โคริ มาเมะโกะ (Kori Mamego)

    ชื่อเล่น : มาเมะโกะ

    อายุ : 19 

    เพศ : หญิง

    อาชีพ : ช่างทำแผ่นที่

    ประวัติ : ตั้งแต่จำความได้เด็กหญิงก็อยู่แต่ในหมู่บ้านของตัวเองและนานๆ ครั้งถึงจะได้ตามพ่อออกไปหาของป่ามาขายจนเมื่อเธอโตอายุได้ 15 ปี ได้แอบเข้าป่าไปเพื่อไปหาของมาทำขนมที่ใช้ในการแกล้งคนจนเธอได้พบกับคนคนหนึ่งที่กำลังเดินวนไปมา แน่นอนว่าเขาไม่ใช่คนแคระ แถมการแต่งตัวก็แปลกประหลาดหากแต่เธอไม่ได้เกรงกลัวและเข้าไปถามว่ากำลังทำอะไรและเขาก็ตอบว่าหลงทาง กำลังหาทางออก เธอบอกว่าช่วยได้แต่มีค่าจ้างคือต้องเล่าเรื่องราวของโลกภายนอกให้เธอได้ฟังเพราะน้อยนักที่เธอจะรู้เรื่องราวของโลกภายนอก... และเขาก็เล่าว่าตอนนี้ที่ที่เขาจากมามีสงครามอยู่และประชาชนต่างอยู่กันอย่างอดอยาก เขาต้องกลับไปหาครอบครัวของเขา เธอไม่เคยเห็นสงครามมาก่อนและอยากรู้ว่าเป็นยังไง... และแน่นอนว่าเธอชี้ทางออกให้ชายคนนั้นแต่ก็เล่นลูกไม้นิดหน่อย เมื่ออายุได้ 19 เธอก็แอบพ่อแม่ออกจากหมู่บ้านไปตามทางที่เธอเล่นลูกไม้ไว้กับชายคนนั้นเมื่อ 4 ปี ก่อน... การเดินทางได้เริ่มต้นขึ้น!

    นิสัย : บ้าระห่ำ พูดไม่รู้จักคิด คิดไง รู้สึกไงก็พูดออกมาโดยที่ไม่ได้สนใจผลที่จะตามมา ขี้สงสัยและขี้ระแวง ไม่ชอบอ้อมค้อมให้เสียเวลา ชื่นชอบการแข่งขันเอาชนะ แต่ก็มีบางมุมที่อ่อนแอและขี้แยแต่น้อยครั้งที่จะแสดงออกมา และที่สำคัญ... เป็นพวกรักหน้ามากไม่ยอมให้เสียหน้าง่ายๆ และ... ปากแข็ง

    อาวุธเริ่มต้นที่ถนัด : ค้อน

    ความสามารถ :  ถนัดเรื่องความเร็ว วิ่งเร็ว กินเร็ว(ชอบแย่งของกินคนอื่น) อาบน้ำเร็ว(?) ถนัดนักเรื่องทำขนมพิเรนๆ ,ซ่อมพวกชุดเสื้อผ้าและของใช้อื่นๆ

    สกิลพื้นฐาน : พลิ้วไหว, มีจินตนาการ

    ?THE ORA


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×