ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack on Titan] Love Love My Honey [Rivaille x Eren ]

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของ :: ...ความหวั่นไหว..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      19
      17 ธ.ค. 59

    BlackForest?
    Fic Titan My Honey Part1
     
     
    เริ่มต้น .. ความหวั่นไหว

     
    "หัวหน้าครับ..."
    เสียงเล็กเอ่ยอย่างกล้าๆกลัว
     
    ผู้ถูกเรียก เหลือบดวงตาคมสีนิลมามองร่างบางที่อยู่ข้างหลังช้าๆ
     
    "เออ.. จะให้ผม.. ไปนอนที่ไหนครับ..?"
    ร่างบางถาม 
     
    ".. ห้องใต้ดิน .." 
     
    "เง่อะ..." ร่างบางชะงัก แล้วไม่พูดอะไรต่อ ทำได้แต่ก้มหน้ายอมรับความจริง.. แต่ภายใต้เงาที่ก้มหน้า ..
    ริมฝีปากชมพูเล็กกำลังมุบมิบบ่นนินทาเบาๆ.. 

     
     
    ..ใจจริง จะไม่ให้ผมได้ดูโลกเลยเรอะ?..

     
     
    เพราะร่างบางเป็นแบบนี้แล.. จึงได้สร้างความ กังวล ต่อ มิคาสะ หญิงผู้เพื่อนที่ทำหน้าเงียบๆและชอบบ่นใส่เขาว่า

     
     
     'ถ้าเอเลนไม่มีฉันคอยอยู่ข้างๆ .. นายคงจะตายเร็วกว่ากำหนดก่อนใครเพื่อนแน่ๆ'


     
     
    โธ่เอ๋ย... ใครบอกล่ะ ว่า ผมดูแลตนเองไม่ได้ ผมออกจะเก่งนะ.. ทั้งเรื่องวิ่งชิ่งหนีก่อนใคร นี่ ผมถนัดเลยละ~
    (เก่งเรื่องไม่เป็นเรื่องเลยเว้ย! : มิคาสะ) 
     
    "ถ้าแกเกิดแปลงเป็นไททัน ฉันจะได้จัดการแกทันไง"
     
    ...เก่งเรื่อง ฆ่าๆ จังนะครับ... ร่างบางบ่นมุบมิบ คนอะไรวะ.. เอะอะก็ฆ่า เอะอะก็ฆ่า นี่พี่แกมองเห็นผมเป็นตุ๊กตาอัดนุ่นหรือพี่แกชอบฆ่า(ไททัน)กันแน่ฟร๊ะ!?

     
    "บ่นอะไรไม่ทราบ.. เอเลน เยเกอร์ !!"
     
     
    เฮือกกก!!
     
     
    "ปละ เปล่าครับๆๆ!!" ร่างบางเงยหน้าขึ้น ยิ้มและรีบบอก และโบกมือไปมาไวๆเป็นเชิงปฏิเสธ พลางเหงื่อตกซิกๆ
     
    ดวงตาคมสีนิลเข้มหรี่ลงอย่างจับผิด.. และจู่ๆก็เดินเข้ามาก่อนจะเชยคางเรียวสวยขึ้น มองใบหน้ากลมเรียวหวานได้รูป ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลอันเป็นประกายใสแปลกๆราวกับซ่อนความผิด ริมฝีปากสีชมพูสวยเม้มเข้าหากันราวเด็กที่โดนจับผิด
     
    เขาชะงักไปครู่หนึ่ง และปล่อยมือวางลง แต่ร่างบางนั้นยังคงทำหน้ามึนงงและยืนอยู่กับที่
    เขาหันมาอีกครั้ง คิ้วบนดวงตาสีนิลขมวดคิ้วมุ่น ก่อนจะบอกเข้ม
     
    "ไปทำความสะอาดซะ!!"
     
    "อะ เอ้อ ..ครับๆ!!"
     
    ร่างบางตกใจ รับคำและรีบผลุนผลันออกไปด้วยความมึนงง (ยังไม่จบ)
     
     
     
    .....ความมึน นี่แหละ ที่เป็นข้อที่สำคัญและน่าเป็นห่วง!!....
     
     
    หัวหน้ารีไวล์..นี่ โหด ชะมัดเลย! 
    ...แต่ก็ ทำไม ใจ มันเต้นแปลกนะ....? ร่างบางคิดและใช้มือทาบอกด้านซ้าย ขณะเดินระหว่างทางไปห้องใต้ดิน
     
     
    ตึกๆๆๆๆ~
     
     
     
    .....และที่สำคัญที่สุดคือ  ความน่ารักและความมึน นี่แหละโว้ย!! ที่น่าเป็นห่วงที่สุดดดดดดดดด....!!!
    (จาก :: มิคาสะ แอ็คเคอร์แมน)


    -------------------------------------------
    คอมเม้นท์ + ติ ชม ได้ตามสบายนะจ๊ะ:3

     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×