ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi is God..Yaoi Fiction

    ลำดับตอนที่ #71 : Fic +Only You+ [80&S&18&X]D - 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 860
      0
      10 ต.ค. 52

    Fic +Only You+
    [80&S&18&X]D

    *0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0*0

    ผมน่ะ..เป็นแค่ผู้ชายคนนึง ที่อยากมีความรัก 

    แต่ไม่นึกเลย..ว่าคนที่เข้ามาบอกรัก
    นั้นไม่ใช่เด็กผู้หญิงน่ารักๆ แต่กลับเป็น...

    "ดีโน่..คบกับชั้นนะ...ชั้นชอบนาย.." 
    ผมชื่อดีโน่ คาวาโลเน่..ตอนนนี้ผมอยู่ที่สวนหลังโรงเรียน

    เพราะว่าผมได้รับจดหมายในล๊อคเกอร์ 
    ตอนแรกผมรู้สึกดีใจมากเลย รอจนถึงเวลานั้นแทบไม่ไหว

    แต่ในเวลานี้...

    คนที่พูดคำว่ารักกับผมดันเป็นเพื่อนร่วมห้องที่เป็นผู้ชายซะนี่..แล้วผมจะทำยังไงดีละ..?

    "แต่ว่า...ชั้น..."

    ผมอ้ำอึ้งเล็กน้อย..หวา นี่ผมเผลอหน้าแดงไปรึเปล่าเนี่ย.ถึงจะเป็นผู้ชายก็เถอะ 
    เล่นมาพูดแบบนี้...=////=

    "คบกับชั้นนะ.."

    ผู้ชายผมสีดำขลับเดินเข้ามาใกล้ตัวของผมเรื่อยๆ

    "ชะ...ชั้น..."

    หวาๆๆ แล้วนี่ ผมควรจะตอบเค้าว่ายังไงดีล่ะเนี่ย

    "นะ.."

    น้ำเสียงนั่นถึงความหมายมันจะออกแนวขอร้อง 
    แต่ฟังยังไงๆมันก็บังคับกันชัดๆเลย= =

    "ชั้นเป็นผู้ชายนะ"

    ใช่แล้ว!! ผู้ชายจะคบกับผู้ชายด้วยกันได้ยังไง
    (ได้สิลูก เดี๋ยวเจ๊จะร่างกฎหมายเอง!!~)

    "ชั้นไม่สนหรอก..ขอแค่เป็นนายก็พอ"

    อ๊ากกก!!!! หมอนี่จะทำให้ผมเขินไปถึงไหนนะ ฮึ่ม!!~ =////=

    "ชั้นยังไม่รู้จักนายดีพอเลย..."

    ใช่แล้ว แค่เพื่อนร่วมห้องที่ยังไม่แม้แต่จะคุยกันเลยแท้ๆ

    "แต่ชั้นรู้จักนายดีเลยนะ ดีโน่ คาวาโลเน่ เดือนโรงเรียน4ปีซ้อน
    ของชอบพาสต้ากับขนมหวาน มีทักษะด้านการเรียน กีฬา 
    และดนตรีสูง เคยแข่งทักษะภาษาอิตาลี่ได้ที่1
    ด้วยใบหน้าที่หวานและน่ารักเลยได้ขึ้นปกนิตยสารตั้งหลายครั้ง...
    ชั้นยังรู้มากกว่านี้อีก ฮะๆ
    นะดีโน่นะ..คบกับชั้นเถอะ ชั้นชอบนายจริงๆนะ 
    ถ้ายนายยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับชั้น เดี๋ยวจะบอกให้หมดเลยก็ได้"

    =[]= โห นี่เค้าไปเอาข้อมูลผมมาจากไหนกัน!!~

    "นาย.."

    ยังไม่ทันจะพูดอะไรต่อเค้าก็แทรกขึ้นมา

    "ชั้นชื่อ ยามาโมโตะ ทาเคชิ!!"............
    .
    .
    .
    .
    .
    .

       "ดีโน่จ๋า~ กลับด้วยกันน๊าาา~>[]<" ร่างสูงหุ่นนักกีฬาของยามาโมโตะ ทาเคชิ
    วิ่งเข้ามาหาผมที่กำลังเก็บของลงกระเป๋าสีดำอยู่

    "อื่อ.."
    ผมรับคำเบาๆก่อนจะปิดกระเป๋าแล้วล๊อคให้เข้าที่

    ตั้งแต่วันนั้นก็ผ่านมาแล้ว 1 อาทิตย์ ผมตอบตกลงเป็นแฟนกับยามาโมโตะ

    "อ๊ากกก~!!"
    ยามาโมโตะร้องเสียงดังจนผมตกใจ

    "อะ...อะไรหรอ ยามาโมโตะ"

    "ดีโน่..อย่าทำตัวน่ารักสิ..เดี๋ยวชั้นก็อดกอดไม่ไหวหรอก.."

    ยามาโมโตะกระซิบที่ข้างหูของผม จนผมอดหน้าแดงไม่ได้

    "บ..บ้า!! ชั้นไม่ได้ทำอะไรซักหน่อย.."

    ผมพองแก้มเล็กๆ ไม่รู้ว่าผมติดอาการแบบนี้มาจากไหน 
    แต่ที่รู้ๆ เวลาผมไม่พอใจ งอน โกรธ หรือเขิน จะชอบพองแก้มอยู่เสมอ

    "ฮะๆ ก็บอกว่าอย่าทำตัวน่ารักไงเล่า.."

    ยามาโมโตะขยี้หัวผมสีทองของผมไปมาจนยุ่งเหยิง

    "อ๋า~ ยุ่งหมดแล้วนะ-3-"

    ผมพยายามปัดมือที่ขยี้หัวผมออกแต่ก็โดนจับรวบไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว

    ก่อนจะมอบจูบที่แสนหวานให้ผม

    "...อืม.."

    ผมหลับตาปี๋ อ๊าา ถึงแม้ว่าจะคบกันมานานแค่ไหนแล้ว
    แต่พอยามาโมโตะทำแบบนี้ทีไร ผมจะรู้สึกเขินจนบอกไม่ถูกเลย

    มือของผมรัวทุบเข้าที่อกแกร่งนั่น พอรู้สึกตัวหลังจากหลงใหลไปกับรสจูบนั่น 
    ยามาโมโตะก็ถอนจูบออกไปแล้ว

    คนที่มันจูบผมยิ้มกว้างตามแบบฉบับ ก่อนจะฉุดมือของผมให้ลุกขึ้นจากเก้าอี้

    "ฮะๆ กลับกันเถอะ ถ้าอยู่นานกว่านี้ชั้นอาจจะทำอะไรที่คาดไม่ถึงก็ได้นะ"

    "อ๊าาา ไปแล้วๆ ยามาโมโตะ บ้า!!~ -////-"

    ผมพองแก้มอีกครั้งเป็นเชิงบอกว่า เขินนะเจ้าบ้า!

    อาจจะดีกว่าที่คิดไว้ก็ได้..

    ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะคบกับยามาโมโตะได้นานแค่ไหน ...

    แต่ที่รู้ๆ....มือหนาๆที่เคยเล่นกีฬา ที่เคยกับอุปกรณ์กีฬา อย่างไม้เบสบอล นั้น

    กอบกุมมือของผมตั้งแต่ออกจากห้องเรียนจนกระทั่งถึงบ้าน..อบอุ่นเหลือเกิน..

    TBC..


    อ๊ากกกๆ!! ตืบๆๆๆๆๆ ตืบมด! โฮกกกกก หวานๆ ๆหวานนนนนนนนนน เกิ๊นนนนน 
    ใครแต่งวะ (เมิงนั่นแหละ!- -)
    ฟิคนี้ ยามะ สคอลโล่ อิฮิ แล้วก็ ป๋าแซน มะรุมมะตุ้มน้อง ดีโน่ 
    นะคะ ใครไม่ชอบโน่เคะ อย่าเม้นด่าให้เสียกำลังใจค่ะ!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×