ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doraemon Nobita no Biohazard Muda ni Kaizouban 3.2

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 350
      4
      29 พ.ย. 57

    สำหรับตัวละครอื่นๆสามารถอ่านได้ที่เว็บนี้

    http://nobihaza.blogspot.com/2013/05/muda-ni-kaizouban-3.html

    (ไอ้3ตัวสุดท้ายไม่ต้องสนใจหรอก ตัวประกอบชัดๆ)

    และอีกตัวที่คนเขียนสร้างขึ้นมาใหม่เอง

    คาซามะ ไทจิ (หน้าตาก็ประมาณนี้แล จริงๆอยากหารูปที่มันใกล้เคียงกับเรื่องโดราเอมอนหน่อยแต่ไม่มีอันที่ถูกใจ)

     







                   ชายหนุ่ม
    อดีตมือสังหารที่อาศัยบ้านโนบิตะอยู่ในช่วง 1 ปีก่อนหายนะครั้งแรก ไทจิเป็นคนสอนการใช้อาวุธต่างๆให้กับคนในกลุ่ม(เป็นเหตุผลว่าทำไมไอ้เด็กกลุ่มนี้มันถึงใช้ปืนเก่งกว่าผู้ใหญ่อีก)นอกจากนี้ไทจิยังเชี่ยวชาญการต่อสู้แบบต่างๆหลายแขนง ทั้งมือเปล่า(ที่ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร) การใช้อาวุธต่างๆ ไทจิยังมีความสามารถในการขับขี่ยานพาหนะหลายชนิดตั้งแต่ของพื้นๆอย่างรถยนต์ยันอาวุธสงครามอย่างรถถังหรือเฮลิคอปเตอร์ และเขายังมีร่างกายพิเศษที่เข้ากับทีไวรัสเช่นเดียวกับโนบิตะ

                    ไทจิเป็นคนรับผิดชอบเรื่องเสบียงและเงินทุนของกลุ่ม(คงไม่มีใครสงสัยนะว่า 5 เดือนจากภาคแรกไปภาค 2 พวกโนบิตะมันเอาอะไรกินกัน) ทำให้บางครั้งไทจิต้องแยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อไปทำงานต่างๆตั้งแต่รับจ้างจิปาถะยันลอบสังหารตามแต่ที่จะมีคนจ้างมานอกจากนี้ไทจิยังมีนิสัยอำมหิตที่สุดในกลุ่ม ทำให้ไทจิมีปัญหาขัดแย้งกับคนในกลุ่มในบางครั้ง

    อาวุธประจำตัว

                   

    ดาบโอนิ มุรามาสะ(Oni Muramasa)
       -ตามความเข้าใจของคนเขียนมุรามาสะไม่ใช่ชื่อดาบ แต่เป็นชื่อยี่ห้อดาบ บ่งบอกว่าดาบนี้ถูกตีขึ้นโดยนายมุรามาสะ ส่วนโอนิเป็นชื่อดาบเอามาจากชื่อยักษ์ในตำนานญี่ปุ่น

       -ตอนแรกคนเขียนลังเลว่าจะให้ดาบของไทจิชื่อมุรามาสะหรือมาซามุเนะดี แต่ก็ตัดสินใจเลือกมุรามาสะเพราะเข้ากับไทจิที่เป็นคนเลือดเย็นมากกว่า

        เวนเจนซ์(Vengeance) เป็นปืนแม็กนั่มที่ไทจิออกแบบขึ้นมาเอง บรรจุ 12 นัด มี 2 ลำกล้อง  ตัวปืนมีระบบทางวิศวกรรมที่ซับซ้อนเพื่อลดแรงถีบของตัวปืน(ลืมไปได้เลยกับภาพยิงทีปืนดีดไป 90 องศา) ทำให้มีนำ้หนักค่อนข้างสูง แต่ถึงอย่างนั้นไทจิก็สามารถใช้ปืนกระบอกนี้ได้ด้วยมือข้างเดียว(เพราะเป็นพวกแรงควายผิดมนุษย์มนา) มีโหมดการยิง 2 แบบคือยิงทีละนัดกับยิงทีละ 2 นัดซึ่งโหมดนี้ไทจิไว้ใช้กับศัตรูที่หนังเหนียวหรือมีเกราะแข็ง(พูดง่ายๆก็คือพวกบอสนั่นแหละ)

    (ในรูปคือปืนMercyจากเกมส์Darksidersในเกมส์มี4ลำกล้อง)

     

     

     

     

         นอกจากนี้ไทจิยังใช้อาวุธอื่นแล้วแต่สถานการณ์

     

     

                    หมายเหตุ

    -อายุของพวกโนบิตะในเรื่องนี้จะเปลี่ยนจาก ป.5 เป็นม.5 และไทจิแก่กว่าโนบิตะ 2 ปี

    -ไทจิโหดที่สุดในกลุ่ม(ทั้งนิสัยและฝีมือ)

    -คนเขียนแอบงงเล็กน้อยว่าทำไมในBiohazard ปืนแม็กนั่มมันถึงแรงกว่าสไนเปอร์?

    -ไทจิสนิทกับโดราเอมอนที่สุดในกลุ่ม สาเหตุเป็นเพราะเวลาโนบิตะเอาของวิเศษไปก่อเรื่อง ไทจินี่แหละที่ต้องช่วยโดราเอมอนตามล้างตามเช็ดปัญหาที่โนบิตะก่อไว้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×