ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS]EXO SHINEE The story of SER

    ลำดับตอนที่ #1 : The Story of SER:Talk

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      22 เม.ย. 57

      The Story of SER



                   


                 
     อันยองครับ *โค้งอย่างงาม* สำหรับรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาใน  The Story of SER โลกแห่ง SER นะครับผมมีนามว่า“Bai’Fern” หรือนามปากกาว่า เฟริน์ น้องครับผมถูกจับฉลากได้เป็นคนเริ่มเรื่องคนแรกผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ *โค้งงามกว่าครั้งแรก* ถ้าจะพูดถึงผมโปรดเรียกผมว่า “SER Fern” นะครับมันคือชื่อประจำตัวของผม

     

                   ถ้าพูดถึง SER แล้วพวกเราชาว SER มีกันอยู่5คนด้วยกันครับนั่นก็คือ AliceByebe (แฮปปี้) , Makaruby (น้ำ) ,เฟริน์ น้อง (ใบเฟิร์น) , Ge’Min (อาย) และ  Fonkiyasa (น้ำฝน)  ครับ พวกเราเป็นกลุ่มเพื่อนที่มีความรักในการแต่งและ  อ่านนิยายกันมากพวกเราเลยคิดโปรเจ็คของพวกเรากันขึ้นมาเพื่อจะได้มีส่วนร่วมด้วยกันในการแต่งนิยาย   SF/OS{EXO,SHINee} ขึ้นมากันคนละสามเรื่องซึ่งสามเรื่องนั้นจะเป็นคู่ไหนก็ได้ไม่ว่ากันแต่จะต้องจำกัดหัวข้อของเราเองไว้ว่าจะต้องเป็น EXOกับSHINee เท่านั้นครับ พวกเราเป็นพวกนักเขียนฝึกหัดที่มีหัวใจในการแต่งนิยายยังไงก็ฝากพวกเราชาว SER ไว้ด้วยนะครับ^^




         



     

     ริน์ น้



                            สวัสดีอีกทีครับ ผมมาจากเมื่อกี้นี้55ที่พูดข้างบนก็ไม่มีอะไรครับแค่จะมาสปอยเนื้อเรื่องที่คิดเอาไว้ว่าจะแต่งครับก็ขอให้อ่านมันด้วยนะครับประสบการ์ณอาจจะไม่มากแต่ผมรักรีดเดอร์ยาวครับ *ทำมือเป็นรูปหัวใจส่งให้คนอ่าน* 55ผมไม่ได้เสี่ยวนะครับจริงๆ^^

     

                               เรื่องที่ผมจะแต่งก็มีทั้งหมดสามคู่ครับก็มี ลู่หมิน,แบคโด้ และ ไคแทม ครับ เริ่มกันเลยมั๊ยครับชักจะยืดยาดนานแล้ว55555

     

      Lumin 

     
                               ถ้าลองมองดูตัวเองแล้ว...ตัวเขานั้นไม่ได้มีอะไรดีเลยแถมคนอื่นๆยังมองว่าเขานั้นไร้ค่า   แต่.....ทำไมนะไอเจ้าเด็กบ้านั่นถึงได้ชอบมายุ่งกับเขาคอยเป็นห่วงเป็นใยในขณะที่คนอื่นๆก็ออกจะขยะแขยงในตัวเขายิ่งกว่าสิ่งสกปรก


                             
    นายอย่ามายุ่งกับคนไร้ค่า....อย่างฉันจะได้มั๊ย

     

                             “ใครบอกล่ะ...นายน่ะมีค่าสำหรับฉันมากเลยนะ

    BaekDo

                          คุณเคยมีความรู้สึกแปลกๆกับแฟนเพื่อนมั๊ย?.....ผมกำลังรู้สึกใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะเวลาที่เห็น  "เขา" มากับเพื่อนของผม ทุกครั้งที่เราเจอหน้ากันเราจะคุยกันอย่างคนปกติเสมอแต่.....ครั้งนี้มันแปลกไป......ได้โปรดอย่ามาพิจราณาผมตอนที่ผมยังไม่พร้อมผมกลัวคุณสังเกตเห็นท่าทีแปลกๆของผม!


    KaiTaem

                         "หะ เห้ย มึงจะทำอะไรกูวะ กะ กู เพื่อนมึงนะเว้ย"
                         "กูทนไม่ไหวแล้ว...กูขอร้อง!"



                                  จบไปแล้วกับการสปอยของผมนะครับอย่าเพิ่ง งง กันนะ แฮ่ๆ^^ เดี๋ยวคนอื่นๆก็คงจะมานะครับ สำหรับผมผมไปแล้วนะครับบ๊ายบ่ายครับแล้วเดี๋ยวเราเจอกันครับ^^ รักนะครับคุณเพื่อนเล่น555 ชรุ้บ<3 หากต้องการมีเรื่องชกต่อยประการใดมาที่นี่นะครับ @18191999 ทวิตครับทวิต แล้วเจอกัน^^




    สวัสดีฉันชื่อ ‘Alice byebe’ ยีนดีที่ได้รู้จักแล้วกัน ก็อย่างที่ เฟริน์ น้องบอก Alice byebe ที่จริงชื่อเล่นว่า ‘happy’ ฉันได้ถูกจับฉลากเป็นคนที่สอง ไม่มีไรมากแค่ฝากนิยายที่กำลังจะแต่งด้วยแล้วกัน และก็นิยายทั้งสามเรื่องที่จะแต่งในบทความนี้ด้วย  - - ถ้าจะอยากจะแอดเป็น Friend ทางเด็กดี...หรือทางอื่นก็กดตามด้านล่างแล้วกัน  

    Facebook                    twitter                        my.ID



    Let's go to my story

    Layho.ver

    Your twins! But It’s not My twins !!!

     

                        จะทำยังไงเมื่อพี่น้องฝาแฝดสุดป่วน  เลย์  และ  อี้ชิง  มานอนค้างบ้านของคุณ.... เค ผมพอเข้าใจ...ใครๆก็ต่างต้องยอมเพราะหล่อแมร่งทั้งคู่  แถมยังขี้อ้อน ทำตัวน่ารักๆให้อีก...สรุปว่ายอมให้ฝาแฝดนั้นอยู่บ้านใช่มั้ยครับ

                      แต่ผมไม่!! มี!! ทาง!!! เพราะผมเกลียดเด็กเข้าใจมั้ย!!ผมเกลียดเด็ก!! และยิ่งเป็นฝาแผดนรกนั่นอีก ผมยอมรับว่าพวกมันน่ารัก แต่นับวันความน่ารักเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความร้ายกาจ และเริ่มจ้องผมเหมือนจะกินผมขึ้นเรื่อยๆ.....เข้าใจผมทีและขออะไรอีกอย่าง....

     

    ใครก็ได้ช่วยผมที T[]T
     

    Kaiteam.ver

    Alice in the wonderland

    หมดเวลาแล้ว..สำหรับ Alice in the wonderland  หมดเวลาแล้วสำหรับสาวน้อยที่จะต้องฟาดกับมังกร ต่อกรกับราชินีสีแดง เคารพรักราชินีสีขาว เรียนรู้เรื่องราวของตัวเองกับคนขายหมวก .....เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่ เรื่องราวแฟนตาซีสุดมหัศจรรย์แต่อย่างใด....แต่มันคือเรื่องราวที่รวบรวม กลิ่นไอของความรักที่ไม่มีทางสมหวัง....

     

    มันจะไปสมหวังได้ไงล่ะครับ มันคนละโลกนะครับ........เขาอยู่โลกนี้ผมอยู่โลกนู่น...และผมก็ไม่มีวันสนใจราชาสีแดงจอมเห็นแก่ตัวแบบนี้หรอก...ยังจะอ่านเรื่องของผมอยู่อีก...บอกแล้วไงว่าไม่มีวันสนเพราะผมไม่นิยมเพศเดียวกัน!!!!

    Hunhan.ver

     I want to Freedom

     

    ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง....เขาเป็นคนที่สอนผมให้รู้จักความเจ็บปวดทั้งกายและใจ...เหมือนผมตกเป็นทาสของเขาโดยไม่ชอบธรรม เพียงเพราะหน้าตาของผม ผมกลายเป็นคนรักของเขาไปตั้งแต่เมื่อไร่ไม่รู้ และผมก็ไม่เข้าใจ...ทำไมพระเจ้าถึงทรงกลั่นแกล้งผม ผมทำอะไรผิด..ทำไมถึงทำให้ผมที่อุตสาหนีจากปีศาจร้ายนั่นมาได้.....ต้องมาเจอกันอีกครั้ง

     

    อ่า ในที่สุดวันนี้ก็ถึงตาเราแล้วน่อ เราก็ไม่มีอะไรมากหรอกที่จะพูด

    เพราะมีคนกล่าวไว้แล้วนั่นก็คือเฟิร์นน้อง

    ตอนแรกคนสุดท้ายไปไปมามา มาคนที่3งงค่ะงง^[]^

     


    นี่ตูมาได้เยี่ยงไรฟะ
     
     
     
     
    เราชื่อฝนน่ออย่างที่เฟิร์นน้องอธิบาย
     
     

    ตามเงื่อนไขมาบอกเนื้อเรื่องย่อ^3^

    KrisTaoLay The Hot Love[os] (มีNCมั้ยไม่รุ ใครอยากอ่านจะแต่ง-ㅁ-)

     
     
    KaiDoBaek The Hot Sex [os](มีNCมั้ย มีถ้ามีคนอยากอ่านฮ่าๆๆๆ)
     
     
    Minkaytaem The Hot Kiss[sf](แนวแวมไพร์ นองเลือด.....เลือดกำเดาที่โพลงจมูกคุณ=,,=)
     
    เอ้ะ อ่านๆมา3pทั้งนั้น=[]=นี่ตูแต่งได้ไงกันฟะ
     
    ม่ต้องห่วงค่ะแต่งไปแล้ว


    มาดูเนื้อเรื่องย่อกันเถอะ*0*
     
     
    KrisTaoLay
     
    Kris:อย่าทำหน้าเหมือนร้องไห้สิครับพี่ไม่ดีใจหรอได้ควบตั้งสองตำแหน่ง 'พี่'กับ 'เมีย' น่ะ^^
     
    Lay:ความรักไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นกับคนแค่สองคน:)
     
    Tao:ถ้าไม่เกิดเรื่องนั้นเราคงเป็นพี่น้องที่รักกันแล้วแท้ๆ
     
     
    Kaidobaek
     
    Kai:แบ่งของกันใช้ยังไม่เห็นเป็นไร แบ่งเมียกันใช้พระเจ้าไม่ลงโทษหรอกครับ:P
     
    Baek:อ่า นายเป็นสมบัติของฉันนี่ ฉันอยากได้นายต้องสนองฉันสิ:)
     
    Do:ผมไม่ใช่ผู้หญิงขายตัว ผมมีศักศรีพอ
     
     
    Minkeyteam
     
    Min:แฟนตูใครอย่าแตะ-_-+++
     
    Taem:ไอ้แวมไพร์งี่เง่าหัวโบราณเมียนายก็เมียฉันนั่นแหละ>0<
     
    Key:เอาไอ้สองตัวนี่ไปเก็บ=_=;;
     
     
    แต่งละเรื่องจะไม่แต่งดราม่า.....มากเกินไปค่ะ 
    ม ไม่สาบานค่ะเราเองก็ไม่มั่นใจอารมณ์ไปตามเนื้อเรื่อง(=^=) 
     
    ติดตามผลงานกันด้วยนะคะ 
     
    ขอบคุณค่ะ^[]^

    ไม่มีไรจะพูดแล้วอ่ะT^T เราเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งเขียนก็ไม่ค่อยได้เรื่องด้วยแต่ยังไงก็สงสารติดตามอ่านผลงานเราด้วยน้า><



    Ge'Min Talk

    ฮัลโหล....หวัดดี
    ไม่มีอะไรจะพล่ามให้มากความ เพราะไอข้างบนที่มันทอล์กก็รับประทานพื้นที่ไปเกือบจะ10หน้ากระดาษแล้ว ไม่มีอะไรจะสปอยให้ฟังด้วย แค่จะมาทักทายและบอกวิธีการตามฆ่า...
    พบกันได้ที่นี่ ช่องทางเดียวเท่านั้น

    >>จิ้มสิ<<

    ใครเมนชั่นมาพูดเพราะกับทุกคนนะ 
    อยากจะไปด่าว่าอะไรเชิญได้ แต่ขออย่างเดียวอย่ายุ่งกับพ่อแม่กูเล้ย(เป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้)
    คือตอนนี้เสี่ยงโดนแบนเพราะคำหยาบนี่แหละ เฟริน์อย่าเเก้ไขนะเว้ย จุ้บๆ
    ปล.แต่งNCไม่ได้ แต่งดราม่าไม่เป็น ใสๆหวานๆแล้วจะอ้วก ได้เเต่เเนวเกรียนๆเสี่ยวๆอ่ะนะ 

    ถ้าไม่รบกวนแท็กด้วยกราบ #SERfic 
    อ่านทุกแท็กรีทุกแท็กนะ







    ◇◆ MAKARUBY ◇◆

    ไรท์มาคารูบี้คนแมน แมนกว่าผู้ชาย แมนกว่าผู้หญิง นิยายกากๆใครจะสนใจจริงไหม?

    มาแบบนี้ เด็ดไม่เด็ดไม่รู้ แต่มีNCทุกเรื่อง^____^

    ช่วง มาคารูบี้ ถอก ถอก! สนับสนุนโดย

      สนับสนุนโดย “ยาสีฟันแปรงแล้วเงิงลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ เหงือกขาวขึ้นชัดเจนภายใน3สัปดาห์ ต้องยาสีฟันเดนคริสเท่ห์

    RUBY Say: Yo! What’s up! Math is not my style but LUHAN is my style.

    จับฉลากได้คนสุดท้ายค่ะ ไม่เป็นไรแฟนหล่อ เป็นคนหลงตัวเอง ชอบใช้กำลัง ขี้บ่น

    ออมม่าของSER เป็นแม่ที่ดี จริงๆนะ ใสใส^___^

    เขาสั่งบอกว่าให้จริงจัง ขอโทษค่ะ จริงจังไม่เป็น= =!!

    เข้าเรื่องเถอะก่อนที่มันจะปาไป5หน้ากระดาษค่ะ #จบTalk แล้วจะโดนเม้นด่า

    ช่วง รูบี้สตรอรี่ สนับสนุนโดย

        ที่ดีโอมีทุกวันนี้ก็เพราะเสียงอันไพเราะแหละครับ แต่สาวๆมักจะแปลกใจว่าทำไมผมถึงโดนล้อเรื่องหรรม ผมเลยปรึกษาคุณหมอ คุณหมอเลยให้เจ้านี่มาฮะ นี่ “มะกรูดอี ช่วยลดการระคายเคืองของหรรม และไวรัสตับอักเสบหรรมบี ใช้แล้วหรรมคุณจะโตขึ้น ดีโอคอนเฟิร์มฮะ!!

    View Story of Ruby hall.

    [FIRST] SF KRIS LAY -The mafia of one night stand [NC 20+]

    [SECOND] SF CHANBAEK-Just like the free ice-cream day [NC20+]

    [THIRD] OS JONGKEY-Fashion street picture [NC20+]

    เชื่อว่าอ่านไม่ออก555 จบช่วงนี้ค่ะ

    ช่วง รูบี้คนแมนลองเทสทรานฟอร์มเมอร์ (?) สนับสนุนโดย

    “น้ำยาบ้วนปาก ที่กินแล้วเสียงดี มีท่อนร้องมากมายในหมู่คณะ ไม่เชื่อลองถามผมดูสิครับ ท่อนร้องTurn back ของผมทรงพลังมากแค่ไหน ใช้น้ำยาบ้วนปากซิงอาม่าสิครับ โอเซรับประกันว่าเสียงคุณจะดี^^

    KRISLAY-The mafia of one night stand.

    ทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้ต่างมีความรัก เฉกเช่นมนุษย์เราเป็นต้น

    มนุษย์เราก็เหมือนผีเสื้อที่ต้องโบยบินไปเรื่อยๆตามหาคนที่เข้ากันได้หรือเข้ากันไม่ได้

    เคยได้ยินคำคมนี้ไหม ถ้าเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ใช่ให้นับว่าใช่

    แต่เมื่อใดก็แล้วแต่ ถ้าเราเจอคนในเวลาที่ไม่ใช่ให้นับว่าไม่ใช่

    การโบยหินโหยหาความรักจากท้องนภาสู่ปฐพีของคนเราช่างมากมายจนสับสน ความรักของแต่ละคนไม่มีใครผิดใครถูก ย่อมรู้ก็ใจกว่าตัวเราคิดยังไง รู้สึกยังไง

    จะผิดไหมถ้าเรื่องความรักมันจะจบแค่คืนเดียว

    “มึงต้องเป็นของกู!!!!!!!!!!!!

    “ฮึก ทำไมผมถึงสมเพชตัวเองถึงขนาดนี้”

     

    CHANBAEK-Just like the free ice-cream day.

    โลกเราเป็นวงกลม มีสามร้อยหกสิบองศา หมุนเวียนไปเรื่อยๆ

    ใครจะไปเชื่อว่าร้านไอศกรีมแห่งนี้จะเป็นที่จับจ้องทั้งๆที่เพิ่งเปิดใหม่

    มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนสองคนจะมาบรรจบกันง่ายๆด้วยวินาทีสั้นๆแต่มันก็มีความหมายมากพอที่จะเรียกว่า……. “รัก”

    “คุณครับ ทำไมคุณน่ารักจัง ชื่ออะไรหรอครับ?”

    “อ้อ ครับ แล้วคุณล่ะครับ คุณก็น่ารักเหมือนกันครับ”

    JONGKEY-Fashion street picture.

    ถนนใจเมืองกลางกรุงปารีส ผู้คนมากมาย ต่างหยิ่งยโสในเกียรติของตน

    แต่จะมีสักกี่คนที่เป็นชาวต่างชาติและไม่ถือตัว

    น้อยคนนะที่จะคิดแบบนั้น มีความคิดแบบนั้น

    บ้าจริง พระเจ้าทรงประธานมาสินะ ถึงทำให้เราได้ พบกัน

    “คุณเป็นใครหรอครับ ทำไมสวยจัง”

    “แล้วคุณเป็นใครล่ะ เราลองไปสนุกกันไหม?”

     

    ◇◆ MAKARUBY ◇◆

       สุดท้ายนะคะ ถ้าจะติดตามสามารถติดตามได้ที่

    ไบโอทวิต- @makarubies

    แท็ก- #ไรท์มาคารูบี้คนแมน #ฟิคกินเด็กคริสเลย์ฮุนฮาน

     

    ถ้ามีNCเมื่อไหร่จะโพสต์ไว้ที่ไบโอทวิตนะคะ

       ไม่ใช่แค่คุยเรื่องฟิคอย่างเดียวนะคะ คุยเรื่องอื่นก็ได้ค่ะ ตามสบาย คุยได้ทุกเรื่องค่ะ ยกเว้นการเมือง มีอะไรไว้คุยกันที่ทวิตเตอร์ดีกว่าเนอะ คุยในนี้เปลืองค่าคอมเจ้าของบทความเขา5555

     

    ไปนะคะ

     

    อย่าลืมแท็ก #SERfic ด้วยนะคะ พวกเราทุกคนอยากได้กำลังใจ

     

     

      อย่าลืมนะคะ ไม่เถื่อน ไม่หื่น ไม่กวน ไม่ใช่มาคารูบี้คนแมน นะคะ บาย^______^









    โอเคนะครับกับการทอล์กของแต่ละคนผมว่าบางทีรีดเดอร์อาจจะ งง กันแน่ๆเลยว่าเอ๊ะมันมากันแบบคนละสไตล์เลยนิผม SER Fern ก็ งง ไม่แพ้กันนะครับ ฮ่าๆ ๆ แต่ทุกคนก็ตั้งใจทำมันเป็นอย่างดีนะครับผมขอฝากมันไว้ในอ้อมอกของทุกคนที่พบเห็นมันด้วยนะครับ *ไหว้ขอบคุณก่อนล่วงหน้า* ขอบคุณจริงๆครับแล้วก็ขอขอบคุณยอดวิวยอดแฟนพันธุ์แท้และก็ยอดเม้นทุกยอดเลยนะครับผมจะคอยตามดูมันอยู่เสมอนะครับสุดท้ายนี้ก็ขอฝากมันไว้ด้วยนะผมไปล่ะครับเดี๋ยวกลับมาใหม่พร้อมกับนิยายที่ผมจะลง อิอิ รักทุกคนนะครับ *จุ๊บ* *ฉีกยิ้ม*
     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×