ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love sick - Zayn 1direction 1

    ลำดับตอนที่ #2 : love sick 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 414
      0
      27 ธ.ค. 55


    love sick 2

    คุณรู้สึกว่ามีคนกำลังช้อนอุ้มคุณอยู่และพาคุณไปที่ใหนสักที่หนึ่ง เอ๋ ! เบาะนั่งมันแข็งจังนะ คุณได้ยินเสียงกุก กัก และก็มีอะไรเย็น ๆ มาโปะที่จมูกของคุณ

    “ คุณเป็นยังไงบ้าง”                                                                      

    “เลือดหยุดไหลแล้ว”

    “พระเจ้า ฉันจะเป็นลม ฉันเกลียดเลือด”

                    เสียงพูดคุย และน้ำแข็งเย็นทำให้สติที่แทบจะไม่มีของคุณเริ่มกลับมาที่ละนิด ละนิด แต่ก็มากพอที่จะทำให้คุณรู้ว่าคุณกำลังนั่งอยู่บนตักของผู้ชายคนหนึ่งอยู่ และก็มีมือใหญ่ ๆ กำลังพยุงหัวของคุณให้พิงบนไหล่ของผู้ชายที่คุณนั่งตักอยู่

    “เจ็บ” คุณเปล่งเสียงออกมาและทำให้มือที่กำลังโปะน้ำแข็งเบามือลงจนคุณรู้สึกได้ จนตอนนี้สติของคุณกลับมาครบ ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ตาของคุณก็สบกับตาสีน้ำตาลที่โอบรอบไปด้วยขนตายาว ๆ พระเจ้าคุณกำลังนั่งอยู่บนตักของเซน มาลิค และด้านซ้าย มือของไนออลกำลังโป๊ะน้ำแข็งให้คุณอยู่

    “ พะ พอแล้ว หายเจ็บแล้ว” คุณบอกไนออลที่กำลังโปะน้ำแข๊งให้คุณอย่างแข็งขัน ไนออลหันมาสบตาสบด้วยตาสีฟ้าใสแจ๋วคู่นั้น และพยักหน้า คุณกำลังพยุงตัวเองขึ้นแต่ก็มีเสียงที่อยู่เหนือหัวของคุณบอกว่า

    “อยู่เฉย ๆ “ และรั้งเอวของคุณเข้าไปหาตัวเขาแน่นขึ้น จนตอนนนี้คุณรู้สึกว่าหน้าของคุณกำลังหน้าแดงมากแน่ ๆ  

    “ผมขอโทษนะ ผมไม่ได้ตั้งใจ” ลูอิสจับมือคุณขึ้นมาและทำสายตาอ้อนวอนกับคุณ

    “ผมจะปากล่องนั้นใส่ ไนออน แต่หมอนั่นมันหลบมันก็โดนคุณ”  อ้อ โดนกล่องพลาสติกปาใส่หน้าตั้งแต่วันแรกที่ทำงาน เจ๋งที่สุด ไม่นานลุงพอลก็เดินเข้ามาหาคุณอย่างตกใจเพราะไม่คิดว่าพวกหนุ่ม ๆ ของเขาจะรับน้องใหม่อย่างคุณได้รุนแรงขนาดนี้

    “ เซนนายช่วยปล่อยเขาลงจากตักนายหน่อยได้ใหม” แฮร์รี่มองเซนด้วยความหมั่นใส่ เพราะเขาใช้มือใหญ่ๆ ของตัวเองรัดเอวของคุณไว้ เซนคลายออกอย่างไม่เต็มใจนัก คุณเดินมานั่งไกล้ลุงพอลคนที่สามารถช่วยคุณจากสถาณการณ์นี้ได้

    “นี่ฟังหน่อย นี่ .....เป็นหลานของเพื่อนลุง แล้วเซนนายไม่ต้องอมยิ้มเพราะเขาเป็นคนจัดตารางงานของฉัน ไม่ต้องตามพวกนายไปทุกที่ เขาทำงานอยู่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น” คำตอบของลุงพอลทำเอาเซนหุบยิ้มแทบไม่ทัน โดยที่คุณก้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร

    “คิตตี้ เอาตารางงานที่ลุงให้ทำมาไหม” คิตตี้เป็นชื้อที่ลุงพอลตั้งให้คุณ เพราะชื่อไทยของคุณยากเกินกว่าที่เขาจะออกเสียงได้ คุณรีบนำงานที่ลุงให้ทำออกจากแฟ้มและยื่นให้ลุงพอล เพราะคุณรู้สึกอึดอัดกับสายตาที่พวกเขามองมาที่คุณ โดยเฉพาะเซน กลิ่นน้ำหอมของเขายังลอยอยู่ที่จมูกคุณอยู่เลย ลุงพอลเปิดอ่านงานของคุณคร่าว ๆ และยื่นงานชิ้นใหม่ให้คุณ

    “ คิตตี้ จัดวัน เดย์ออฟให้เจ้าลิงพวกนี้ด้วยนะ” คุณพยักหน้าและเตรียมเก็บของกลับห้อง

    “เฮ้ เอ่อคิตตี้ไปทานข้าวด้วยกันใหม” เลียมคนที่น่าจะนิ่งที่สุดเชิญคุณ

    “ใช่ ๆ ผมอยากขอโทษที่ทำคุณเจ็บ” ลูอิสเดินมานั่งลงข้าง ๆ คุณ และเชิญคุณอีกครั้ง

    “ผมจะพาคุณไปทานโดนันท์” เจ้าของตาสีฟ้าสดใส ยิ้มให้คุณอย่างแข็งขัน

    คุณมองเห็นเค้าความวุ่ยวาย ลาง ๆ เนื่องจากหนุ่มๆ พวกนี้มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก คุณกลัวว่าบางที่คุณต้องโดนแฟนคลับของเขากระทืบตายแน่ ๆ เลย

    “ ไม่เป็นไรค่ะ ฉันชื้ออาหารไว้ที่ห้องแล้วขอบคุณค่ะ” คุณตอบเค้าแบบนิ่ง ๆ เพื่อแสดงให้เห้นชัดว่าคุณไม่ใช้เพื่อนเล่นของเขา เพราะปีนี้คุณอายุ 23 แล้ว มากกว่าพวกเขาทุกคน คุณยิ้มเล็ก ๆ และขอตัวกลับห้องพัก โดยที่ไม่มีใครสามารถจะรั้งคุณได้เพราะท่าทางเอาจริง เอาจังของคุณ

                    ด้านลุงพอลและหนุ่มๆ ก็แอบนินทาคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว

    “ผมชอบเธอ แต่โ ค ร ต เกลียดท่าทางของเธอ” แฮร์รี่เอ่ยทันที ที่คุณออกจากห้องไป แน่นอนเพราะไม่เคยมีใครปฏิเสทพวกเลยรู้สึกเสียหน้า

    “ก็คิตตี้อายุมาก กว่าพวกประมาณ 3-4 ปี เรียนจบแล้ว และเซนอย่าริอ่านจีบคิตตี้ เพราะคิตตี้ไม่ชอบคนที่อายุน้อยกว่า “

    “ อายุเป็นเพียงตัวเลข” เป็นแฮร์รี่เจ้าของประโยคเด็ด ตอบลุงพอลแบบไม่คิดมาก

    “ ท่าทางน่าสนุก ตัวเล็กหน้าตาเป็นรุ่นเดียวกับโดนิย่าได้สบาย แต่ดั้นอยากทำตัวเป็นผุ้ใหญ่” เซนกล่าวถึงคุณแบบเยาะ ๆ   เพราะยังไงก็จีบคุณให้ได้

    “ ก็ลองดูท่านาย อยากลองเพราะคิตตี้ไม่เคยมีแฟน เด็กกว่าเธอแค่ปีเดียวเธอก็ไม่เอา แล้วนายเด็กกว่าเธอขนาดนี้”

    เป็นพอลบ้างที่เยาะ เซนเพราะไม่คิดว่าเซนจะจีบคุณติด

                    ในขณะที่คุณกำลังซักเสื้อเปื้อนเลือดอยู่ที่ห้องน้ำ เสียง bb ของคุณดังออกมาจากกระเป๋ากางเกงขาสั้นที่คุณสวมอยู่

    “ทำไรอยู่” พี่สาวของคุณถาม เสียงที่เคยคุยกันทุกวัน แต่ตอนที่นี้คุณกลับคิดถึงเหลือเกิน

    “ ซักผ้าอยู่ กินข้าวแล้ว” คุณตอบเหมือนไม่คิดอะไร เพราะคุณกำลังปิดบังความรู้สึกอ่อนแอไว้ในใจ

    “งั้นตัวดูแลตัวเองดี ๆ นะ ไปทำงานแล้ว” พี่สาวของคุณวางสาย และแอบไปร้องไห้คุณรู้ได้ทันที  ถ้าใช้น้ำตาล้างคราบผงซักฟองได้คุณคงให้มันไปแล้วเพราะน้ำตาที่คุณไหลออกมามาหยุดเสียที คุณกำลังเกลียดอาการโฮมซิกที่เป็นอยู่เหลือเกิน

                    คุณไม่ได้ไปที่สตูดิโอเลยเป็นเวลากว่า 1 อาทิยต์ คุณทำตารางให้ลุงพอลแบบอาทิตย์ ต่อ อาทิตย์ มันไม่มีปัญหาถ้าคุณไม่เข้าไปที่สตูดิโอ

                    แต่คุณไม่รู้เลยว่าเซนกำลังจะเป็นบ้า เพราะโดนลุงพอลของคุณกีดกันไม่ให้จีบคุณ

    “ พอลผมขอแค่ ทวิตเตอร์ก็ได้นะ” เซนขอร้องลุงพอล เพราะเบอร์ก็ไม่ให้  พิน bb ก็ไม่ให้ ทั้งที่เขายอมไปซื้อ bb มาเพราะเห็นว่าคุณใช้มัน เฟชบุ๊คก็ไม่ได้ และสุดท้ายที่เซนถึงกับลมออกหูเพราะลุงพอลบอกว่า คุณ ฟอลลโลวเขาอยู่แล้วให้ไปหาเอง เซนมีคนฟอลโลวหลายล้านมันไม่ง่ายเลยที่จะหาคุณเจอ เซนหน้าหงิก หน้างอจน ลูอิส และเลียมหัวเราะเบา ๆ

                    “พรุ่งนี้ คิตตี้จะเข้ามาที่สตู” ลุงพอลทนไม่ไหวกับอาการหน้างอของเซน  คุณคงไม่รู้ตัวเลยว่าพรุ่งนี้คุณต้องเจอกับเซนในแบบที่คุณไม่เคยเห็น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×