ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil's game สัมผัสร้าย เกมละลายหัวใจนายปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #3 : 1  I Kiss You!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      0
      27 ม.ค. 56

    Creme
     

    f

    1

    I Kiss You!!

    เมื่อกี้ผมหูฝาดหรือเปล่านะ  เธอบอกว่าผมโดนคำสาปจากผู้หญิงคนนั้นให้ตายงั้นหรอ?  ผมถามเธอเพื่อความแน่ใจว่าตัวเองไมได้หูฝาดไป

    คุณบอกว่า ผะ...ผมโดนคำสาปจากผู้หญิงคนนั้นให้ตายหรอ?  คุณพูดเล่นหรือเปล่า?  เธอคนนั้นจะทำกับผมได้หรอ? ผมถามเธอ

    ใช่ ผู้หญิงคนนั้นทำกับเธอแบบนั้นแหละ แต่ว่านะ...... เธอหยุดไปและหยิบของที่อยู่ข้างๆตัวขึ้นไป มันคือไปป์สูบบุหรี่**   เธอสูบมันด้วยท่าทางนิ่งๆ ผมจึงทนไม่ไหวเลยถามเธอออกไป

    แต่ว่าอะไร? ทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงทำแบบนั้นกับผมล่ะ? ผมถามเธอ และเธอก็หันมามองผมด้วยสายตานิ่งๆ แต่ที่ปากของเธอกับพูดว่า

    ผู้หญิงคนนั้น... อาจจะไม่ได้ตั้งใจที่ทำให้นายโดนคำสาป แต่ว่าที่ผู้หญิงคนนั้นทำไปแบบนั้นอาจเป็นเพราะ... สิ่งที่เรียกว่า...ความเอาแต่ใจล่ะนะ เธอหยุดพูดก่อนจะยกไปป์สูบขึ้นมาและจัดการสูบทันที พอเธอสูบเสร็จก็หันมาพูดต่อว่า

    ผู้หญิงคนนั้นอกหักมาและก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะถูกบอกเลิกแฟนของเธอเผลอไปจับมือเธอเข้าโดยบังเอิญ และหลังจากนั้นมือของแฟนของผู้หญิงคนนั้นก็ค่อยๆขยับไม่ได้ และจู่ๆวันหนึ่งมือของแฟนของผู้หญิงคนนั้นก็โดนมีดเสียบ หลังจากนั้นมือของแฟนของผู้หญิงคนนั้นก็เกิดเรื่องอยู่บ่อยๆ ผู้หญิงคนนั้นคนนั้นเลยมาฉันที่ร้านและบอกว่าให้ช่วยทำให้มือของแฟนเธอหายจากเรื่องร้ายๆ ด้วย ฉันจึงบอกไปว่า ฉันจะทำให้ความปรารถนาของคุณให้เป็นจริง แต่ว่ามันต้องมีของตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อนะ เธอหยุดพูดและหยิบไปป์ขึ้นมาสูบอีกครั้งพอเธอสูบเสร็จก็เล่าต่อว่า

    ผู้หญิงคนนั้นเลยพูดว่า ไม่ว่าอะไรฉันก็ให้ได้ทั้งนั้น กรุณาช่วยแฟนฉันด้วยเถอะค่ะ ฉันก็เลยให้ความช่วยเหลือเธอไปจนมือของแฟนเธอหายจากเรื่องร้ายๆ และผู้หญิงคนนั้นก็มาที่ร้านของฉันเพื่อพูดคำว่าขอบคุณ แต่ว่านะ...ผู้หญิงคนนั้นได้ลืมข้อตกลงที่ให้ไว้กับฉันเธอหยุดพูดและหันมามองหน้าผมด้วยสายตานิ่งๆ แต่ดูน่าขนลุกและเธอก็พูดต่อว่า

    ผู้หญิงคนนั้นพูดขอบคุณฉันที่ทำให้มือของแฟนเธอหายดี ฉันลองพูดขึ้นมาว่า คุณไม่ได้ลืมบางอย่างไปใช่ไหมค่ะ เธอก็ทำท่าทางนึกออกและพูดขึ้นมาว่า ค่าตอบแทนสินะค่ะ ฉันเลยตอบไปว่า ใช่ค่ะ ค่าตอบแทน และผู้หญิงคนนั้นก็ถามฉันว่า แล้ว ค่าตอบแทนคุณจะเอาเป็นอะไรดีค่ะ ไม่ว่าอะไรฉันก็ให้ได้ทั้งนั้น ฉันตอบเธอไปว่า คุณแน่ใจหรอค่ะ ที่ไม่ว่าอะไรก็ให้ได้ทั้งนั้น เธอคนนั้นตอบว่า ใช่ค่ะ ฉันเลยพูดกับเธอไปว่า การที่จะทำให้มือของแฟนคุณหายได้นั้น มันเป็นเพราะคำสาปที่ติดตัวคุณมาตั้งแต่เกิดและความรักที่คุณมอบให้เขามันก็มีมาก ทำให้คำสาปรุนแรงขึ้นเรื่อยๆตามความห่วงใยและความรักของคุณ เพราะฉะนั้นค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อนั้นคือ... ความรักของคุณสองคนจะหายไป!!! เพื่อให้คำสาปที่คุณมอบให้แฟนคุณหายไป

    ผู้หญิงคนนั้นหน้าซีดทันทีแต่เธอก็ยอมตกลง เพราะความรักที่เธอมีต่อแฟนมันมากเกิน และความที่ทั้งรักและเป็นห่วงแฟนของเธอ ผู้หญิงคนนั้นจึงยอมมอบความรักเป็นค่าตอบแทนให้กับฉัน และฉันก็ได้ความรักของผู้หญิงคนนั้นมา จึงทำให้เธออกหัก

    ผมฟังเรื่องที่เธอเล่ามาทั้งหมดทำให้ผมเกิดสงสารผู้หญิงคนนั้นขึ้นมา แต่วาคำสัญญาก็ คือ คำสัญญา ผมเลยถามเธอคนนั้นว่า

    แล้วผมต้องทำไงถึงผมผมจะอยู่รอดได้ จากคำสาปที่จะต้องตายล่ะ ผมถามเธอ

    เธอจะต้องกินความรักของผู้หญิงไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอผู้หญิงคนนั้น และวิธีแก้คำสาปที่ให้พ้นจากความตาย คือ จูบผู้หญิงคนนั้นซะ!!” เธอตอบผม ผมอึ้งกับคำตอบของเธอของเธอมาก แต่ว่าผมก็ถามเธอออกไปอีกว่า

    แล้วค่าตอบแทนที่เธอมาขอให้คุณช่วยผมล่ะคืออะไรหรอ? ผมถามเธอ

    ความทรงจำ ความทรงจำที่เกี่ยวกับนายและเธอถูกลบออกไปจนหมดไงล่ะ เธอตอบผม

    แล้วค่าตอบแทนที่ผมจะต้องจ่ายให้กับคุณคิอะไรล่ะ? ผมถามเธออย่างสงสัยไม่ได้ เธอคงไม่เอาดวงวิญญาณผมไปหรอนะ

    หึ สบายใจได้ฉันไม่เอาดวงวิญญาณเธอหรอ เธอพูดขึ้นมา ทำให้ผมตกใจมากที่เธอได้ยินความคิดของผม

    ค่าตอบแทนที่เธอจะต้องจ่ายน่ะ มันมีอยู่แล้วแต่ไม่ใช่ตอนนี้รอให้ถึงเวลาก่อนแล้วฉันจะมาเอาค่าตอบแทนจากเธอ พอเธอพูดจบผมก็รู้สึกว่าเวียนหัว ตาของผมค่อยๆปิดลงแต่ก่อนที่ผมจะหมดสตินั้น เธอคนนั้นผู้ว่า

    ที่เราสองคนได้มาพบกันมันเป็นพรหมลิขิต มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอนะ หึ

    และผมก็หมดสติอย่างสมบูรณ์แบบ ผมรู้สึกถึงความมืดและความเยือกเย็นที่แผ่ออกมาจากที่ไหนก็ไม่รู้.........

    ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ แซ่ด แซ่ด แซ่ด

    ผมรู้สึกเหมือนมีเสียงดังตลอดข้างหูผม ทำให้ผมลืมตาออกมาจากความมืดและก็พบกับสวนสาธารณะ ผมนั่งอยู่บนม้านั่งในสวนนั้น ผมมองไปรอบๆทุกอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิม ทั้งต้นไม้ที่ไม่มีใบ และอากาศที่ให้ความรู้สึกเงียบเหงา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไป คือตัวผมเอง! ที่คอของผมมีสร้อยคอประหลาดอยู่ มันเป็นสี่เหลี่ยมสีเงิน และตรงกลางมี คริสตัสสีม่วงพลัมอยู่ พอผมเอามือแตะเขาที่คริสตัสก็มีแสงออกมาและมีเสียงข้างๆหูผมว่า

    สวัสดีคุณผู้มีคำสาปติดตัว หึ หึ มันหัวเราะ

    งั้นหรอเธอก็ คือ สิ่งที่เธอคนนั้นให้ฉันมาสินะ ไหนลองบอกสิแกทำอะไรได้บ้าง?

    ฉันเป็นชิ้นส่วนที่สามารถเก็บความรักที่นายหามาได้ และเมื่อนายได้ความรักจากหญิงสาวแล้ว ฉันก็จะดูดเอาพลังงานความรักมาใส่ในสร้อยนี้และมันจะทำให้นายมีชีวิตต่อไปอีก จนกว่าจะเจอผู้หญิงคนนั้นเข้ามั้ย

    อืม ฉันเข้าใจแล้ว แต่ว่านายไม่มีชื่อหรือไง? จะได้เรียกถูก

    ไม่มีอ่ะ ฉันไม่มีหรอนะ

    งั้นฉันเรียกนายว่า ‘Devil’ ก็ล่ะกัน

    ก็ดีเหมือนกัน เรียก เด สั้นๆก็ได้ แต่ว่านายชื่ออะไร? ฉันจะได้เรียกถูกเหมือนกัน

    ฉันชื่อ เอมะ อิสึคายะ เรียกว่า อิคึคายะก็ได้"

    เมื่อผมพูดกับเดวิลเสร็จก็ลุกขึ้นจากเก้าอีกที่นั่ง และเดินออกไปตามทางของสวนสาธารณะในตอนเย็นของฤดูใบไม้ร่วงอย่างเงียบงัน ราวกับปีศาจที่กำลังกระหายเหยื่อที่มีอยู่ทุกที่

    หึ ผมจะต้องหาผู้หญิงคนนั้นให้เจอให้ได้ไม่ว่าเธอจะอยู่สุดขอบโลกก็ตาม!!
     

    To Be Continued


     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×