ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Horror-rpg maker.game

    ลำดับตอนที่ #6 : Game : The crooked man

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      0
      2 เม.ย. 56

    The Crooked Man ::


     
    ...
     
    There was a crooked man and he walked a crooked mile,
    He found a crooked sixpence upon a crooked stile.
    He bought a crooked cat, which caught a crooked mouse.
    And they all lived together in a little crooked house.

    .......


     
       เปิดเรื่องกันด้วยบทกวี (poem) ผมว่าเรียก เพลง ก็ได้นะนี่.. บทบรรยายที่ได้ยินผสมเนื้อเรื่องแล้วผมรู้สึกสนุก มันดูเข้ากันดีน่ะ เกมส์แนวนี้ผมรู้สึกสนุกเวลาอ่านเนื้อเรื่องทั้งเล่นเอง และดูคนอื่นเล่น รวมๆแล้ว หลายเกมส์ที่ผมอ่านแล้วสนุกเหมือนอ่านนิยายเรื่องหนึ่ง เกมส์นี้เนื้อเรื่องทำให้ช็อคได้บ่อยๆ เพราะบางทีเลือกตัวเลือกแล้วมันดันผิดคาด ทำเอา bad end มาถวายให้ตั้งสองรอบ (แต่ถึงไม่ได้ bad end ก็ลองโหลดใหม่ bad ดูอยู่ดี ฮ่ะๆ) มีคนรีวิวท์กันไปเยอะ ผมก็เลยไม่รู้จะว่ายังไงดี

    เนื้อเรื่อง (By..W) : ชายหนุ่ม ชื่อ เดวิด ย้ายมาอยู่ที่ห้องพัก แม่ของเขาป่วย ความฝันของเขาคือนักบิน ความผิดพลาด ความโชคร้าย ชะตากรรมที่เขาจำเป็นต้องยอมรับ..ห้องที่เขาได้เข้าไปอยู่ใหม่ เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น ทั้งตัวอักษร เสียงเดิน เสียงร้องไห้ ทำให้เขาอยากจะพบกับเจ้าของห้องคนเก่า

    วิธีการเล่น : เกมส์นี้แอบ action เล็กน้อย ก็เพลิดเพลินกันไป กับการต่อสู้ (ลองเล่นดู จะรู้ครับ -^-)

    .....

    เกมส์นี้สร้างโดยคุณ Uri มีอีกเกมส์ชื่อ Paranoiac ซึ่งเป็นต้นเหตุให้ผมต้องอยู่ดึก (ไม่บ่นแล้วเดี๋ยวโดนตบ)
    ไว้ Paranoiac จะตามมาทีหลังนะครับ

    Download : http://vgperson.com/games/crookedman.htm บทสรุป + link load
    หรือ http://www.mediafire.com/?dj74ask1570eewz





     
    theme Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×