ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic EXO] Choose to Die! เลือก สู้ ตาย!

    ลำดับตอนที่ #1 : Choose to Die! Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      5 ต.ค. 56

    + ❥ Free theme mouse.naru





    Choose to Die!

    Intro

     

          
     

              
    ในความเงียบสงัด ณ ห้องชั้นบนสุดของตึกสูงแห่งหนึ่งในกรุงโซล ร่างบางของชายหนุ่มกำลังจัดของบนโต๊ะส่วนตัวด้วยใจกระวนกระวาย  ร่างบางกำลังรอคอย... ผู้ที่จะทำให้ภารกิจของเขาสำเร็จ

     

                 “ท่านประธานครับ สมาชิกเบอร์ 21 มาแล้วครับ ให้เขาเข้ามาเลยไหมครับ?” เสียงของเลขาหนุ่มดังขึ้น เป็นประโยคที่ท่านประธานหนุ่มรอคอยมานานแล้ว “ให้เขาเข้ามาเลยละกันครับ เบอร์ 13” ได้ยินดังนั้น เลขาหนุ่มเบอร์ 13 ก็รีบเปิดประตูออกไปทันที  แต่ก็ยังแง้มประตูไว้ให้ท่านประธานได้ยินแว่วๆ

     

    “เบอร์ 21 เข้ามาได้..”

     

                ชายหนุ่มเบอร์ 21 เดินก้าวเข้ามาในห้องกว้าง  สายตาสอดส่องมองสิ่งของที่วางอยู่บนโต๊ะ ก่อนที่จะลอบมองท่านประธานเล็กน้อย และท่านประธานรู้ในสิ่งที่ชายหนุ่มต้องการจะสื่อ..

     

       “เบอร์ 13 ออกไปก่อนครับ แล้วเฝ้าหน้าประตูห้องให้ดีด้วยนะครับ อย่าให้ใครได้ยินภารกิจลับของพวกเรา” เลขาเบอร์ 13 รีบเดินออกไปโดยเร็ว เพราะรู้ดีว่า การแอบฟังภารกิจลับครั้งสำคัญของท่านประธาน.. ไม่ใช่ความคิดที่ดีเลยสักนิด..

     

      “นั่งลงสิ” ท่านประธานผายมือให้ชายหนุ่มนั่งลง ชายหนุ่มพยักหน้ารับ พร้อมนั่งลงที่เก้าอี้นวมชั้นดี ราคาเหยียบแสน ราวกับกลัวว่ามันจะมีรอยถลอก เพราะนี่คือเก้าอี้ที่ท่านประธานหวงนักหวงหนา มีเพียงแขกไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้รับสิทธิ์ให้นั่งเก้าอี้ราคา 6 หลัก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือชายหนุ่มเบอร์ 21

     

              “ท่านเรียกผมมานี่ มีอะไรหรือครับ?” ชายหนุ่มเปิดประเด็นที่สงสัยมานาน ทั้งๆที่ตัวเขาเองไม่ได้มีความสามารถมากมายเท่าสมาชิกเบอร์อื่นๆ แต่ท่านประธานกลับเลือกให้เขามาทำภารกิจที่ท่านประธานเปรยไว้แต่แรกว่า หนักหนาสาหัส

     

             “อย่าเรียกท่านสิ มันฟังดูแก่ๆนะ  คือผมอยากให้นายช่วยผมทำภารกิจหน่อย ทางเบื้องบนเขาสั่งมาอีกที” ท่านประธานหยิบซองเอกสารสีน้ำตาลขึ้นมา แล้วยื่นให้ชายหนุ่มตรงหน้า “อยากให้ช่วยจัดการคนพวกนี้ให้หน่อย แผนงานทั้งหมดอยู่ในซอง คนฉลาดอย่างนายน่าจะเข้าใจอะไรได้ง่ายๆอยู่แล้วนะ”ท่านประธานตบบ่าของชายหนุ่มเบาๆ

     

           

     “ผมไม่ได้ฉลาดอะไรนักหรอก ทำไมถึงให้ผมทำ..”

           

     “เพราะผมไว้ใจนายไงล่ะ..”

        

    “แล้วถ้าผมทำงานนี้เสร็จ.. ผมจะได้อะไร?” ชายหนุ่มเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย ท่านประธานมองหน้าชายหนุ่มอย่างฉงน “ก็เหมือนเดิมไง ทุกๆครั้งก็ให้แบบนี้ หรืออยากเปลี่ยนล่ะ?”

     

            “ผมพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่แล้ว  ว่าแต่.. ผมขอมัดจำก่อนได้มั้ย?” ชายหนุ่มว่าพลางค่อยๆเอื้อมมือไปลูบสะโพกบาง  ร่างบางรีบตะครุบมือของชายหนุ่มก่อนที่จะเลยเถิดไปมากกว่านี้

     

            “ถ้านายต้องการ.. ผมจะให้นายก็ได้..”

     

            ชายหนุ่มประกบริมฝีปากหนาลงกับริมฝีปากบางจนแดงช้ำ  จมูกคมก็ค่อยๆไล้จากริมฝีปากบางไปถึงซอกคอขาวเนียน ก่อนที่จะกระซิบเบาๆติดหูของร่างบางอ้อนแอ้นตรงหน้า

     



          “งั้นคืนนี้.. ผมขอนะ..”

         





           
    และนี่คือสาเหตุที่ชายหนุ่มเบอร์
    21 ได้รับอนุญาตให้นั่งเก้าอี้นวมราคาเหยียบแสนของท่านประธาน

     

     

    To be continued…


    Thanks for theme..

    Amaze Cafe'Free Theme | By Naru
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×