ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AliCE UfO CluB GEN.3 [ปิดปรับปรุงชั่วคราว]

    ลำดับตอนที่ #1 : ♞┇ ┅ Rule & How to Audition ಥ_ಥ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      18 พ.ย. 57

    rules 

     

    Iออนให้มาสเห็นหน้าบ้าง ถ้าหายไปไม่บอกไม่กล่าวก็เตรียมตัวหายไปจากคลับได้เลย 

     

    II.มาสไม่ใช่เด็กแว๊น กรุณาอย่าพูดภาษาวิบัติหรือสก๊อยมากจนเกินไป (เว้นแต่เพื่อเสียงและตามความเหมาะสม)


    III. ไม่ฟิคเรื่องคู่ รักใครชอบใครก็ตามสบาย แต่ถ้าเค้าไม่เล่นด้วย....ก็ไม่รู้สินะ

     

    IV. อย่ามีปัญหาทั้งในคลับและนอกคลับ จะเตือนแค่ครั้งเดียว ถ้าผิดซ้ำซากก็บ๊ายบาย 

     

    V. อย่าหยิ่ง ทักคนในคลับบ้างอะไรบ้างและอย่าอ้างว่าเป็นคาแรคเตอร์ของตัวละคร เดี๋ยวเวลาทำกิจกรรมอาจจะลำบากนะ

     

    VI. ทักมาสได้นะ สวยหล่อไม่โหดแถมโสดด้วย #หืม


    VIIมาสจะลากรวมเกือบทุกวัน ถ้าไม่ว่างหรือวิ่งคุ้กกี้อยู่(?) ตั้งสถานะไว้ด้วย ว่าไม่อยู่ ไม่ว่าง อย่าลาก ก็ว่ากันไป เพื่อสวัสดิภาพของคอมท่านเอง

     

    VIII. ถ้าไม่เข้าใจกลับไปอ่านข้อหนึ่งใหม่

      อาจจะดูโหดแต่อยากให้ปฏิบัติตามนะ เพื่อความสุขของทุกคนในคลับ จริงๆมาสใจดีมว๊ากก  



     

    how to audition
     

    1. แอดมาสสักคนตามนี้ย์ จะให้ดีแอดหมดไว้เลยก็ดีนะก๊ะ
    ► aliceqx.alice-@hotmail.com
    ► aliceqx.mad-@hotmail.com
    ► aliceqx.redqueen-@hotmail.com
    ► aliceqx.whiteknight-@hotmail.com


    2. รอมาสรับแอด เมื่อเห็นมาสแอดก็ทักเพื่อขอออได้เลย
    (มาสไม่ทักก่อนนะคะ แอดมาเกินสามวันไม่ออมาสลบเมลล์ทิ้งนะเออ ยกเว้นแอดมาคุยเล่น)


     

     

    เกณฑ์การรับออ!!

    รับออทั้งอนิเมะและการ์ตูนอินเตอร์(จำพวกดิสนีย์)และตัวออริจินอล

    ตัวออริรับไม่เกิน 12 คน(ไม่รวมมาส)  ช้าหมดอดจ้ะ


    ****ย้ำอีกครั้ง! เมื่อมาสรับแอดแล้วต้องทักมาสก่อนนะครัช ****



     

    。SYDNEY♔ Heart Chat Bubble
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×