ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้ามภพมาพบรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 657
      4
      22 ธ.ค. 55





    ข้อมูลตัวละคร




    กัน

    -พ.ศ.1883

    อดีตลูกเจ้าเมืองเป็นคนหนักแน่นแค้นเป็นแค้น ไม่ยอมใคร พ่อแม่ถูกฆ่าตายโดยพ่อแม่ของริทแล้วถูกแย่งสมบัติทั้งหมด

    -2555

    เป็นคนอบอุ่นใจดี รักแฟน กากกวนทะเล้นหน่อยๆ

     

    ริท

    -พ.ศ.1883

    ลูกเจ้าเมืองคนปัจจุบัน เกลียดใครเกลียดแรง ไม่ยอมคน โดยเฉพาะคนที่ฆ่าแม่อย่างกัน

    -2555

    คุณหมอนิสัยดี มองโลกในแง่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ

     

    โตโน่

    -พ.ศ.1883

    คนสนิทของกัน เปนคนเสเพลทำให้น้องสาวของรุจอกหักจนฆ่าตัวตายแถมยังเป็นชู้กับเมียของรุจ ตายเพราะโดนรุจฆ่า

    -2555

    รุ่นพี่ของกัน หนุ่มเพลย์บอยไม่รักใครสักคน กวนประสาท

     

    รุจ

    -1883และ2555

    หลุดมาจากอดีตโดยมาเจอโตโน่คนที่ตัวเองแค้นอีกครั้ง เป็นคนเลือดเย็น แค้นใครแค้นจริง ลั่นวาจาว่าจะตามฆ่าคนที่เองเกลียดทุกชาติ





    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



     

    “จับมันกดน้ำเลย เร็วเข้า!!!!” ร่างคมเร่งสั่งลูกน้องคนสนิทของตัวเองให้กดร่างเล็กให้จมน้ำ

    “ฆ่าข้าเลยซิ จะทรมานข้าทำไม?” ริทตะโกนใส่หน้าคม พยายามฝืนไหล่ไม่ให้โดนกดน้ำ

    “ใครว่าข้าทรมานเจ้า ข้าทรมานบิดากับมารดาของเจ้าต่างหาก ได้เห็นลูกชายสุดที่รักค่อยๆตายต่อหน้าแบบนี้ดีใจไหมท่านเจ้าเมือง?”

    “ไอ้กัน ไอ้โจรถ่อย ข้าจะให้ทหารตามจับเอ็ง”

    “หึ งั้นให้เร็วนะเพราะถ้าช้ากว่านี้สักหนึ่งโมงยาม ท่านอาจเปนผีไปบอกทหารพวกนั้น....เอ้าพวกมึงมองอะไรจับไอ้นี่กดน้ำซิวะให้พ่อแม่มันได้ดู”

     

    อื้มมมมมมมมมมมม!!!!! แค่กๆๆ อ้มมมมมมม

    “ปล่อยลูกข้านะ ไอ้โจรบ้า” ร่างอวบของภริยาเจ้าเมืองปรี่มาจะมาช่วยลูกชายสุดที่รักตัวเอง แต่กลับโดนปลายแหลมของดาบแทงทะลุร่าง

     

    “ปราณี!!!!!!//แม่!!!!!

    “ข้าบอกให้นั่งดูอยู่เฉยๆไม่รู้จักเชื่อฟัง หึ” นิ้วเรียวรีดเลือดที่ติดดาบของตัวเองแล้วขยี้ลงเสื้อของศพ

    “แก......มึงมันชั่วข้าขอแช่งแกไอ้เลว” หน้าหวานตะโกนใส่

    “คนที่ชั่วน่ะพ่อกับแม่ของแกต่างหาก ข้าจะบอกให้เจ้ารับรู้ก่อนตายนะว่าพ่อแกน่ะฆ่าพ่อกับแม่ของข้าเพื่อยึดตำแหน่งเจ้าเมือง แกเองได้เสวยสุขยันโตก็ด้วยสมบัติของข้า.........”

    “ไม่จริง มึงโกหก คำพูดหลอกลวงของโจรใครจะไปเชื่อ”

     

    เพี๊ยะ!!!!!

    มือใหญ่ฟาดแก้มใสอีกคนเต็มแรง ปากเล็กเลือดกบปาก

    “พวกเมิงจะหยุดทำไม? จับมันกดน้ำต่อสิ”

     

    .................................................................................................

    ปัจจุบันปี 255x

     

    “อย่าเพิ่งซิกัน ริทยังไม่พร้อม” ร่างเล็กเบี่ยงหน้าหลบ

    “โธ่ริท กันแค่จูบเองนะยังไม่ได้ทำอะไรเลย? กันรู้หรอกว่ากันต้องอดทนเก็บเปรี้ยวไว้กินหวาน กันไม่ทำเกินเลยมากกว่าจูบหรอก”

    “เชื่อได้ที่ไหนกันมือไวจะตาย ไม่สนแหละริทไปเล่นน้ำดีกว่า”

    “ริทททททททททอ่ะ อีกไม่ถึงสัปดาห์เราสองคนจะแต่งงานกันแล้วนะ คบมาจะ2ปีไม่เชื่อใจกันอีกเหรอ น้อยใจว่ะ”

    “555555+งอนไปเลยไม่ง้อด้วย” วิ่งลงไปที่ทะเล

    คนผิวเข้มมองคนรักตัวเองอย่างรักใคร่

     

    ตึ๊ดดดดดดดตื๊ดดๆๆๆๆๆ

    “ครับฮัลโหล เออว่าไงพี่โน่ ช่ายๆกันมาซ้อมฮันนีมูนกับริท”

    “กันรีบมานะ เร็วๆ” โบกมือเรียกอีกคนให้ลงมาในน้ำ

    “เดี๊ยวแปบนะริท รอก่อนอย่าไปไกลนะ”

     

    คนตัวเล็กว่ายออกไปไกลจากฝั่งเรื่อยๆจน........

    “กันช่วยด้วยยยยย ขาเป็นตะคริว” พยายามตะโกนเรียกคนรัก แต่เพราะไกลจากฝั่งทำให้กันไม่ได้ยิน

     

    .........กันช่วยด้วย!!!!

    ........ใครก็ได้ช่วยข้าด้วย!!!!

     

     

    .........ฉัน//ข้ายังไม่อยากตายยยยย!!!!

     

    แว๊บบบบบบบ!!!!!




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    บอกกับตัวเองว่าแกกล้ามาก เรื่องเก่าแกยังไม่จบยังกล้าเปิดเรื่องใหม่55555+ แต่แคร์ไหมไม่แคร์เพราะเขาแต่งจบทุกเรื่อง
    จริงๆ(แต่เมื่อไหร่?)-*-   ฝากติดตามกันด้วยนะคะ เขาลงข้อมูลตัวละครในหน้าเปิดเรื่องไม่ได้อ่ะ ใครเคยมีปัญหาแก้ยังไงบอกหน่อยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×