ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกล็ดความรู้...เรื่องใกล้ตัว

    ลำดับตอนที่ #2 : 20 ความในใจ ที่ผู้ชายไม่ค่อยบอกให้ผู้หญิงรู้หรอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      7
      30 ก.ย. 49


    20  ความใยใจที่ผู้ชายไม่ค่อยบอกให้เรารู้หรอก  เราลองมาดูกันดีกว่านะ  ว่ามีนเรื่องใดบ้าง...



    1.  
    "ผมชอบให้คุณดูแลผมเหมือนกับที่แม่ผมทำ   แต่ได้โปรดอย่าทำตัวเหมือนแม่เลยนะ  ผมมีแม่คนเดียวก็เกินพอแล้ว"



    2.   "ผมรักคุณมากขึ้นทุกปี   แต่ถ้าขืนเผลอบอกคุณออกไปก็เหลิงแย่สิ"



    3.  
    "บางทีคุณพล่าม   เอ๊ย !  พูดอะไรผมก็ฟังไม่เข้าใจหรอก  แต่ผมขี้เกียจบอก   เดี๋ยวคุณจะยิ่งพูด
    ไม่จบซะที
    "



    4.   "บางช่วงผมก็อยากมีปีกบินออกไปไหนมาไหนบ้าง   ไม่ใช่ว่ากับคุณแล้วผมไม่มีความสุข   แต่ตัวติดกันตลอดแบบนี้มันกร่อยเหมือนกันนะ"



    5.  
    "คุณไม่รู้หรอกว่าผมชอบอ้างเพื่อนเอาไว้ก่อน   เวลาที่ผมไปทำอย่างอื่นที่ให้คุณเกี่ยวข้องไม่
    ได้
    "



    6.   คุณน่ะอ้วนเกินไปแล้วนะ   ถึงผมจะบอกว่าไม่ว่าคุณจะเป็นยังไงผมก็รักคุณ   แต่ก็น่าจะดูแลตัวเองหน่อยสิ
    "



    7.  
    "โธ่เอ๊ย !  ที่ผมไม่เถียงน่ะ   ไม่ใช่เป็นเพราะผมยอมหรอกนะ   แต่ผมอยากให้สงครามสงบไวไวต่างหาก"



    8.  
    "บางอารมณ์ผมไม่อยากจะเมาท์โทรศัพท์กับคุณนาน ๆ เลย  เพราะผมอยากไปดูบอลหรือเล่นเกมส์มากว่า"



    9.  
    "เพื่อนคุณน่ะซ้วย   สวย   สวยกว่าคุณตั้งเยอะแน่ะ   ทำไมผมไม่เจอเค้าก่อนคุณนะ"



    10. 
    "พ่อแม่ของคุณดุจังเลย    ถ้าเป็นไปได้ผมไม่อยากไปเหยีบบ้านคุณเลยเนี่ย"



    11. 
    "โอ้โห  !  จะเม้าท์โทรศัพท์กับเพื่อนอะไรนักหนา   ผมนั่งอยู่ทั้งคนไม่สนใจผมเลยหรือไง"



    12. 
    "เวลาคุณงอนก็ดูน่ารักดีนะ   แต่ถ้าคุณงอนบ่อยขนาดนี้  ผมก็ชักจะขี้เกียจง้อแล้วเหมือนกัน"



    13.  "เงินในกระเป๋าผมใกล้จะหมดแล้วนะ   งดออกเดทกันสักอาทิตย์ไม่ได้หรอ"



    14. 
    "ทำไมคุณชอบเซ้าซี้ถามผมจังเลยว่า วันนี้เป็นวันอะไรจำได้หรือเปล่า รู้มั้ยว่าผมไม่เคยจำได้ซักทีว่าเป็นวันอะไรบ้าง"



    15. 
    "บางทีผมเห็นคุณกินข้าวเท่าแมวดม   ผมก็หมดอร่อยเหมือนกันนะ   ทำไมไม่กินให้มันมากกว่านี้หน่อย"



    16. 
    "ก็รู้นะว่าคิดถึง   แต่ทำไมต้องโทรมาคุยแต่เช้าด้วย   วันหยุดผมอยากนอนตื่น สาย ๆ บ้างไม่ได้เลยหรือไง"



    17. 
    "ก็จริงอยู่ที่ผมเคยบอกว่า  ผมชอบที่คุณสวยแบบธรรมชาติ   แต่นี่จะปล่อยตัวโทรมไปแล้วมั้ง"



    18. 
    "ผมเมื่อยจะแย่อยู่แล้ว   คุณเดินช้อบปิ้งมาราธอนไปถึงไหน   รู้อย่างงี้ไม่มาดีกว่า"



    19. 
    "ผู้ชายที่ไหนจะไม่ชอบมองผู้หญิงสวย ๆ  บ้างล่ะ  ใจคอจะให้มองแต่หน้าคุณคนเดียวเลยหรือไง"



    20. 
    "น้ำหอมกลิ่นที่คุณใช้   มันทำให้ผมเวียนหัวมากเลย   เมื่อไหร่คุณจะเปลี่ยนกลิ่นหรือเลิกใช้ซะที"




    ฮิฮิฮิ   อ่านดูแล้วมีใครคิดเหมือนเบียร์บ้างค่ะ    ว่าผู้ชายเนี่ย  ก็เรื่องมากเหมือนกันนะเนี่ย    แต่ข้อสุดท้ายเนี่ย  เบียร์เห็นด้วยอย่างแรงเลยล่ะค่ะ   เพราะเวลาที่เราไปอยู่ใกล้ ๆ  กับคนที่ใส่น้ำหอมจัด ๆ ก็เล่นเอามึนไปเลยเหมือนกันนะ....


     


    --mouse kata--

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×